icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1168 >

Âm Mưu Siêu Đẳng của Việt Gian Công Giáo tại Việt Nam -

LTS: Tác giả lá thư sau đây hỏi "chính quyền có biết...". Nhưng lẽ ra phải hỏi "dân ta có biết, khi để cho đạo CG lộng hành thì chuyện gì sẽ xảy ra cho nước ta?" Sẽ không còn một Việt Nam anh hùng nữa, mà là một Philippine, hoặc các nước Nam Mỹ mất gốc mất rễ, Tây không ra Tây, ta không ra ta. Hỏi tổ tiên là ai, dân sẽ chỉ vào cục đất sét. Lúc đó, những chuyện tham nhũng hay tiêu cực khác có thay đổi chăng, tăng lên hay giảm đi, ai biết? Đó là một tương lai đen tối mà những ai quan tâm đến đời con cháu ta phải thức tỉnh, phải cố gắng phổ biến sự thực về mối nguy này, dù đã trễ. (SH)

Subject: Re: Trả lời dứt-khoát
From: "Phuong Hoang"
Date: 11/9/15 1:58 pm

Giải mã Siêu Âm Mưu của Việt Gian Công Giáo tại Việt Nam.


Không hiểu nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay có biết nhóm Việt gian Công Giáo, đang thi hành môt Siêu âm mưu , nhằm lật đổ chế độ CS tại Việt Nam hay chang ?

A.- Nhớ lại cách đây hơn 100 năm , tại Việt Nam đã có một sứ đoàn Truyền giáo Vatican đến hang cùng , ngõ hẽm… lên tận rừng sâu , đến tận các biển đảo của VN.

Nhằm đem ách thống trị của Vatican qua chiêu bài truyền đạo Phúc Âm của Chúa Jesus, sau lưng họ là lừng lững chiến hạm tối tân của Pháp.

a.- Với lời tuyên truyền và rỉ tai các nông dân nghèo VN, rỉ tai đến các sắc tộc người Thượng cao nguyên, rỉ tai đến các ngư phủ là ngày kia đất nước Viêt sẽ an lành , thịnh trị.

Không còn Vua Chúa , Quan quyền hống hách tham nhũng của triều đình nhà Nguyễn.

b.- Sẽ đem lại cơm no , áo ấm…mọi nhà đều an vui và sưu cao thuế nặng sẽ không còn nữa.

c.- Nước Pháp sẽ đem lại nền văn minh khoa học , mọi người có con em đều được đi học , được xuất ngoại dể dàng.

d.- Sẽ có một đạo lành , từ Thiên Chúa ban xuống cho loài người , nhất là dân tộc nghèo như dân tộc Việt. Một dân tộc đã bị các Vua Chúa, Quan Quân áp bức , bóc lột trên xương máu của dân tộc Việt.

e.- Khi chính phủ Pháp đến xua đuổi Vua Chúa, Quan Quân triều Nguyễn thì mọi nơi đều an bình , thịnh trị.

f.- Nếu theo đạo lành của Thiên Chúa, thì mọi tội lỗi của dòng họ sẽ được Chúa tha tội tất cả. Vì chính Chúa đã gởi con Ngài xuống trần gian để chịu tội lỗi nầy rồi. Con Chúa chính là Chúa Jesus vậy.

g.- ĐạoThiên Chúa rất hiển linh hơn đạo Phật , khi cầu khấn đến Ngài thì lập tức phép lạ sẽ xảy ra và cộng đồng giáo dân Thiên Chúa sẽ hy sinh tánh mạng mà cứu giúp những người cùng đạo lành Thiên Chúa.Chúa ở khắp mọi nơi, đâu đâu cũng đều có Người.

Nhiều vị thánh tử đạo đều hiển linh và sống đời đời trên nước Chúa.

h- Khi chết thì bảo đãm linh hồn được Thiên Chúa nhận vào Thiên đàng.

i.- Những con dân Thiên Chúa sẽ được chính quyền Pháp đứng sau lưng mà giúp đở hoàn toàn.Công ăn việc làm của con Chúa , đều được chính quyền bảo hộ Pháp tận tình giúp đỡ.

j.- Con Thiên Chúa , luôn luôn được ơn Thiên Chúa hằng cứu giúp. Tổ tiên của con Thiên Chúa , xuất phát từ nước Israel là Tổ Abraham. Tổ Abraham được Chúa chọn là tổ của nhân loại.

B.- Kết quả âm mưu của đạo Công Giáo đã thành công mỹ mãn, kéo dài từ phát súng đầu tiên bắn vào đồn Gia Định của Tàu chiến Pháp đậu tuốt ngoài khơi Đà Nẵng.

Ngày 31 tháng 8 năm 1858 Trung tướng Hải quân Pháp: “ Rigault de Genouilly “ làm lễ phép thánh , cầu nguyện cho các chiến sỉ hải quân Pháp và Tây Ban Nha được ơn lành của Thiên Chúa khi chiến trận xảy ra.

Phát súng đầu tiên của Pháp bắn vào đão Sơn Trà ngày 1 thánh 9 năm 1858 , lúc 7 giờ sáng.

