Thống Kê Tôn Giáo Là Một Lựa Chọn Chiến Lược

Thống Kê Tôn Giáo Là Một Lựa Chọn Chiến Lược

Trần Ánh Sáng

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgTR/TranAnhSang_05.php

08-Dec-2017

LTS: Nguyên tựa bài của tác giả là "Việt Nam, Con Mồi Ngon Vatican Thèm Chảy Dãi" đăng trên Facebook "Sự Thật Công Giáo" (SH)

 

Khi viết về VN, người Tây phương dựa vào tài liệu thống kê dân số và tôn giáo của nhà nước VN cung cấp. 

Với 73,2% người VN không theo đạo hay theo đạo "ông bà" , nghĩa là dân số VN như gái còn trinh chưa chồng, mà Vatican lại như chàng sở khanh chuyên tìm gái nhà lành dụ dỗ, thấy con mồi với hơn 73% dân số chưa có định hướng tâm linh, hẵn là phải thèm rõ dãi ! 

Theo một người bạn quen tại VN cho tôi biết, cô ấy thường đi chùa ni, có một hai sư cô trong chùa có chứng minh nhân dân ghi là không có tôn giáo ! 

Hình ảnh chỉ có tính cách minh họa

Đến ni cô mà còn được thống kê vô tôn giáo, thì bảo sao VN không có con số khổng lồ 73,2% theo đạo ông bà hoặc chả theo đạo nào cả. 

https://en.wikipedia.org/wiki/Vietnam

Một điểm kỳ lạ nghĩ mãi không ra, tại sao người VN mắc cỡ không dám ghi vào hồ sơ mình thông tin về tâm linh và tín ngưỡng ? Trong khi đó, con chiên Kitô giáo lại ưỡn ngực hô thật to họ là Công Giáo hoặc Tin Lành ? Có gì nơi các tôn giáo cổ truyền Việt Nam như Phật giáo, Khổng giáo hoặc các tôn giáo thuần túy VN như Cao Đài, Hòa Hảo, Bửu Sơn Kỳ Hương làm người VN e ngại không dám khai mình nằm trong các truyền thống đó ? 

Cán bộ nhà nước có sai sót gì trong khi thực hiện thống kê hay không ? Có bao nhiêu thấy chùa và ni cô mang căn cước phi tôn giáo ? 

Chỉ cần nhìn con số linh hồn trinh bạch chưa nhuốm màu tín ngưỡng, đừng nói là con sói chuyên săn thịt tâm linh Catô - Rôma giáo, mà ngay Hồi giáo với truyền thống kém phương tiện thống trị hơn, kém lưu manh và giảo hoạt hơn, nếu nó rảnh tay ko bị những cuộc chiến khốc liệt làm tiêu hao tiềm lực khuếch trương và xuất cảng, thì VN quả thực đã là con thỏ non tự đưa tử huyệt của mình cho các con thú tàn bạo nhất đâm vào. Có con quỷ râu xanh nào thấy gái tơ đi trước mặt mà không muốn chiếm đoạt ? 

Một lời khuyên chân thành cho nhà nước VN: hãy gả con gái cho một người chồng đứng đắn, đừng để nó đi lang thang làm mồi cho bọn quỷ râu xanh luôn sẵn sàng chờ chực nơi đầu nhà cuối hẻm. 

 

Ông bà ta thưòng nói, con gái chưa chồng, như trái bom nổ chậm.  Đừng đợi khi phải hối hận, thì đã quá trễ. Đây là một lựa chọn chiến lược, chứ chẳng phải chỉ đơn thuần là một chi tiết nho nhỏ về kiểm tra dân số đối với nhà cầm quyền CSVN.!

Trần Ánh Sáng

___________

Đọc thêm:

- Từ ngày mai, 1/1/2016, Chứng minh nhân dân được thay thế bằng thẻ Căn cước công dân

Trang Thời Sự