icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1186 >

Sự Tác Hại Từ Các Tôn Giáo Độc Thần - Hoảng Sợ Tại Đức

Subject: Fw:_[ytdcvn]_Hoảng _sợ_tại_nước_Đức_!!
!_....Sự_tác_hại_t ừ_các_đạo _độc_thần.
From: Ba Nguyen
Date: Thu, November 19, 2015 10:09 pm

Kính gởi toàn thể quý độc giả.

Đọc bản tin (dưới đây) người Hồi Giáo ở Đức biểu tình ủng hộ tổ chức "Nhà nước Hồi Giáo" đã tổ chức cuộc khủng bố ở Paris hôm 13-11-2015 ai cũng thấy quá bất nhân, đúng là lũ cuồng tín đến độ không còn một chút tình người nào nữa.

Nhưng, nếu chúng ta trầm tĩnh, lắng lòng một chút để xét lại cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican, mà những hình cụ tra tấn của Vatican đã dùng để giết những kẻ dị giáo trong thời Trung cổ, hiện đang trưng bày ở bờ biển Sans Francisco thì những cảnh tàn ác đó cũng chưa thấm vào đâu, so với sự tàn ác của "TÒA THÁNH VATICAN"(?)

Điều mà chúng ta cần ghi nhớ là tất cả các tôn giáo như: Do Thái Giáo, Hồi Giáo, Chính Thống Giáo, Công Giáo La Mã, Anh Giáo, Tin Lành Giáo.......đều thờ chung một ông Chúa Trời Jéhovard. Vậy mà họ thù nhau và giết nhau như ngoé.

Vậy thì chúng ta cũng đừng ngạc nhiên là tại sao đám con chiên của Vatican CHƯA BAO GIỜ NGƯNG CÔNG KÍCH PHẬT GIÁO. Vì đó là lời Chúa: "“Bất cứ kẻ nào dâng đồ cúng cho một thần nào khác, mà không phải là Jéhovah thì phải bị tiêu diệt” (Exodus: 22: 20)

Những đề tài này, tôi đã viết trước đây, nay xin chuyển lại.

Trọng kính.

NHB
___________________

Sự tác hại từ các đạo độc thần.


Khoảng vài tuần nay, không ai không đau lòng, xót dạ khi nhìn những hình ảnh mà quân Hồi Giao ở Nigeria đã giết những người Ki-Tô giáo rất dã man, kể cả những em bé mới 5,7 tuổi chúng cũng không tha. Tôi đã định viết một bài đầy đủ hơn, phải tốn khoảng 3 hay 4 trang A4 cũng với cái tựa này. Nhưng thì giờ không cho phép. Hôm nay, tôi đành tóm gọn những ý chính sau đây:

Nhiều Con chiên Thiên Chúa Giáo thường tự hào cho rằng: Chỉ có những người có tôn giáo mới là người tốt. Còn những kẻ vô thần, vô tôn giáo thì không thể nào tốt được. Cho nên tôi biết, khi vừa đọc cái tựa bài này, những con chiên của Thiên Chúa Giáo sẽ nổi nóng. Nhưng xin các người hãy hạ hỏa, bình tĩnh để đọc tiếp.

Trong TK, Chúa cha đã dạy: “Bất cứ kẻ nào dâng đồ cúng cho một thần nào khác, mà không phải là Jéhovah thì phải bị tiêu diệt” (Exodus: 22: 20). Còn Chúa con Jésus thì dạy: “Hãy đem những kẻ thù của ta ra đây, những kẻ không chịu thờ kính ta trên họ. Và chém đi trước mặt ta” (Lucas: 19: 27).

