●   Bản rời    

Đừng Rơi Vào Kế Li Gián Của Giặc - Mà Anh Em Bôi Mặt Đánh Nhau

Đừng Rơi Vào Kế Li Gián Của Giặc

- Mà Anh Em Bôi Mặt Đánh Nhau

Hoàng Thục An

http://sachhiem.net/TONGIAO/tgH/HgThucAn4.php

24-Sep-2014

Có người nói :

"Nếu phải chọn lựa giữa CS và CG, người ta thà chọn CS vì dù sao người CS vẫn cùng chung huyết thống. Với người CS quốc dân còn có cơ hội chuyển hóa đưa họ về ngôi nhà dân tộc. Trong khi CG là giặc ngoại xâm với đội quân thứ 5 có tới hàng chục triệu quân mai phục - luôn sẵn sàng hiến dâng tổ quốc và hồn người cho Vatican. Nếu không may để đất nước rơi vào tay đám giặc nhà thờ này coi như VN mất tất cả, bản đồ tổ quốc và dân tộc Việt sẽ bị xóa tên vĩnh viễn trên thế giới." Lịch sử cận đại nước nhà đã chứng minh cho điều đó.

Cờ vàng trắng của Vatican, được giáo dân ở các nhà thờ xử dụng khi "cần thiết" (xem CỜ BAY ! CỜ BAY ! … (Nicolas Trần) http://sachhiem.net/THOISU_CT/ChuN/Namgiao.php

Thế nên, nếu cùng ý thức được mối nguy của dân tộc như trên, ưu tiên đầu tiên của chúng ta là tập trung mọi nguồn lực ngăn chận mọi mũi tấn công của đám giặc nhà thờ tay sai Vatican. Giáo dục giới con chiên thuần túy đưa họ trở về với cội nguồn dân tộc, giúp họ tự giải phóng khỏi mọi sự trói buộc hồn xác bởi mê tín vào những thứ bùa mê thuốc lú và hù dọa của 1 loại giáo quyền không tưởng vào 1 ông Chúa trên mây.

Mối quan tâm đầu tiên của quốc dân hiện thời là nạn bành trướng của Công giáo (CG). Kế đến là nạn tam độc: độc tài, độc trị và độc quyền. Mục đích muôn thuở của các đám giặc này là nắm lấy quyền lực bằng mọi giá, mọi phương tiện dù đi ngược lại đạo đức nhân bản và văn minh họ cũng không từ. Quốc dân, dưới mắt họ chỉ là 1 thứ công cụ dùng để phục vụ lợi quyền cho bè đảng của riêng họ mà thôi.

Đây là trọng trách mang tính lịch sử của mọi người còn mang trong mình dòng máu Rồng - Tiên, thề quyết 1 lòng giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. Với truyền thống nhân bản của 1 dân tộc hiếu hòa, chúng ta thực hiện nhiệm vụ lớn lao này bằng 1 tinh thần khai phóng, mà không bằng sự hận thù và sát phạt dù đối tượng của chúng ta có tàn ác đến đâu chúng ta vẫn có thể tha thứ và mở đường cho họ trở về trong lòng dân tộc mặt dù trong hiện tiền họ đã từng từ bỏ nguồn cội, vì bã lợi danh nhận giặc làm cha bán hồn cho ác quỷ. Họ có thể tự do sùng tín theo cách riêng của họ nhưng họ không có quyền mạt sát chà đạp lên hồn nước và hồn người vốn từng là gốc rễ tổ tiên nhiều đời của họ. (Xin xem “Hiểm Họa Của Tuyên Ngôn Thuộc Linh” http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD24a_TNTL.php)

Chúng ta phải thấy rõ sách lược bành trướng dài hạn của Vatican và đám giặc nhà thờ nội địa như thế nào? Ngay từ ngày đầu năm 1975 họ đã dùng những thủ đoạn gì nhằm gây ảnh hưởng lên nhà nước CHXHCNVN? Mức độ ảnh hưởng của họ lên nhà nước này hiện tới mức độ nào? Phải thấy rõ những điều đó quốc dân mới có thể có kế hoạch khả thi cho mục đích đã đề ra, bằng không mọi cố gắng có tính cách cá nhân, mông lung không chủ đích, thiếu chiến lược, thiếu kiên trì, thiếu kế hoạch, làm theo cảm tính, hoặc rách đâu vá đó đều không thể nào làm chủ được tình hình và cố nhiên là sẽ rơi vào vô vọng như đã từng.

