icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1206 >

Tôi thách thức thảo luận về những tính ác ôn, vô đạo mà ông "Thần Đức Chúa Trời" đã thi thố

Subject: Thói văn h óa "Thiên la Đắc Lộ" (kẻ lỗ mã ng
chửi Ph ật Thích C a bằng "th ằng" và đò i "chém ch o
ngã")?
From: Tran Quang Dieu
Date: Tue, December 01, 2015 7:11 pm

Tôi thách thức về việc thảo luận đối với vô số những hình trạng ác ôn, vô đạo mà ông "Thần Đức Chúa Trời" đã thi thố tràn lan trong Kinh Thánh. Để rồi, chính nó đã làm nền tảng cho những kẻ xâm lăng hung bạo, và đám Việt gian vong bản đã tiếp tay đưa đất nước Việt Nam lâm cảnh diệt vong, nô lệ. Có không? Đúng không?

- Đừng có ngoác mồm chạy tội, rồi bắt chước hung tật của ông "Thần Đức Chúa Trời" và bà Maria Do Thái (1) văng vãi những tánh khí hung hăng, lỗ mãng, tục bẩn!

Nghe rõ chưa?!

Trần Quang Diệu
_________________
1) Tại sao bà vợ ông thợ mộc Joseph dám vào chùa Lá Vằng ở Quảng Trị - Việt Nam ăn cướp mà còn hung dữ đòi đánh "đá tứ tung" để cho "bao nhiêu thần Phật đều tung ra ngoài" chứ hả? Đạp đổ bàn thờ tổ tiên của chính mình thì mặc kệ lũ vong nô bất hiếu chứ sao lại dám xâm phạm chung chung đến bối cảnh xã hội xứ Việt là đập, phá cho "lư hương bát nước đền đài đều hư"? "Thần hoàng bổn xứ" và sỉ diện Dân Tộc Việt Nam nhất định không cho phép một người đàn bà Do Thái dám ngang ngược làm chuyện côn đồ như vậy!

Tôi dám cam đoan, ngày nay, tại Việt Nam, cho dẫu có là một chế độ "CS" "vô thần" hay thể chế nào đi chăng nữa, thế nhưng nếu có một kẻ ngoại bang lén vào đó (xứ Việt) mà "đánh tứ tung" để cho đình chùa miếu mạo phải lâm cảnh "lư hương bát nước đền đài đều hư" thì việc gì sẽ xảy ra?

Đồng bào sẽ phải nhất loạt vùng lên yêu cầu nhà chức trách còng đầu, truy tố và tống giam vào ngục. Nếu là "ngày tận thế", con trai bà Maria có đến can thiệp đi chăng nữa thì cũng sẽ phải chịu cảnh đầu hàng trước sĩ khí và luật pháp của Việt Nam. Bởi lẽ, mang ý đồ chạy tội cho kẻ phá hoại thì là gì, nếu khu biệt trong phạm vi tôn giáo? Nó là tà mị, là phi luân, vô đạo chứ là gì khác!?

Phải không ông/bà mang nick "aphat74@yahoo.ca" ?

________________________
Date: Tue, 1 Dec 2015 22:40:58 +0000
From: aphat74@yahoo.ca
To: chinhnghia@yahoogroups.com; tranquangdieu@hotmail.com
Subject: Re: [ChinhNghia] Bà con chiên Nguyễn Thị Thanh viết ...? FW: 1 DĐKTTG 1 cô gái thông minh và quá can đảm

TRAN QUANG DIEU IS THE F.. GUY. HE IS A DISGUSTING WORM IN THE SEPTIC TANK! IT'S NO USE DEBATING WITH HIM. THE ONLY WAY WE SHOULD DO IS TO PUNCH AT HIS FACE!!!

_____________________
On Tuesday, December 1, 2015 4:03 PM, "Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [chinhnghia]" wrote:

Bà con chiên Nguyễn Thị Thanh viết rằng:
"Ngày xưa đàn ông theo Đạo Khổng, dùng sức mạnh đàn áp giới nữ, cấm nữ quyền, không cho con gái đi học, chỉ dùng giới nữ làm tôi đòi, thê thiếp, không vừa ý thì đánh đập giết bỏ."?
Trần Quang Diệu phát biểu:
Vậy mà ông thầy tu Cato Ngô Đình Diệm lại đi
- dùng 4 chữ "Tiết Trực Tâm Hư" nhằm biểu thị tinh thần của trường phái Khổng Mạnh là nghĩa làm sao?
-Thứ hai, lý do gì thời VNCH lại tạc tượng Khổng Tử rồi mang thờ vào bên trong Đền Hùng tại Thảo Cầm Viên ở Sài gòn?
-Thứ 3, lý do vì sao thời VNCH lại cho dựng tượng Khổng Tử thật to, cao giữa những giao lộ chính trong Chợ Lớn và cũng đề 4 chữ "Vạn Thế Sư Biểu" (bậc thầy của muôn đời) mạ vàng chói lọi?

