icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1072 >

LG vui mừng: Kitô Giáo phát triển nhanh tại Trung Hoa CS - Tạ Phong Tần dzô đạo - Công dụng cây Thập g

From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Date: Sat, 5 Sep 2015 17:31:35 -0700
Subject: [DiendanDanToc] Lữ Giang vui và Tại sao Kitô Giáo phát triển nhanh tại Trung Hoa Cộng Sản?

Thưa ông Lữ Giang!

Cứ cho rằng số con chiên trên toàn thế giới có tăng như ông viết. Nhưng ai cũng biết số con chiên tân tòng đó hầu hết là những kẻ đói rách, dốt nát.... trong những xứ nghèo khổ ở Phi Châu hay đồng bào Thượng trên cao nguyên VN.... "theo đạo để có gạo mà ăn" mà thôi.

Trái lại, không phải chỉ riêng Canada, mà toàn thể các nước văn minh, giàu có như: Mỹ, Úc, Pháp, Anh, Đức, Ý... thì số giáo dân "bái bai nhà thờ" đều đã lên đến mức báo động, càng ngày số nhà thờ bỏ trống càng nhiều.

Vậy, tôi xin hỏi ông Lữ Giang, Chu Tất Tiến, Vũ Linh Châu, Nguyễn Đình Hoài Việt.... Và tất cả các con chiên VN một câu thôi:

- "Từ lâu nay, các ông thường tỏ ra trịch thượng, ngạo mạn cho rằng tất cả mọi tôn giáo khác đều là tà đạo... là sai lầm.... tin nhảm, tin nhí.... Chỉ có đạo Công Giáo mới là đạo văn minh, đáng tôn thờ."???

(Tôi chống TCG cũng chỉ vì những thái độ nầy của các người)

Vậy mà tại sao ngày nay, TCG chỉ dụ khị được những kẻ thất học, nghèo đói trong những nước bán khai, theo đạo để có gạo mà ăn ở Phi Châu.

Còn hầu hết dân chúng trong những nước văn minh, phát triển, có đạo gốc là Công Giáo đó lại quay lưng với TCG??? ".

Xin các ông trả lời dứt khoát câu hỏi này.

Sẵn đây tôi cũng xin nói thêm mà không sợ sai lầm rằng:

"Các Giáo Hội TCG (Công Giáo, Tin Lành) làm việc thiện rất nhiều. Nhưng "TẤT CẢ " những việc làm đó không xuất phát từ lòng thương người thật sự, mà TẤT CẢ những việc làm đó đều xuất phát từ chủ trương kiếm thêm tín đồ mà thôi. Nhờ vậy mà số con chiên trong những nước nghèo đói, chậm tiến cứ tăng dần.

Còn dân chúng những nước văn minh, đã đọc những điều Chúa nói bá láp trong TK và cái lịch sử tàn ác vô tiền khoáng hậu của Vatican thì.....

BÁI BAI.

Trân trọng kính chào toàn thể quý vị.

NHB
_____________________
2015-09-02 13:30 GMT-07:00 Son Truong :

Hì..Hì...nếu tui đang ở VNCS và đang hoạt động " chóng cọng " --- hì..hì...ngu sao không xin "Cải Đạo"... làm con chúa!

Ngắn gọn nói cho mà biết nè...Theo đạo Phật , mấy chùa chiền ( chân tu ) thì nghèo , các sư ăn toàn tofu và đạm bạt qua ngày...

Nghèo rớt mồng tơi, không có giáo hội hoàn vũ, như toà thánh Vatican roma ... tài sản hơn cả 3 quốc gia nhập lại...hì..hì...

Các nhà sư thì kinh kệ và dân tộc làm chuẩn... nghèo rớt bị luôn đó...

+ No choice ...No matter what !...

- Bắt chước đám có gốc gát từng là thứ hạng : " cha cu mẹ đĩ " trước đây... theo đạo chúa có Mỹ hay Tây cover ....gìn gìn từ hồn đến xác...sướng qúa xá hè...

" Dollars xanh & ODP " ....Việt Cộng đổ rác sang Mỹ ...