Theo sự hiểu biết của tôi. Từ 1975 tới nay là 39 năm Vatican luôn luôn bám chặt mục tiêu gây ảnh hưởng lên nhà nước CHXHCNVN và đảng CSVN bằng mọi giá, kể cả những phương tiện phi pháp, vô đạo nhứt họ cũng không từ. Họ đã dùng tiền, dùng rượu, dùng ma tuý, dùng gái đẹp (dù đó là bà xơ, hay nữ tu), chui lòn mua chuộc cán bộ Đảng quyền và Chính quyền các cấp từ thôn xã tới phủ Thủ tướng, văn phòng Bộ chính trị, ... Theo sự hiểu biết của 1 số người, ít nhất đã có quan chức cap cấp chính phủ đương nhiệm bị họ trùm tròng kim cô vào đầu và đang chịu sự sai khiến của họ.

Họ làm việc có kế hoạch sách lược và bài bản hẳn hòi. Một mặt họ vuốt ve, 1 mặt họ "tranh đấu" (cầu nguyện đòi đất, đòi nhà thờ, đòi của cho Vatican..., giả vờ liên kết với "dân oan", "dân chủ" để cải đạo...) Hai mặt tung hứng ứng phó liên hoàn rất là nhuần nhuyễn và lần nào họ cũng đạt được chiến thắng vẻ vang. Ví dụ trận ra quân của Giám mục Kiệt đòi lại tòa Khâm sứ cho Vatican ở Hànội. Nhưng đấy chỉ là DIỆN là đánh trận giả là nghi binh. Trong khi ĐIỂM (mục tiêu) của họ ở chỗ khác (xem BBC: Sẽ trả lại đất Thánh địa La Vang, và Thánh địa La Vang có thêm đất).

Đó là khu "thánh địa" La Vang trước hiểm họa bị GHPGVN rục rịch đòi lại. Họ sợ nhất là mấy bài nghiên cứu của nhà Huế học Nguyễn Đắc Xuân về lai lịch của La Vang (http://sachhiem.net/NDX/NDX01a.php)...

Thế là sau áp lực quá lớn của con chiên Hànội đã phải cần tới sự can thiệp của Vatican. Thế là Hànội đã lọt bẫy của Vatican giăng ra. Sau vài vòng thương lượng đi về giữa 2 bên kết quả là Hội đồng Giám mục VN được thêm mấy trăm mẫu đất mở rộng "thánh địa" La Vang. Lời quá đi thôi, chẳng những dẹp được mối lo cánh cánh phải đối đầu với PG mà còn được nhà nước bảo đảm sự tồn tại (chánh danh), đã vậy còn lời thêm mấy trăm mẫu đất. Nhiều người trong chúng ta, kể cả Bộ chính trị (BCT) lẫn Thủ tướng Chính phủ đã không lường trước được mưu đồ thâm độc do Vatican đạo diễn ngay từ đầu tới cuối.

TGM Ngô Quang Kiệt, khoảng năm 2007 - 2012

Những buổi cầu nguyện nóng, ở Tòa Khâm Sứ, 18 tháng 5, 2007

Chủ tịch cộng đồng Oregon phát biểu yểm trợ xứ đạo Cồn Dầu, 27 Nov 2010

Họ, Vatican, còn có 2 thành phần giáo dân hải ngoại : Một là bên là con chiên chống cộng (CCCC) và 1 bên là con chiên liên hiệp (CCLH) tuy đối nghịch nhưng không bao giờ họ hại nhau như đã và đang xảy ra bên PG, với họ dù khác biệt chánh kiến nhưng có cùng mục đích là chuộc hồn cho chúa. Nên hễ là con chiên là họ bênh vực cho nhau. Sự có mặt của 2 thành phần này cho Vatican 1 lợi thế bằng vàng. Một mặt họ ru ngủ được thành phần CCCC, nào là Giáo hội (GH) đồng hành đấu tranh cho tự do dân chủ (diệt cộng, hạ Phật giáo). Mặt khác với bên CCLH lại là hậu phương vững chắc giàu mạnh của GH bên nhà mỗi khi chức sắc CGVN ngoại du là có sẵn nơi ăn ở, quyên tiền rầm rộ cho quỹ cải đạo người khác ở bên nhà...