Còn có hàng mấy trăm câu tàn ác như vậy nữa trong TK. Nhưng tôi chỉ vắn tắt như vậy thôi. Đến nỗi đã có một học giả đã nghiên cứu TK và tổng kết: Đức Chúa cha đã TRỰC TIẾP GIẾT CHẾT 371.186 người, và GIÁN TIẾP GIẾT CHẾT 1.862.265 người. Cho nên trong thời Trung cổ, Vatican đã tổ chức đến 7 cuộc thánh chiến để giết người Hồi Giáo mà những hình cụ tra tấn giết người HG và những người ngoại đạo hiện còn trưng bày trên bờ biển Sans Francisco.

Nhìn những hình cụ mà Vatican đã dùng để tra tấn những kẻ dị giáo. Và những hình ảnh mà quân Hồi Giáo hiện nay đang giết người ở Nigeria, chúng ta có thể kết luận rằng: CHỈ CÓ NHỮNG KẺ CUỐNG TÍN TÔN GIÁO mới có thể nhẫn tâm ra tay làm những việc đó. Còn những người bình thường rất hiếm người có thể làm những việc tàn ác như vậy, ngoại trừ khi ra trận. Vì nếu mình không giết nó, nó sẽ giết mình. Hoặc những kẻ cướp vì miếng ăn.

Điều mà tất cả chúng ta đáng phải suy ngẫm là: Tất cả các đạo độc thần trên thế giới hiện nay (Do Thái Giáo, Hồi Giáo, Chính Thống Giáo, Anh Giáo, Công Giáo, Tin Lành Giáo) đều thờ chung một Chúa Trời Jéhovah. Chỉ có vài điều khoản hơi khác nhau chút ít, do mấy ông giáo chủ đặt ra. Vậy mà họ giết nhau như nghóe từ thế hệ này sang thế hệ khác. (Chỉ từ hai cuốn TK thôi mà Tin Lành đã lập ra gần 300 giáo phái khác nhau, có giáo phái thì cấm truyền máu, có giáo phải thì CHƠI NHAU hầm bà lằng, đến nỗi khi đẻ con ra, không biết là con ai). Vatican thì tổ chức đến 7 cuộc thánh chiến để giết người Hồi Giáo. CG và Tin Lành Ái Nhĩ Lan giết nhau dài dài. Và hiện nay thì HG giết CG. Đúng là, cá ăn kiến thì cũng có ngày kiến ăn cá. Gieo nhân nào gặt quả nấy là vậy.
Tuy nhiên, nói gì thì nói. Tôi mong sao toàn thể các nước trên thế giới sẽ họp nhau lại để tìm cách nào đó ngăn chận cho bằng được cái đám HG quá khích hiện nay.
Và tôi cũng mong rằng tất cả mọi người trên trái đất phải nên biết Chúa đã dạy những gì trong TK của Ki-Tô-Rô Ma Giáo, trong kinh Koran của HG. Và cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican trong thời Trung Cổ. Cũng như cái mộng xâm lăng để mở mang nước Chúa của Vatican và các đế quốc thực dân cũ và mới. Để từ sự hiểu biết đó, may ra có thể giảm thiểu được lòng cuồng tín tôn giáo mà hiện nay rất nhiều người đang mắc phải.

Trân trọng.
NHB
__________________
Tiếp theo, tôi xin chuyển vào đay một bài viết cũ.
Tôi chưa theo tôn giáo nào. Nhưng tôi tôn trọng niềm tin của tất cả mọi người, kể cả những người thờ Hà Bá hay thờ thần cây đa, ông Táo, bình vôi cũng không sao...

Nhưng với đạo Ki-Tô-Rô-Ma giáo thì tôi chống tới cùng. Vì sao ? Vì không những họ tin xằng bậy mà họ còn bắt mọi người phải tin như họ, khi họ có đủ quyền lực. Và hầu như tất cả con chiên của Vatican đều phản lại tổ quôc. Vì họ phải làm theo đức vâng lời của Vatican. Lịch sử VN và lịch sử các nước trên thế giới đều minh chứng như vậy.

(xin đọc tiếp)...http://sachhiem.net/printemail.php?id=181