icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=121 >

Ai biết tin tức về NS Việt Khang ? Nếu không ai biết, tôi sẽ hỏi….Lê Văn Tám!

From: Chinh Nghia
Sent: Saturday, June 23, 2012 11:45 PM
Subject: [ChinhNghiaViet] Ai biết tin tức về NS Việt Khang sau SÁU tháng bị biệt giam trong tù VC? Nếu không ai biết, tôi sẽ hỏi….Lê Văn Tám!

Đám SBTN ( Trúc Hồ, Đỗ Phủ, Nam Lộc , Việt Dũng) đang bận quyên góp để diễn HÀI KỊCH VÀO TÒA BẠCH ỐC
Nguyễn Đình Thắng thì bị hao tổn "dzốn chính trị" nay mới xua mấy anh sư cha ra gây quỹ ở Houston.
Tấm gương HAI TRIỆU DOLARS CHO LÀNG VIỆT NAM Ở PHI LUẬT TÂN CÒN SỜ SỜ

Đồng bào hãy nhớ lấy cú TẼN TÒ ngày 5/3/2012 nhé . Chắc diễn đàn cần phải lấy ý kiến xem có nên viết Thỉnh Nguyện Thơ nhờ TÒA BẠCH ỐC và QUỐC HỘI HOA KỲ ra nghị quyết công nhận ngày 5/3 hàng năm là NGÀY TẼN TÒ hay không?

Kim Âu


----- Forwarded Message -----
From: THINH NGUYEN
Sent: Sunday, June 24, 2012 12:03 AM
Subject: [Thaoluan9] Re: [GoiDan] Ai biết tin tức về NS Việt Khang sau SÁU tháng bị biệt giam trong tù VC? Nếu không ai biết, tôi sẽ hỏi….Lê Văn Tám!

Ông Tuan Phan khơi lại " ngòi nổ" 150 tấn TNT. Tiếng nổ long trời, khói bụi ngút ngàn, đảng CSVN" phát rét", thần trí tiêu diêu, hồn tan phách lạc, quên phéng mất là có "tạm giữ" Việt Khang. Đến nay, ngày tháng....đong đưa, mãi lo việc "cưỡng chế" đất đai, bỏ xó người nhạc sĩ........không chân dung nằm ngâm nga hai bản nhạc trứ danh trong hóc bò tó, không một bóng người lai vãng.

Xin được thông báo với ông Tuan Phan là theo nguồn tin chưa được kiểm chứng từ chợ trời....SBTN, ông TamvanLe hiện nay đang làm Giám đốc công ty "Tuổi già chán nước", chuyên lo quét dọn, làm vệ sinh tư thất của bác Râu tại Ba đình.

Kính

-------
From: Tuan Phan
Sent: Saturday, June 23, 2012 8:25 PM làm
Subject: [GoiDan] Ai biết tin tức về NS Việt Khang sau SÁU tháng bị biệt giam trong tù VC? Nếu không ai biết, tôi sẽ hỏi….Lê Văn Tám!

Ai biết tin tức về NS Việt Khang sau SÁU tháng bị biệt giam trong tù VC? Nếu không ai biết, tôi sẽ hỏi….Lê Văn Tám!

Khởi đi từ Vũ Trực (Seattle), đảng viên VNQD Đảng, sáng lập và lãnh đạo “Tuổi trẻ Yêu Nước” họat động ở quốc nội và hải ngọai, kết hợp báo “Người Việt Tây Bắc” Seattle, đài SBTN của Trúc Hồ lên tiếng ồn ào báo động về NS Việt Khang đang bị VC biệt giam trong nhà tù số 4 Phan Đăng Lưu , thành Hồ vì anh là tác giả hai ca khúc nổi tiếng “Việt Nam tôi đâu?” và “Anh là ai?”. Đặc biệt Vũ Trực tỏ ra rất am tường “thân thế và sự nghiệp” Việt Khang, một nhạc sĩ trẻ đã can đảm và trực diên tố cáo mạnh mẽ nhà cầm quyền CSVN…bán nước, hèn với giặc Tàu ác với dân Việt bằng hai ca khúc…bất tử nhưng tác giả khả…tử!

Để cứu mạng NS Việt Khang, đài SBTN phối hợp TS Nguyễn Đình Thắng (BPOS) phát động ký Thỉnh Nguyện Thư, thu 150 ngàn chữ ký của NVTN khắp thế giới, gởi đến Tòa Bạch Ốc, Quốc Hội Mỹ nhờ can thiệp ….Rồi sau ngày 3-3-2012, vụ đầu voi NS Việt Khang trở thành đuôi…cáo, hai phe SBTN và BPSOS tố giác lẫn nhau, trong khi NS Việt Khang bị biệt giam, mỏi mòn tin …nhạn! Phía CSVN thì im thin thít; ở trong nước ngay tại thành Hồ, nếu không liên lạc hải ngọai thì không ai biết chút gì về biến cố NS Việt Khang. Truyền thông ngọai quốc cũng…không thấy nói tới biến cố chống Cộng trọng đại nầy!

Là người ký Thỉnh Nguyện Thư cứu NS Việt Khang, tôi yêu cầu Vũ Trực (Nhóm “Tuổi Trẻ Yêu Nước”), báo Người Việt Tây Bắc, đài SBTN, TS Nguyễn Đình Thắng (BPSOS) là BỐN tổ chức có trách nhiệm trực tiếp về vụ NS Việt Khang cho biết tình trạng hiện nay của đương sự ra sao? Đây cũng là yêu cầu chính đáng của tòan thể 150 ngàn đồng hương đã ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư.

Nếu bốn tổ chức trên nín thở qua sông, im lặng không cho biết vì …không biết tin tức gì về NS Việt Khang sau 6 tháng bị biệt giam trong tù VC thì tôi sẽ hỏi …Lê Văn Tám, thần đồng VMCS lấy thân làm đuốc sống làm nổ tung kho xăng Tây hồi xưa!

Tuấn Aet Phan