●   Bản rời    

Phản Ứng Về Tin IS Tung Video Thiêu Sống Phi Công Người Jordan

Phản Ứng Về Tin IS Tung Video Thiêu Sống Phi Công Người Jordan

Trần Quốc Hoàn

http://sachhiem.net/THOISU_CT/ChuTr/TranQHoan.php

05-Feb-2015

... đọc các comments của người dân, có lẽ trong đó có cả chiên, ai nấy đều sùng sục chỉ muốn ăn tươi nuốt sống bọn IS ! Lòng căm hận bọn man rợ dâng cao như vậy, nếu họ biết rằng IS chưa đáng xách dép cho bọn Catô Rôma thì họ sẽ nghĩ sao? (TQH)

Thứ Tư, 04/02/201, trên báo Dân Trí và các trang mạng VN đều đăng tin IS tung video thiêu sống phi công người Jordan Muath al Kasasbeh lên Internet.

Ảnh chụp của http://www.loudmotor.com

Clip này cho loài người cảm thấy được sự man rợ mà ngôn ngữ đã bất lực để mô tả tính tàn bạo của nó.

Nên nhớ rằng người Islamic cũng vốn đã tàn bạo, nhưng có lẽ chưa đến mức thiêu sống con người như các tòa án dị giáo ở Âu Châu trước khi bị người Kitô giáo phát khởi cuộc Thánh Chiến đầu tiên để tiêu diệt Hồi giáo do giáo hoàng Urban II khởi xướng.

Giáo Hoàng Urban II phát biểu ở Hội Đồng tại Clermont, Pháp vào ngày 27 tháng 11, 1095 bắt đầu của các cuộc Thập tự chinh.

Ta thấy rõ người Islamic  ở Á Châu không đến nỗi man rợ như người Islamic ở Trung Đông, nơi họ tiếp cận với các tôn giáo cùng có nguồn từ Abraham.

Ngày nay, người IS đã lập lại những gì mà họ bắt chước đàn anh Kitô giáo của họ trong việc tra tấn và lấy mạng kẻ thù.

Nếu như nhân loại hiện tại rùng mình ghê rợn khi IS đưa một người ra để thiêu sống, thì trong suốt thời Trung Cổ mãi đến thời Cận Đại, thiêu sống chính là sở trường của giáo hội Thiên Chúa giáo La Mã, hay còn gọi là đạo Catô Rôma hay là Công giáo (dịch sang Anh ngữ là Public Religion? Pulic Religion là đạo dụ nào mà chưa ai nghe cả, nhưng bọn Chiên VN lại kiêu hãnh vỗ ngực xưng là Công Giáo !) 

Tại sao nhân loại có thể để cho một tổ chức chính trị đểu cáng, gian manh và tàn ác hết mực như đạo Catô Rôma đã từng giết hằng triệu nguời bằng cách thiêu sống còn được quyền rao giảng và tìm cách thống trị thế giới ? 

Một số những cảnh tra tấn dã man của các tòa án dị giáo thời Trung Cổ (gồm Ca-tô, Rô-ma, Tây Ban Nha, thập tự chinh.,..). Chỉ là một góc trong kết quả tìm kiếm chữ "inquisition middle ages"

Tại sao bọn quỷ trắng (Giáo Hoàng), quỷ đỏ (hồng y) và quạ đen (linh mục) vẫn có thể nhởn nhơ đeo mặt nạ nhân ái để tiếp tục đi hiếp dâm các phụ nữ và trẻ em cùng khắp thế giới, đến nỗi ngay wikipedia cũng phải ghi chép. Ngay Liên Hiệp Quốc cũng phải lên tiếng báo động về bầy quỷ ba màu này, xem các links:

- http://en.wikipedia.org/... abuse_cases

- http://en.wikipedia.org.. Catholic_sex_abuse.. by_country

- http://www.bostonglobe.com/ ... criticzes-vatican-sex-abuse/... story.html

- http://edition.cnn.com/... un-vatican-report/

- http://www.telegraph.co.uk/... warns-Vatican-to-hand-over-sex-abuse-files... html

- http://www.washingtonpost. ... church- on-gays-abortion/.... html 

- http://www.abc.net.au/... vatican-act-against- child-sex-abuse/ 

Vậy IS và Catô Rôma giáo ai tàn bạo man rợ hơn ai ?

Chỉ cần vào sachhiem.net mà đọc các tác giả như Trần Chung Ngọc, Nguyễn Mạnh Quang, Charlie Nguyễn sẽ rõ. Họ không nói mà không có chứng cứ sách vở, ngược lại họ dẫn chứng cả hằng trăm hằng nghìn tài liệu của các học giả, ký giả, mục sư, linh mục đáng tin cậy.