C.- Kết quả khả tốt đẹp là Pháp và đạo Thiên Chúa thay phiên cai trị nước Việt từ phát súng đầu tiên tại cửa Hàn Đà Nẳng cho đến ngày 30 / 4 / 1975.

Vậy chính quyền Hà Nội hiện nay có biết Siêu Âm Mưu của đạo Công Giáo do Việt gian Công Giáo dàn dựng ra làm sao hay không ?

1.- Rỉ tai các thành phần chống đối chính quyền Việt Nam là :

- Cứ chống đối , đừng sợ…vì luôn luôn có các tín đồ Công Giáo Việt Nam tại hãi ngoại ủng hộ.

2.- Mọi đàn áp , đánh đập sẽ được tín đồ Công giáo hãi ngoại sẽ tung lên mạng , sẽ tung lên hệ thống thông tin , báo chí , sách vở mà tín đồ Công giáo Việt Nam đang làm chủ gần hết 90 % hệ thống nầy.

3.- Mọi đàn áp của những người chống chính quyền Hà Nội sẽ được nhóm tín đồ Công giáo VN tại hải ngoại sẽ vận động với chính quyền của quốc gia ấy mà ủng hộ.

4.- Cứ chống đối , cơ quan Nhân Quyền Quốc Tế sẽ can thiệp mạnh mẽ.

5.- Nếu thấy cần , tín đồ Công giáo VN tại hãi ngoại sẽ tìm cách bảo lảnh cho xuất ngoại sang Hoaky hay Canada mà sum hợp chung mái nhà của tín đồ Công Giáo, theo diện chính trị và theo diện đàn áp tôn giáo. Chừng 1 tuần là có mặt tại Hoaky hay Canada hay Pháp. Sẽ có nhà ở khang trang , mọi sinh hoạt hàng ngày đều được tín đồ Công giáo VN lo toan. Chừng 1 năm thì tất cả mọi thành viên trong gia đình tại VN sẽ được xuất ngoại theo quy chế đoàn tụ thân nhân. Từ đó sống đời ấm no , hạnh phúc trong cộng đồng giáo dân Công Giáo VN tại hải ngoại.

6.- Khi bị chính quyền trấn áp , cứ tuyên bố mình là người Công giáo , thì chính quyền VN sẽ nương tay mà không đàn áp nữa.

7.- Nên thường xuyên đến viếng mộ của Tổng thống Ngô Đình Diệm khi có dịp.

8.- Những buổi lễ của Công Giáo tại VN , cho dầu không phải đạo Công Giáo , cứ nên đến tham dự thật đông, để chính quyền Hà Nội thấy sự đoàn kết của tín đồ Công Giáo càng ngày càng mạnh mẽ.

9.- Những người chống đối chính quyền Hà Nội khi bị Công an bắt tù , thì thân nhân ngoài đời sẽ được các tín đồ Công Giáo VN gởi tiền , vật phẩm đến nuôi cả gia đình cho dù án tù kéo dài hàng năm….thân nhân , con cháu sẽ không bị đói bao giờ.

Có nhiều gia đình mà những người chống đối chính quyền Hà Nội, đang bị giam…tất cả đều được tiền gởi hàng tháng lên đến cả nghìn đô la.

10.- Khi bị Công an VN trấn áp , ráng làm vết thương nhỏ thành vết thương lớn , rồi dùng smart phone mà tung lên mạng , gởi về các đài truyền hình Việt ngữ tại ngoại quốc là sẽ có người đến cứu giúp tại VN và tại Hoaky sẽ được tung lên truyền hình Việt sớm nhất.

11.- Khi được phóng viên ngoại quốc đến phỏng vấn…cho dù mình không phải đạo Công Giáo , thì cứ nói mình là tín đồ Công Giáo. Để các phóng viên ngoại quốc ấy nói rằng chính quyền Hà Nội đàn áp tôn giáo , nhất là đạo Công Giáo.

12.- Ráng đến mọi hang cùng , ngõ hẽm , các nơi xa xôi như biển đão mà gây phong trào chống đối chính quyền , phải đòi tự do bình đẳng cho mọi công dân. Nếu chính quyền huyện quận đàn áp….thì cứ tung hình ảnh chụp từ smart phone , rồi tung lên mạng nói rằng chính quyền đàn áp tôn giáo , nhất là đàn áp Công Giáo…thì mọi sự sẽ tốt đẹp cho mình sau nầy.

13.- Cứ biểu tình , đừng sợ công ăn việc làm đình trệ…sẽ có người tín đồ Công Giáo VN tại địa phương đến giúp đở tài chánh ngay lập tức.

14.- Luôn luôn tâm niệm điều nầy, cho dù mình không phải đạo Công Giáo, nhưng khi bị Công an trấn áp…thì cứ nói mình là dân Công Giáo…sẽ được tín đồ Công Giáo VN tại quê nhà hay tại ngoại quốc giúp đỡ lập tức.

Với Siêu Âm Mưu của Việt gian Công Giáo đã , đang và sẽ thi hành thì chắc chắn ngày gần đây chính quyền VN sẽ gảy đổ lập tức.

Bravo ! Siêu Âm Mưu của Việt Gian Công Giáo..

Bravo ! Siêu Âm Mưu của Việt Gian Công Giáo..