icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1258 >

Phản hồi 2: "Bí ẩn về khả năng chữa bệnh của chiếc khăn lau mặt Chúa Jesus" đăng trên VN-Express

Phản hồi cho bài:
"Bí ẩn về khả năng chữa bệnh của chiếc khăn lau mặt Chúa Jesus" đăng trên http://vnexpress.net/…/bi-an-ve-kha-nang-chua-benh-cua-chie…
Tác giả của những bài phản hồi đã gửi hai ngày rồi, nhưng bị ém, không được cho lên mục bình luận của bạn đọc. Có người đã gửi cho tòa soạn sachhiem.net để được đăng:

2. Milu Dau -
Tôi thử post mấy lần phần comments dưới đây, nhưng không hiểu sao không thể xuất hiện được trong box phản hồi.
___________________
Gần đây, đọc qua nhiều loạt bài có mùi nghiện đạo TCG xuất hiện càng ngày càng nhiều trên VNExpress, tải đi nhiều điều mê tín về đạo này, và đồng thời bóp méo lịch sử cận đại của VN cốt bào chữa cho tội ác của Vatican trên dân tộc VN làm người đọc suy đoán có mấy khả năng: a) VNExpress nhận tiền viện trợ từ bọn Ca-tô hải ngoại và các thế lực tây phương. b) qua những ảnh hưởng tiềm ẩn VNExpress đã bị bọn Ca-tô trong nước chui sâu trèo cao vào BBT và điều khiển tờ báo này; c) mở mặt trận thăm dò có chỉ dạo xem phản ứng của Đ & NNVN, rồi tùy cơ phát động một phong trào kiểu Solidarity của Ba Lan hòng lật đổ được chính quyền hiện tại. Điều đó càng thấy rõ trong phần phản hồi VNE chỉ đăng những lời tán tụng của con chiên và gạt đi những lời chỉ trích, ví dụ như comments này. Tôi sẽ thán phục tinh thần “tự do báo chí” của VNE nếu BBT cho đăng phần phản hồi này. Hơn nữa BBT nên cho đăng lại bài này trên SH và KBC HN để rộng đường dư luận:
http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=6533