Trần Chung Ngọc nổi tiếng đến độ bọn quạ đen quỷ đỏ quỷ trắng chỉ cần nghe đến tên ông là chúng muốn ói ra cả mật xanh vì gan của chúng trào mạnh và lộn ngược lên đầu, nên chúng mửa ra toàn thứ ngôn ngữ cực hạ đẳng để thóa mạ Trần Chung Ngọc, loại ngôn ngữ  mà ngay hàng tôm hàng cá cũng không dám sử dụng. Chúng càng thóa mạ với những thuộc từ dơ bẩn mà kẻ có tư cách không ai lập lại được chứng tỏ chúng điên tiết đến độ không tên nào đủ bản lãnh để tự kềm chế. Chỉ cần lên mạng xem chúng chưởi TCN mà chúng ta vỗ tay ăn mừng chiến thắng, chúng càng điên tiết thì món ''thuốc rầy'' mà giáo sư họ Trần xịt vào chúng càng hiệu quả. Các bạn đã bao giờ thấy các con rầy mà ăn nhằm thuốc trừ sâu chưa ? Bọn chiên cha chiên con nghe tên TCN đều có trạng thái như vậy, rất ''fê thuốc''.

Ngày xưa Khổng Minh chết rồi vẫn có thể đuổi cha con Tư Mã Ý Chạy tuột cả quần !

Ngày nay, chỉ ba chữ Trần Chung Ngọc, dù GS đã không còn, nhưng ba chữ này đủ sức để cả bầy súc vật thi nhau mà tru tréo loạn xạ tựa như bầy điên ! 

Trở lại với câu chuyện IS thiêu sống phi công người Jordan.

Các bạn cứ vào báo Dân Trí, VNexpress hay bất kỳ trang nhà Việt ngữ nào, đọc các comments của người dân, có lẽ trong đó có cả chiên, ai nấy đều sùng sục chỉ muốn ăn tươi nuốt sống bọn IS !

Lòng căm hận bọn man rợ dâng cao như vậy, nếu họ biết rằng IS chưa đáng xách dép cho bọn Catô Rôma thì họ sẽ nghĩ sao ?

Nhà bác học lừng danh Bruno Giordano đã bị bọn quỷ ba màu này giết chết bằng cách thiêu sống khi ông theo Copernic chủ trương quả  đất hình tròn và quay chung quanh mặt trời, trái với cuốn quỷ kinh mà bọn chúng luôn tôn thờ.

Hình bên trái, nhà bác học Bruno Giordano bị Ca-tô Rô-ma thiêu sống ngày 17 February, 1600. Bên phải, Giáo Hoàng Urban 8 và nhà khoa học Galileo vốn là bạn. Ảnh http://imgarcade.com/...

Sau đó chúng cũng định giết Galilée như vậy nữa, dù ông này là bạn của con quỷ trắng Urban VIII, vẫn bị lên án là dị giáo chống lại giáo hội, nhưng cuối cùng đã cấm ông tin vào các khám phá của chính ông, chúng tha tội chết, nhưng phải chịu im lặng và bị cầm tù chung thân, ông đã chết mù trong tù.

Chúng ta cần nói rõ cho cả thế giới biết rằng:

IS chưa đáng làm học trò của bọn quỷ Catô Rôma trong tính cách phi văn hóa giết người man rợ !

Trần Quốc Hoàn

 

Bài đọc thêm:

- “Những Hành Động Bạo Ngược và Dã Man Của Nhà Thờ Vatican Và Tín Đồ Ca-tô”, Chương 13, sách Tâm Thư Gửi Nhà Nước Việt Nam. (http://sachhiem.net/NMQ/TAMTHU/NMQtt_13b.php) để biết Giáo Hội La Mã và con chiên Ca-tô dã man hơn Nhà Nước Hồi Giáo (IS) như thế nào.

- IS, Tòa án dị giáo, Thập Tự Chinh (Trần Quốc Hoàn) http://sachhiem.net/THOISU_CT/ChuTr/TranQHoan01.php

_______________

Góp ý của bạn đọc:

1. From: "Ly D Nhiên"
To: "sachhiem"
Sent: Friday, February 6, 2015 6:46 AM
Subject: góp ý về IS

IS chỉ mới vào trường mẫu giáo của hệ thống Inquisition

Thưa quí vị,

Đọc bài này đúng ý tôi quá. Nhưng tôi muốn đưa ra thêm một chút căn bản quan trọng cho sự so sánh tội ác trên.

