icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1253 >

Dùng giáo điều "Thượng Đế bất khả tư nghị" để chia rẽ dân tộc, phục vụ giặc ngoại bang - l

Subject: ***_Nhân_xem_lịch_s ử_Vatican_vào_VN_...
From: Mike Wilson
Date: Thu, January 14, 2016 9:37 am

1. Dưới thời VNCH 1955-1975 các trường học và sách giáo khoa đều dạy rằng hai vị lão thần Nguyễn Văn Tường và Tôn Thất Thuyết chuyên quyền, giết ba vua, làm việc phế lập, v.v...

2. Nhưng sự thật không phải vậy :

3. Đây là 2 trong 3 vị lão thần yêu nước - cùng với ông Trần Tiến Thành - được Vua Tự Đức giao trọng trách ngăn cản Pháp và Vatican cải đạo vua VN để dùng vua làm tay sai, thao túng quyền lực trung ương, tiêu diệt hoàn toàn độc lập chủ quyền của dân tộc ta .

4. Đây là bằng chứng cho thấy hệ thống thông tin tuyên truyền gian dối của Pháp-Vatican vẫn kéo dài trong thời gian miền Nam VNCH bị giặc tạm chiếm !

5. Lịch sử phải là sự thật, và toàn bộ sự thật !

6. Từ toàn bộ sự thật mới hiểu được dã tâm của giặc ngoại muốn dối gạt dân tộc ta để kéo dài sự thống trị của chúng !

7. Từ toàn bộ sự thật mới hiểu được bản chất kiên cường bất khuất của dân tộc ta dù trong hoàn cảnh yếu thế bị trị vẫn cố vùng lên đuổi giặc - bằng đủ mọi cách ...!

8. Từ toàn bộ sự thật lịch sử, mới yêu nước đúng cách, mới bảo vệ đúng độc lập chủ quyền dân tộc và mới ngăn ngừa đúng cách, đúng chỗ mọi âm mưu chia rẽ, thao túng, xâm lược của giặc - bất kỳ từ đâu tới !

9. Từ toàn bộ sự thật, xưa và nay, mới đoàn kết được quốc dân cho việc giữ nước và dựng nước .

10. Thượng Đế là một ẩn dụ bất khả tư nghị ...

11. Thờ Thượng Đế ở bất kỳ dạng nào, là nhân quyền mỗi người .

12. Nhưng dùng giáo điều giả tạo về Thượng Đế bất khả tư nghị - để chia rẽ tôn giáo, chia rẽ dân tộc, phục vụ giặc ngoại bang - là tội ác đối với dân tộc và nhân loại !!!

13. Dân tộc ta có đầy đủ tư cách và bản lĩnh lịch sử để giác ngộ và tiếp nhận dấu ấn từ cõi huyền vi cao nhất mà không cần phải cúi đầu làm nô lệ cho một tổ chức tôn giáo nào.

14. Mỗi công dân VN thoát khỏi mê tín thần quyền, giác ngộ quyền công dân bảo vệ tổ quốc, là thêm một cái phúc cho dân tộc ta !

nth-fl

______________
http://sachhiem.net/index.php?content=showrecipe&id=6533

Kế Hoạch Xâm Nhập Vào Đỉnh Cao Quyền Lực VN Của Vatican


Võ Đông Cung /KBCHN


http://sachhiem.net/LICHSU/K/KBCHN_VDC.php
10-Jan-2016

Sự xâm nhập tôn giáo của Vatican vào cơ chế chính quyền trung ương của miền nam VN thực sự yểu tử từ năm 1965 chứ không phải năm 1975 như nhiều người trong chúng ta lầm tưởng - Võ Đông Cung
LTS: Nhưng coi chừng sự trở lại của họ, vẫn trèo cao lặn sâu, mặc dù có thể không bằng hình thức cũ. Link nguồn và hình ảnh do sachhiem.net cung cấp. (SH)