Ngoài ra, đám CCCC này còn là cò mồi cho mấy ông sư và phật tử chống Cộng ngây thơ làm bung xung cho cái gọi là Liên tôn chống cộng (LTCC) chẳng hạn. Đồng thời họ còn là mũi nhọn xung kích bắt các chùa hải ngoại phải treo cờ vàng 3 sọc đỏ.

Ngày 21 tháng 6, 2014. Ảnh nguoiviettudoutah.org

Chùa nào không treo họ kiên trì biểu tình, lên án, bôi nhọ, chụp mũ là CS là sư quốc doanh, sư VC, làm mọi người xa lánh. Thế là chùa hết tiền trả nợ, và sư thì đói nên bắt buộc phải treo nhiều cờ chừng nào tốt chừng nấy trong khi không có lấy 1 nhà thờ, 1 giáo sứ nào ở khắp hải ngoại có treo 1 lá cờ vàng nào. Họ năng nổ đến mức vượt đường xa hàng nghìn đến hàng chục nghìn cây số, bay từ châu Mỹ sang châu Âu vênh váo bắt chùa phải treo cờ vàng mỗi khi có lễ hội mang tầm vóc quốc tế của PG như mầy lần qua ở Paris chẳng hạn. Thế là 1 lần nữa PT (phật tử) lại thua bọn CCCC cuồng tín này.

Trong khi đó theo giáo pháp của Đức Phật là không có kỳ thị, tất cả mọi chúng sinh đều bình đẳng. Gặp khổ đau con người, con thú đều rơi nước mắt, gặp hạnh phúc con người con thú đều cười vui. Thế thì không có lý gì PG phải đứng về 1 bên để chống lại 1 bên, trong khi cả 2 đều là con người, đều là chúng sinh, hơn nữa cả 2 bên đều là đồng bào với nhau cả. Chả lẽ chỉ cứu khổ cho phe cờ vàng bỏ mặt hay phải ra tay sát hại phe cờ đỏ. Để tồn tại các chùa đã phải khuất phục dưới bạo lực của đám giặc nhà thờ, đau khổ nhẫn nhục cam lòng đi ngược với giáo pháp của đấng Từ Phụ. Ôi còn khổ nhục nào hơn!?

Họ đã kích động hận thù lôi kéo PT nhẹ dạ triệt đường giao lưu hoằng pháp của một số chư tăng trong nước ra hải ngoại và ngược lại. Chẳng hạn như Hòa thượng Thanh Từ, họ bắt ngài phải thuyết giảng dưới là cờ vàng, nếu không họ tổ chức biểu tình, tẩy chay, hù dọa người nghe.

Hoà thượng Thích Thanh Từ - Viện chủ Thiền viện Trúc Lâm

Đến nỗi Hòa Thượng phải ngưng vĩnh viễn mọi cuộc giao lưu hoằng pháp mặc dù nhu cầu của học trò và đệ tử thiền phái Trúc Lâm của Hòa thượng ở hải ngoại không ít. Rồi tới thầy Nhật Từ cũng cùng chung số phận với vị tiền bối của mình.

Trong khi đó, mỗi khi giám mục, linh mục, mục sư, cha, cố của họ ra hải ngoại đều được CCCC lẫn CCLH cung đón linh đình phục vụ như vua, và chẳng thấy 1 bóng dáng Phật tử Chống Cộng (PTCC) nào vác cờ vàng đi biểu tình cả. Hay khi chư tăng hải ngoại về VN hoằng pháp tức thì báo chí rộ nở như cỏ mọc sau mưa lên án quý ngài nào là thân cộng, là tay sai VC...

Điều đáng buồn là trong số chống đối ấy to mồm nhất lại là PTCC. Đây là 1 sự thật dù rất là nghịch lý. Câu hỏi đặt ra là đến khi nào quốc dân mới ý thức và chuyển ngược được sự nghịch lý này? Các tổ chức PG và PT (4 chúng) bao giờ mới nhận ra sự mê muội của mình để trở về với Dân tộc và Đạo pháp của mình?