Vấn đề hạ nhục phụ nữ thì Kinh Thánh và GH Cato Roma giáo cũng đâu có vừa?Thế này:
- "Thần Đức Chúa Trời" đã nguyền rủa và trừng phạt: "Ngài phán cùng người nữ rằng: Ta sẽ thêm điều cực khổ bội phần trong cơn thai nghén; ngươi sẽ chịu đau đớn mỗi khi sanh con; sự dục vọng ngươi phải xu hướng về chồng, và chồng sẽ cai trị ngươi" (Kinh Thánh Sáng Thế Ký, chương 3, đoạn 16)." Emoji- Giáo hoàng Vatican đã xin lỗi về:
- "Sự đối xử bất công đối với phụ nữ, sự vi phạm quyền phụ nữ cũng như việc bôi xấu, gièm pha, phỉ báng vai trò của phụ nữ (viết trong một bức thư gửi cho toàn bộ giới phụ nữ trên hoàn cầu vào ngày 10 tháng 7 năm 1995).[2][3][4][5]

Dẫn: Tôi đọc Kinh thánh
(TG&DT) - Đức Chúa Trời trừng phạt và "rủa sả" thủ phạm, tức con rắn đã dụ khị cho Eva ăn quả cây "sự sống, biết điều thiện và điều ác, ở giữa vườn" cho nên nữ giới đã mang họa

Trong lần thứ hai khi đọc Kinh Thánh, tôi đã đọc đến phần Đức Chúa Trời trừng phạt nàng Eva là do "nghe theo lời "rắn độc", xúi cả chồng ăn quả cây của "sự sống, biết điều thiện và điều ác, ở giữa vườn" (nguyên văn!) cho nên "Thần Đức Chúa Trời" đã nguyền rủa và trừng phạt:"Ngài phán cùng người nữ rằng: Ta sẽ thêm điều cực khổ bội phần trong cơn thai nghén; ngươi sẽ chịu đau đớn mỗi khi sanh con; sự dục vọng ngươi phải xu hướng về chồng, và chồng sẽ cai trị ngươi" (Sáng Thế Ký, chương 3, đoạn 16)."

Hôm nay, đọc tiếp sang phần mà Đức Chúa Trời trừng phạt và "rủa sả" thủ phạm, tức con rắn đã dụ khị cho Eva ăn quả cây "sự sống, biết điều thiện và điều ác, ở giữa vườn" cho nên nữ giới đã mang họa. Phần số của rắn thì: "Giê-hô-va Đức Chúa Trời bèn phán cùng rắn rằng: Vì mầy đã làm điều như vậy, mầy sẽ bị rủa sả trong vòng các loài súc vật, các loài thú đồng, mầy sẽ bò bằng bụng và ăn bụi đất trọn cả đời (Sáng Thế Ký, 3:14). "Ta sẽ làm cho mầy cùng người nữ, dòng dõi mầy cùng dòng dõi người nữ nghịch thù nhau. Người sẽ giày đạp đầu mầy, còn mầy sẽ cắn gót chân người (Sáng Thế Ký, 3:15).

Ở đây chúng ta thấy gì? Đức Chúa Trời khi lập nên cảnh vườn Eden, "Giê-hô-va Đức Chúa Trời bèn lấy bụi đất nắn nên hình người, hà sanh khí vào lỗ mũi; thì người trở nên một loài sanh linh" (Sáng Thế Ký, 2: 7).Tại khu vườn này, Đức Chúa Trời có tạo nên các loại thực vật, thảo mộc để cho con người có mà ăn. Tuy nhiên, điều đặc biệt có một loại trái cây thuộc về "sự sống, biết điều thiện và điều ác, ở giữa vườn" thì Đức Chúa Trời cấm ăn. Rõ ràng nếu không nhờ con rắn "xúi dại" để sau đó cả hai vợ chồng Adam và Eva ăn nó (trái cây ở giữa vườn) thì có lẽ ngày nay loài người sẽ mãi còn u mê, ngu đần, chả biết hai điều thiện ác là gì? Rồi thì cho dẫu có không quần không áo dính thân thì cũng chẳng biết chi hết? Cái đó thật là tai hại, nếu không có con rắn. Mà con rắn ma lanh này chính ngay trong Kinh Thánh cũng phải công nhận nó là "giống quỉ quyệt hơn hết" lại do đâu mà có? Nó đã có sức lọt khỏi tầm tay cai trị của "đấng toàn năng"?

Tại sao khi Đức Chúa Trời sinh ra con người mà lại muốn cho nó ngu đần, không biết hai điều thiện ác; đôi nam nữ đang sinh hoạt trong mảnh vườn nên thơ, kỳ vĩ (?) nhưng không biết chi hết là mình đang trong tình trạng không có lấy một tấm lá để che thân trước khi con rắn lừa cho ăn quả cây đặc biệt thì mới vỡ lẽ?

Về phần con rắn bị "rủa sả", bị trừng phạt rằng "mầy sẽ bò bằng bụng và ăn bụi đất trọn cả đời". Vậy trước đó con rắn ăn gì? Di chuyển ra sao? Cho đến ngày nay, loài rắn không hề tuân lệnh Đức Chúa Trời để chỉ ăn có bụi và đất? Còn nữ giới thì đã có ai cứ chuyên môn tìm rắn mà "giày đạp"? Phần rắn thì nếu có cắn thì cũng chỉ cắn phụ nữ thôi sao?

Đến câu có vẻ nghiêm lịnh dữ dằn: "dòng dõi mầy (tức con rắn - tác giả) cùng dòng dõi người nữ nghịch thù nhau." thì thật tình tôi "bó tay".

Ngày 29.5.2011
Trần Quang Diệu