Những người bị Giáo Hoàng cho lên giàn hỏa là những người không hề có tội ác gì đối với loài người cả. Trái lại, họ là những vĩ nhân của nhân loại, là những nhà khoa học chân chính (không phải khoa học gia Dương Nguyệt Ánh làm bom cho Hoa Kỳ đi giết người để đền ơn đến Mỹ đâu nhé).

Ông Martin Luther (1483–1546) chống lại cuộc sống ăn chơi xa hoa đàng điếm trong Tòa Thánh Vatican, và chống lại việc bán giấy xá tội, viết bản Tuyên Cáo 95 điều dán trước cổng chính nhà thờ Wittenberg. Do đó ông được Giáo Hoàng Clement VIII "mời" và dụ "sẽ thăng chức hồng y". Nhưng ông này không tham chức "hồng y" nên may mắn còn sống, và được dân chúng địa phương hết lòng bảo vệ, nhờ vậy, sau đó ông mới thành lập được giáo phái Tin Lành "Lutheran".

Nhà bác học Bruno bị Giáo Hoàng "mời" vào gặp. Ông Bruno bị bắt buộc phải vâng lệnh. Khi vào Tòa Thánh ông liền bị cho lên giàn hoả ngay (năm 1600). Phía Tòa thánh khỏi tốn Công Tố viên hay mất thì giờ xử án gì ráo. Phần ông Bruno chỉ có một việc là chịu chết cháy chứ không cần tốn tiền luật sư chống án hay kháng án gì nữa.

Trái lại, viên phi công người Jordan, Muath al Kasasbeh, đã không kích vào một nhà máy gạch trong thời gian can thiệp quân sự chống lại Nhà nước Hồi giáo ISIS, và chẳng may, máy bay bị rơi. Hành động khá tàn nhẫn của quân IS đối với ông là sự trả thù cho những người IS khác đã bị chết vì các cuộc không kích, mà phi công phải bị xem là một trong các tội phạm.

Vậy cái tàn ác của quân IS chưa thể so với cái vô nhân trong lịch sử dài hàng ngàn năm của hệ thống Ca-tô.

Lý Đ. Nhiên

[SH- có đăng trong mục Thư, Ý kiến ngắn:]

http://sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=868

 

2. From: "Văn Ca"
To:
"sachhiem"
Sent:
Friday, February 6, 2015 11:02 AM
Subject:
thiêu sống viên phi công.

Thiêu sống này cũng có hơi khác với thiêu sống kia

Nếu không so sánh thì không có một người nào, trừ quân IS, mà không kinh tởm sự tàn nhẫn vô nhân đạo của hành động thiêu sống người như thế.

Nhưng khi nhìn mấy tấm hình "bó củi đốt người" của tòa án dị giáo rồi so lại với hình IS đốt chết viên phi công Jordan mới thấy có những thứ trên đời này còn ghê tởm hơn gấp vạn lần thứ ghê tởm đó nữa.

Người phi công xui xẻo này còn được ở trong một cái lồng khá rộng, túc có một chút không gian để cho cơ thể co giật, nhảy lên để phản ứng trước sự ngạt vì khói lửa. Còn ngày xưa, ông Bruno cũng như những người bị tội phù thủy bị cột dính vào cái cột, không thể cựa quậy gì được. Đó mới là tột bực của các sự tàn ác. Vô nhân tột cùng.

Cơ quan nhân quyền nào còn cộng tác với Ca-tô là còn để cho người ta đặt dấu hỏi thật lớn về "Ý Thức Nhân Quyền".

Văn Ca

 

 

Trang Tôn Giáo




Đó đây


2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.

2024-04-10 - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican - Tổng Giám mục Paul Richard Gallagher thăm Việt Nam từ ngày 9 - 14/4, theo lời mời của Hội đồng Giám mục Việt Nam. Đây là chuyến thăm đầu tiên cấp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican đến Việt Nam.

2024-04-10 - Lm Tây Ban Nha qua đời vì bỏng khi đốt lửa Phục sinh. Thay đổi lớn ở Giáo phận Rôma -

2024-04-08 - Đạo là gì? Chúa và các Cha còn chẳng biết đạo là gì mà đòi dạy đạo - Theo linh mục Nguyễn Khắc Hy thi "ĐẠO" ở trong các nhà thờ. Ai vào nhà thờ thì mới CÓ ĐẠO, ra khỏi nhà thờ thì HẾT ĐẠO!

2024-04-08 - Nguy cơ DBHB từ bộ phim “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>