Cứ như thế, công thủ liên hoàn kiên trì trong mấy chục năm càng ngày Vatican càng đạt nhiều thắng lợi vững chắc. Từ thỏa hiệp, lòn cúi để tồn tại trong những năm đầu sau 1975 dần dần họ đã tái lập được nền móng vững chắc nơi sự trung thành của con chiên nói gì nghe nấy nói sao nghe vậy dù đen mà cha nói trắng cũng phải bảo là là trắng. Song song họ cũng đã mua chuộc, thuyết phục được 1 bộ phận không nhỏ trong Đảng quyền và Chính quyền các cấp nhất là tại các địa phương luôn luôn sẵn sàng cung phụng bồi dưỡng cán bộ công an, tôn giáo, nội vụ, ngoại vụ, ... đến mức họ có thể nhường vợ, nhường chồng, nhường con, kể cả bà xơ và thiếu nữ (tất cả nạn nhân đều rất vui vẻ hy sinh vì theo ý các Cha thì đó là phục vụ Chúa trên trời) mục đích của họ là hủ hóa cán bộ để được tồn tại, được xây nhà thờ, được tự do cải đạo .... mở trường đạo, trường mầm non, phòng khám và phát thuốc ... tất cả các công tác từ thiện, xã hội và giáo dục đó đều phục vụ cho mục đích cải đạo mua hồn cho Vatican.

Gần đây họ tiến sâu vào lĩnh vực giáo dục trung và đại học. Như các bạn đã nghe tin: VN sẽ chấp thuận cho CG mở đại học, trong khi PG đi trước nhưng không thành. Một mặt do thầy Trí Siêu (Lê Mạnh Thát) vận động quá lộ liễu nên bị đánh phá tứ phuơng nhất là sự đánh phá từ trong nội bộ do Võ Văn Ái và bè đảng sợ mất quyền, bể nồi cơm nên ra tay đánh tới tấp Thân Hữu Già Lam, chùa Khánh Anh Paris đầu não của Về Nguồn... Kế đến là những đòn hiểm độc do bọn giặc nhà thờ đánh lén từ trong bóng tối, họ đã bỏ tiền mua 1 vài ký giả trong nước mở chiến dịch gài bẫy bôi nhọ đánh phá uy tín cá nhân thầy TS ... Theo sự hiểu biết của nhiều người : ở Paris có giáo sư tiến sĩ Lê Đình Thông (CC) cựu gs đại học Đà Lạt cũ đã đột ngột ngưng CC, ngưng treo cờ vàng và đi học lại để lấy thêm cái ts thần học tại ICP. Theo lịnh của Vatican ông này sẽ là 1 trong những con chiên có trách nhiệm xây dựng đại học CG trong tương lai. Đây cũng là 1 bài học chọ quý thầy Giác Lượng, Không Tánh, và nhiều vị nhân sĩ khác đang ở trong LTCC do CCCC bày ra sẽ có ngày quý vị bị bọn giặc nhà thờ này bán đứng cho CS mà không hay.

Bài học Yên Bái với 12 anh hùng VNQDĐ phải lên đoạn đầu đài là do sự phản bội của các Cha, Cố, bởi sự ngây thơ "xưng tội" của CC trong nội bộ VNQDĐ mà ra. Một ngày không xa khi các lãnh tụ CCCC được lệnh Vatican ngưng chống Cộng (như tên Lê Đình Thông này) về với nhà nước thì quý vị sẽ là những con dê béo cho buổi tiệc liên hoan giữa CG và CS theo ơn gọi của Vatican và thiên chúa trên mây.

Tôi chỉ tóm tắt vài sự kiện cụ thể như thế để chúng ta ý thức được phần nào về sự nguy hại của đám giặc nhà thờ này. Nếu chúng ta không làm gì, thì trước sau gì CS cũng bị CG mua chuộc lúc đó đất nước lại càng thêm khó hơn nữa. Cho nên với tôi chống CG là ưu tiên 1 sau đó mới tới đám Tam độc.

Những bộ óc lớn của dân tộc đã thấy rõ điều đó từ rất lâu, nhưng vì thiếu quần chúng hậu thuẫn, quốc dân rời rạc nên không tiến hành được và càng ngày càng bị cô lập đi tới tan rã. Ngay từ lúc đầu quốc dân đã có 1 lợi thế rất lớn đó là tồn tại cùng lúc 2 GHPG tuy chưa chính thức bắt tay nhau nhưng lại có 1 sự tương quan vô hình giúp nhau rất hữu hiệu.