...khỏi sợ : bảo tố , hải tặc Thailand , thanh lọc ở nước thứ 2 , và được bê trên và bề dưới ( cha & con chiên ) đón tận airbase LAX như gái trinh và nhà chồng là bá hộ giàu nhất tổng ...

+ và..tháng..tháng ....dollars rũng rĩnh do cha và con biếu tặng, có tài xế goodwill chở đi : doctor, ăn phở , shopping , làm giấy tờ để :

" Hy sinh đời má ... cũng cố đời con "....

như holy Maria Tạ phong Tần hiện nay đó mà...

+ được lên : báo , TV , Radio , chụp hình lưu danh thiên cổ , bạn bè , gia tộc,
con cái xem thấy sướng tê mê khi mà " mộng dứới hoa " sắp đến kỳ thu lợi... thánh cũng phài chào thua mưu toan Gia Cát...

Final : Nước Mỹ number One..
và....ngu sao không Cải Đạo..hì..hì...

post by : cựu chủng sinh dòng Bác Ái Saigon

_____________________
2015-08-31 14:49 GMT-07:00 Giac Hanh :

Ý của Trường Vũ là muốn tôi chứng minh người tù Công giáo không bỏ đạo?

Như tôi đã nói, họ làm đủ cách để dụ đạo, trong đó, có cả dụ dỗ các phạm tù theo đạo Công giáo.

Rõ ràng là lục lâm, thảo khấu, linh mục dâm dục có phạm tội thế nào mà nếu tin chúa là cứ tự do được chúa tha.

Nhưng tội ác, dâm dục vẫn còn đó. Trường Vũ chỉ đòi hỏi tôi đi chứng minh người dâm dục, tội tù hình sự bỏ đạo Công giáo là điều vô lý, tôi chỉ chứng minh thủ đoạn dụ đạo của Công giáo thể hiện rõ là dùng Công giáo làm bình phong để chạy tội, các tội ác dâm dục và cướp của giết người.

Thử hỏi Trường Vũ hỏi như vậy là có khác nào Trường Vũ cũng đồng ý với tôi rằng đa phần người Công giáo đến với đạo này là vì họ có tội lỗi đúng không?

Và ở trong các tội hình sự, mại dâm, dâm dục có bám được cái đạo ác như vậy, thì làm sao họ bỏ được?

Điều đó thể hiện đúng là tôi nói rõ rằng Công giáo chỉ có tăng thêm các thành phần tội ác, cuồng tính mà thôi, chức có tên tội tù dâm dục, giết người cướp của nào mà chịu bỏ đạo?

Giác Hạnh
__________________

VHT

....Bầy quạ đen đang chờ mồi ngon ...

T? Phong T?n theo ??o



Mụ ta Phong Trần nầy khôn (hổng) tả đựợc
Mụ xin cải đạo cũng là trang bị bận giáp sắt ,...chờ khi ..." VC đổ rác qua Mỹ "ha..ha...

Mụ sẽ không bị tàn dư Diệm và công giáo VN chụp mũ là tình báo Hoa Nam
hay VC cài dzào công đồng !

Nếu hỏng sang Mỹ ...hì...hì

là con của chúa, đảm bảo công ty Hoa Phát hàng tháng đến tận nhà mụ giao cash ít nhất 10 tờ giấy xanh Washington ...

Thà hồ chống công bằng Dollars Như ....ẻn Phương Uyên tại Long An .... tháng .... tháng ẻn có 2,000 dollars từ cty Hoa Phát hay các linh mục giao tận tay "Thêm Sức" để chống cộng cứu dân ...

Tại Bolsa lũ cò mồi dắc mối như tên Trần phong Vũ , lê tinh Thông , Duong đại Hải.... và trung tâm công giáo westminter đang chờ mụ sang

Nhớ nhịn đói tha hồ ăn phở bò Ko bê và mua sắm vì các đồng chí ca tô cùng các cha VN đang đợi mụ như trường hợp Nguyễn chí Thiện trước đậy vậy...lưu manh công giáo đang chờ

New case " Tạ Phong Tần " new arrival American.....

__________________________
2015-09-04 21:45 GMT-07:00 UyenVu TrinhNu uyenvu.trinhnu@yahoo.com [NuocVietTuDo] :

Công dụng của cây thập tự giá.

