icon
< http://sachhiem.net/printemail.php?id=1027 >

GHPGVNTN từ mấy chục năm nay bị thế lực VÔ MINH đánh phá;

From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Monday, July 27, 2015 7:58 PM

Subject: GHPGVNTN từ mấy chục năm nay bị thế lực VÔ MINH đánh phá;FW: Tội ác tình dục của Vatican ;chẳng những Mỹ phát hiện; mà cả Úc.

Trân trọng kính chuyển.

Trần Quang Diệu
________________________________________

Date: Mon, 27 Jul 2015 19:28:48 -0700
Subject: Re: Tội ác tình dục của Vatican ;chẳng những Mỹ phát hiện; mà cả Úc.
From: sontruong242@gmail.com

____________________
2015-07-27 17:58 GMT-07:00 Hoa Thuong Thich Tue Minh :

GHPGVNTN từ mấy chục năm nay bị thế lực VÔ MINH đánh phá; chia rẽ; ly gián một cách khốc liệt. Họ dùng những tiền bạc từ tiền bất chính của Giáo Hội họ mướn những thành phần BẤT HẢO;

THÙ NGHỊCH như tên Trần Trung Quân trước những năm tôi còn ở Pháp họat động. Tên Trần trung Quân qua Mỹ được chúng mướn viết bài đánh phá GHPGVNTN một thời và bịa đặt những tin không thật ra moi móc các vị lãnh đạo Phật Giáo; nhưng hắn đã bị các Phật Tử trí thức phản ứng kịp; khiến hắn đã trở về Pháp im hơi lặng tiếng.

Những thập niên cách đây không lâu; bọn Tin lành đã printed hình Phật làm Bikini cho đàn bà đã bị Phật Giáo Tháiland và người Việt lên tiếng khắp nơi; nên chúng phải gỡ bỏ hình Phật trên Bikini đó. Sau đó một hãng giày Bata lại printed hình Phật nhưng làm cái đầu chó và tung ra thị trường hòng đánh phá Phật Giáo; khiến những nhà Tây phương phải lên tiếng để chúng từ bỏ thái độ đánh phá Phật Giáo.

Thế nhưng; còn các thế lực làm sống lại chế độ NGÔ ĐÌNH DIỆM đã bị lật đổ bỡi Mỹ. Nhưng GHPGVNTN vẫn bị đánh phá mọi mặt bằng những kẻ nhân danh là Phật Tử; nhưng trên thật chất không hiểu về Đạo Phật là gì.

Tình thế nguy nan cho Phật Giáo; nên chúng tôi chia ra để TỒN TẠI, và chịu im lặng để mặc cho họ múa mây quây hãm Phật Giáo chúng tôi. Tuy nhiên; những nhân sĩ Phật Giáo không thiếu;' họ đã phản ứng lại một cách mạnh mẽ như GS Trần chung Ngọc etc..

Vì chủ trương của chúng tôi là

" LẤY TÌNH THƯƠNG;XOÁ BỎ HẬN THÙ " chứ chúng tôi không phải im lặng là đầu hàng; hay tiêu cực; vì chúng tôi đã chứng kiến SỰ THẬT từ thời Pháp cho đến thời Ngô Đình Diệm cướp chánh quyền qua sự TIN TRAO của Hoàng Đế Bảo Đại khi về Miền Nam dùng ngôi vị của mình để tiến tới chế độ GIA ĐÌNH THIÊN GIÁO TRỊ.

Nhân bài này; tin từ Úc:Jehovah bị điều tra sau khi báo cáo hơn 1000 vụ xâm hại tình dục trẻ em trong 60 năm.
Jehovah's Witnesses hid child sex abuse cases, Australian inquiry told

Tôi có tiếng nói cùng với tất cả anh em đồng tu đã cùng đồng cam cộng khổ trong cuộc đấu tranh chống lại CUỘC ĐÀN ÁP PHẬT GIÁO CỦA GIA ĐÌNH TRỊ NGÔ ĐÌNH DIỆM đã bị đền tội một cách thảm thiết từ anh em cho đến những đứa con của Ngô đình Nhu ;đó là nhân quả họ đã làm.

Trân trọng.
HT Thích Tué Minh.
____________

Australia:Công Giáo phái Nhân chứng Jehovah bị điều tra sau khi không báo cáo hơn 1.000 vụ xâm hại tình dục trẻ em trong hơn 60 năm
Jehovah's Witnesses hid child sex abuse cases, Australian inquiry told
More than 1,000 cases of child sexual abuse failed to be reported, a government investigation into abuse hears
By Reuters9:10PM BST 27 Jul 2015

The Jehovah's Witnesses Church in Australia failed to report to police more than 1,000 cases of child sexual abuse going back more than 60 years, a government investigation into abuse and its aftermath heard on Monday.
Australia's Royal Commission into Institutional Responses to Child Sexual Abuse, which was launched in 2013 amid allegations of serial child abuse inside the Catholic Church in Australia, has a broad mandate to examine religious and secular organisations.