Phật tử ngày kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hà Nôi, 2010

Thầy Nhất Hạnh đã thấy rõ giá trị của sự hỗ tương tự nhiên này nên Thầy đã gián tiếp lên tiếng từ hải ngoại qua làn sóng của BBC cũng như những bài pháp thoại công cộng của Thầy nhằm nhắc nhở quý ngài lãnh đạo trong nước đừng có bị rơi vào kế li gián của giặc mà anh em bôi mặt đánh nhau, phải thấy được sự tương tức giữa 2 tổ chức GH.

Nhưng tiếc thay sau khi những lãnh tụ kiệt suất của PG như quý thầy Thiện Minh, Trí Thủ, Đôn Hậu, Huyền Quang viên tịch người kế vị đã nghe theo 1 người thiếu cả  tâm lẫn tầm (vóc), cạn cợt đấu tranh cục bộ theo cảm tính là chính nên cái lo trước của thầy NH đã thành hiện thực như ngày nay.

GHTN đã mất hết quần chúng trong lẫn ngoài nước khi vấp hết sai lầm này tới sai lầm khác : lên tiếng công kích người anh em của mình là PG quốc doanh, tệ hại hơn nữa là nội bộ tranh giành quyền lực đi tới việc tự phế bỏ tay chân như con cua bị bẻ hết càng lẫn ngoe chỉ còn cái thân trơ trụi nằm 1 chỗ chờ cò tới xẻ thịt. PT như rắn không đầu, chia 5 xẻ 7 tự mâu thuẫn nhau, đối xử nhau như kẻ thù.

Để có hiệu quả trong bối cảnh nước đà bén gót chúng ta cần tiến hành song song 2 việc : 1 mặt phơi bày hết sự thật bỉ ổi tham tàn của bọn giặc nhà thờ mà đối tượng lớn nhất của chúng ta là đồng bào quốc nội. Chỉ cần phơi bày sự thật là đủ mà không cần phải bắt họ phải làm gì cả, vì 1 khi thấy được sự thật tự họ sẽ có cách. Cần chú ý nhiều về vũ khí ngôn ngữ, nói sao để mọi người dù là CC, CS, ... đều có thể chấp nhận được chứ chỉ nói để đã tức, cho đã miệng thì mình nói minh nghe, cố nhiên là sẽ nhận về kết quả ngược.

Thứ đến là tái lập niềm tin nơi quốc dân. Đây là trách nhiệm lớn của quý vị tu sĩ PG. Quý ngài cả 2 phía TN và VN phải nhận thức lại vấn đề lịch sử Quốc-Cộng phải có cái nhìn phóng khoáng và thái độ trung dung trên lập trường DT mới có thể thực hiện được. Bằng như cứ bị động, đánh mất chủ quyền mãi đều đi tới chia rẽ phân hóa là có tội với dân tộc lẫn đạo pháp. Chỉ cần quý ngài tu hành đúng theo giáo pháp của Phật, chẳng hạn như kinh Bát Đại Nhân Giác là có thể tái lập được niềm tin nơi quốc dân rồi. Như thế đã là giúp nước rồi.

Vì sự bang giao giữa CS và Vatican chỉ còn là vấn đề thời gian, chúng ta không có cách gì ngăn chận được. Cho nên giải pháp tiếp theo là xây dựng niềm tin nơi chánh pháp, và chánh nghĩa của dân tộc. Trong khi Vatican và đám giặc nhà thờ bản địa chủ trương hủ hóa quan quyền, ma mị đồng bào, phá hoại đoàn kết dân tộc, phản bội nòi giống quay lưng với gốc rễ thì chúng ta phải làm ngược lại. Nghĩa là xây dựng niềm tin, giáo dục xiển dương đạo đức, đoàn kết dân tộc, nhận diện anh em 1 nhà, chung vai xây dựng tổ quốc. Đó là ánh sáng của chánh đạo, tất nhiên bóng đêm tà đạo sẽ bị đẩy lùi về sào huyệt của chúng.

Trân trọng.

hta

Nguồn: thư tâm tình

 

Trang Tôn Giáo




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>