Các bà sơ,bà phước ,các " tra " bị "ngứa" (các bộ phận dưới)... nói chung là ngứa tùm lum,… cứ lấy cây thập tự giá ra xử dụng sướng ơi là sướng ha..ha...ha.....

topless femen peter square


topless femen peter square


topless femen peter square


topless femen peter square



Chơi bằng thánh giớ sứơng hơn mua sex toy tốn tiền và hao battery...



http://www.rt.com/news/205647-femen-vatican-topless-cross/

http://www.ansa.it/english/news/vatican/2014/11/14/femen-protestors-in-st-peters-square_2051ff4b-326f-4b10-b3dd-17917b6dc793.html

http://www.hurriyetdailynews.com/pope-targeted-by-explicit-protest-on-st-peters-square.aspx?pageID=238&nid=74340

On Friday, September 4, 2015 10:25 PM, Peter Duong wrote:

On Thursday, September 3, 2015 10:05 PM, "Viet Si vietsi2005@gmail.com [VN-TD]"

VIDEO: Thế Giới Nhìn Từ Vatican 20.8 – 26.08.2015

https://www.youtube.com/watch?v=jW-S9Ddws4w

_____________________________
On Thursday, September 3, 2015 7:57 PM,
"Phuong Hoang govap69@yahoo.com [GoiDan]" wrote:

Muốn nói một điều gì quan trọng , thì phải trưng bằng chứng như : báo chí , TV , sách vở trang nào…

Đừng thọt lên Internet những gì mà mình “ngẫu hứng qua cầu” nếu nói theo văn nghệ , còn nói theo y học thì đừng thọt lên Internet những gì mà mình “lên cơn điên “.

Lý do trên Diễn đàn có rất nhiều người học giỏi , từng đãm nhiệm những công việc quan trọng ngày xưa. Đừng để thiên hạ chửi cha mình, thì dòng họ mình ô nhục chớ không phải ai xa lạ gì.

Muốn nói một điều gì quan trọng, thì phải trưng bằng chứng như : báo chí , TV , sách vở trang nào…

Phải trọng những người trên Internet thì người ta mới trọng mình được .

Ví dụ muốn nói là mình là nhân vật giỏi, có nhu cầu kiến thức cho đất nước , ví dụ cho đất nước VN thì mình phải trưng ra giấy mời của Hà Nội, hay là đính kèm danh thiếp (business card) của họ làm chứng .

Tại Nhật khi mình muốn đến gặp một nhân vật quan trọng nào , ngoài sự dàn xếp trước , khi gặp nhân vật quan trọng ấy… thì mình chào họ , họ chào mình… rồi sau đó trình danh thiếp với nhau.

Dĩ nhiên ngày nay , với phương tiện truyền thông hữu hiệu thì chỉ cần một cú điện thoại là biết người ấy thật hay giả.

Ví dụ như tên cà chớn lừng danh Internet là Tôn Ông Gò Vấp có nói là đã được Liên Hiệp Quốc giới thiệu cho một quốc gia nào đó vì bằng cấp của hắn… thì hắn phải trưng giấy tờ thư của Liên Hiệp Quốc thì mới đúng là người ngay thẳng, bằng không thì hắn là kẻ nói “XẠO“. Dĩ nhiên sự Xạo ấy , thiên hạ chửi cha hắn thì hắn lảnh đũ … Hiểu chưa ? Hiểu chưa ?

Trong Liên Hiệp Quốc hiện nay có chương trình gọi là :

TOKTEN ( Transfer of Knowledge Through Expatriate Nationals )

Và khi cơ quan TOKTEN nầy giới thiệu mình cho một quốc gia Đệ Tam , thì quốc gia Đệ Tam ấy phải chấp thuận , và Họ gởi thư mời mình đến nước họ. Vậy nói tóm lại muốn một quốc gia nào mời mình về nước “nói chuyện” thì trước hết phải có giấy mời của họ.

Không thể đường đột mua vé phi cơ, rồi bay tuốt đến Hà Nội hay Saigon… Rồi cất hành lý, rồi chạy lên phòng khám bệnh, khám bệnh nhân. Nói như vậy người ta cười chết, nếu gặp tên du côn … thì nó chửi cha mình là cái chắc.

Vậy nếu mình nói là về VN khám bệnh hàng năm 6 tháng… thì hãy trưng giấy giới thiệu của Giám đốc bệnh viện ấy…và giấy làm việc..

Vì lỡ đi đường, bị tai nạn xe cộ gì đó… thì công an họ biết nơi mình làm việc và báo cho vị Giám đốc bênh viện ấy biết là nhân vật quan trọng mà VN mời đã có tai nạn. Thì vị Giám đốc bệnh viện ấy sẽ báo cho thân nhân của mình ở Hoakỳ hay Canada biết .

Vì khám bệnh cho bệnh nhân tại VN… bắt buộc phải có giấy giới thiệu và giấy chịu trách nhiệm của các cơ quan liên hệ. Nếu lỡ mình hoạt động chính trị bất ngờ…thì những người mời mình về VN làm việc phải chịu trách nhiệm liên hệ.

Còn làm “free“ cho bệnh viện vì tài y sĩ thần y cứu đời… thì phải có sự bảo hiểm những sự cố xảy ra khi nạn nhân thưa kiện.

VN là quốc gia có pháp luật ,có thể nói là nhiều nhất thế giới.

Cho ví dụ có 3 bác sĩ Việt kiều… hàng năm họ về VN giúp bệnh nhân có nụ cười tốt (bệnh nhân bị môi thỏ (hare-lip) hay y khoa gọi là “Clef Lip and Palate” lúc đầu tiên (khoảng 20-30 năm trước… thì Bộ Y tế VN rất hân hoan…cho phép các bác sì ấy mượn phòng mỗ của bệnh viện. Dân VN gọi là Chương trình Bác sỉ Từ Thiện.

Nhưng sau đó có nhiều đoàn bác sĩ Việt Kiều từ Canada hay Pháp sang VN khá nhiều, trong chương trình “Tìm Một Nụ Cười Cho Em Bé”… thì có nhiều vấn đề nghiêm trọng xảy ra. Vài em bé bị nhiễm trùng , biến chứng sau đó. Khi tìm bác sĩ ấy thì họ đã vể Canada hay Pháp rồi .

Cho nên Bộ Y Tế VN hiện nay bắt buộc những bác sĩ ngoại quốc muốn sang VN giúp cứu đời… thì phải có Bộ Y Tế VN hay Cơ quan Quản Lý Y Dược Việt Nam trực thuộc Bộ Y tế chịu trách niệm. Dân Việt gọi là “bác sĩ từ thiện Chui”.

Cho nên rất rắc rối về pháp luật rất nhiều. Vậy những người muốn làm từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại VN… đa số họ thuê những bác sĩ VN có bằng hành nghề tại VN… rồi họ phải thuê luôn phòng mỗ của bệnh viện. Như thế tiện lợi cho đôi bên.

Vậy nói tóm lại muốn một quốc gia nào mời mình về nước “ nói chuyện “ thì trước hết phải có giấy mời của họ.

Không thể đường đột mua vé phi cơ , rồi bay tuốt đến Hà Nội hay Saigon…

Rồi chụp vài tấm hình ở Bộ Khoa Học , Công Nghệ và Môi Trường hay Bộ Y Tề Hà Nội rồi về lại Hoaky hay Canada , rồi post lên Internet nói là mình được Bộ Trưởng Bộ Khoa Học Công Nghệ và Môi Trường hay Bô Y Tế… và dân Internet nể mình vô cùng.

Nó chửi cha ngày đêm về mình đấy.

Đừng làm một điều gì nói xạo, để thiên hạ chửi cha mình hay dòng họ của mình. Trừ phi mình từng bị bệnh Điên thì khỏi phải bàn luận chi với kẻ Điên loạn ấy .

____________________
On Friday, September 4, 2015 8:02 AM,
"Nguyen Thi Thanh dr.thanh101@gmail.com [GoiDan]" wrote:

Ngườ tri thức, biết lý luận, nhất là trong oan khúc, bất công, bất chính, bất hạnh người ta dễ dàng nhìn nhận biết đến, tìm đến Thiên Chúa.

GS. TS. Thanh trưng Triệu