●   Bản rời    

Thư Ngỏ Gửi Ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con “Chiên” của Chúa

Thư Ngỏ Gửi Ông

Simon BÙI XUÂN CÔNG, con “Chiên” của Chúa

Nguyễn

http://sachhiem.net/DOITHOAI/Nguyen.php

17-Jan-2013

 

Bài dẫn: Thư của ông Bùi Xuân Công gửi sachhiem.net:

Tôi cảm thấy rất bức xúc và hụt hẫn vì những bài viết mà quý vi đã đăng, http://www.sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=216


Thư Ngỏ Gửi Ông

Simon BÙI XUÂN CÔNG, con “Chiên” của Chúa

 

Thưa Ông Simon BÙI XUÂN CÔNG,

Đọc e-mail của ông gửi cho Sachhiem.net (http://www.sachhiem.net/index.php?content=showemail&id=216) tôi thấy có ba điểm muốn được trình bầy với ông.

Trước hết xin ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con chiên của Chúa mở quyển “Thánh Kinh” của ông ra và đối chiếu với các trich dẫn sau đây để ông khỏi phải nghi ngờ và viết “Tôi không biết những gì mà quý vị đăng là sự thật hay không, hay chỉ là lời lẽ phỉ báng tôn giáo (99%)”. “Thánh Kinh” là lời mặc khải của “thượng Đế” nên phải đúng 100% phải không thưa ông.

Điểm thứ nhất:

Ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con chiên của Chúa viết “Vậy nên không việc gì mà Qúy vị phải "bới móc" mọi chuyện ra như vậy. Còn phần riêng tôi, tôi vẫng cứ tin vào tình yêu của Thiên Chúa cho dù quý vị nói như thế nào đi chăng nữa và tôi nghĩ tất cả những ai tin vào Chúa cũng làm như tôi thôi.” Lòng tin của ông vào chúa thật là tuyệt diệu.

Trong “Thánh Kinh” Chúa đã phán rằng nếu các con “Chiên” tin vào “Chúa”, như ông Simon BÙI XUÂN CÔNG tin vào “Chúa” thì cầu gì được nấy.

Một lần nữa xin ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con “Chiên” của Chúa mở quyển “Thánh Kinh” của ông ra để đối chiếu, không lại nói là tôi bịa đặt.

Trong “Thánh Kinh” Chúa Phán:

  1. And Jesus answered and said to them, "Truly I say to you, if you have faith and do not doubt, you will not only do what was done to the fig tree, but even if you say to this mountain, `Be taken up and cast into the sea,' it will happen. "And all things you ask in prayer, believing, you will receive." (Matthew 21:21-22 NAS)
  2. Tóm lược: Jesus trà lời và nói với họ, “Thật lòng ta nói với các ngươi, nếu các ngươi tin ta và không chút nghi ngờ, các ngươi không chí làm cây sung chết, mà còn có thể dời quả núi này ra biển”, Và tất cả các lời cầu xin đều thành tựu cả.

  3. Ask and it will be given to you; seek and you will find; knock and the door will be opened to you. For everyone who asks, receives; and the one who seeks, finds; and to the one who knocks, the door will be opened. (Matthew 7:7-8 NAB)
  4. Tóm lược: Bất cứ ai cầu xin gì đều sẽ được toại nguyện, ai gõ cửa thì sẽ mở.

  5. Again I say to you, that if two of you agree on earth about anything that they may ask, it shall be done for them by My Father who is in heaven. For where two or three have gathered together in My name, I am there in their midst. (Matthew 18:19-20 NAS)
  6. Tóm lược: Một lần nữa, ta nói cùng các ngươi. Nếu hai người trong số các ngươi cầu xin điều gì, cha ta ở trên “Thiên Đường” sẽ hoàn thành cho họ. Vì danh ta, hai hay ba người họp lại, ta sẽ ở với họ.

  7. Amen, I say to you, whoever says to this mountain, 'Be lifted up and thrown into the sea,' and does not doubt in his heart but believes that what he says will happen, it shall be done for him. Therefore I tell you, all that you ask for in prayer, believe that you will receive it and it shall be yours. (Mark 11:24-25 NAB)
  8. Tóm lược: Bất cứ ai nói với lòng tin sự việc sẽ sẩy ra như “nhấc quả núi và ném nó ra biển”, ta sẽ hoàn thành việc đó cho người đó; do đó ta bảo các ngươi, khi các ngươi cầu xin với lòng tin là sự cầu xin của các ngươi được kết quả, nó sẽ kết quả.

  9. And whatever you ask in my name, I will do, so that the Father may be glorified in the Son. If you ask anything of me in my name, I will do it. (John 14:13-14 NAB)
  10. Tóm lược: Nếu các ngươi cầu xin điều bất cứ cái gì với ta, ta sẽ làm điều đó.

  11. If you remain in me and my words remain in you, ask for whatever you want and it will be done for you. (John 15:7 NAB)
  12. Tóm lược:Nếu các ngươi tin ta, lời nói của ta, các ngươi hỏi xin bất cứ cái gì, điều đó sẽ được toại nguyện.

Với các trich dẫn ở trên, Chúa Jesus khẳng định là bất cứ ai cầu xin gì với ông ta, thì ông ta hay cha của ông ta sẽ cho toại nguyện.

Tôi đề nghị với ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con chiên của Chúa rủ thêm các con “Chiên” Thiên Chúa Giáo khác như BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh hợp sức cầu xin với “Chúa” những điều dưới đây.

  • Cầu “Chúa” quẳng và nhận chìm web Sachhiem.net để họ không thể mang ra ánh sáng “sự thật tủi hổ” của “Thiên Chúa Giáo” nữa.    
  • Cầu “Chúa” cải đạo cho mọi người không phải là con “Chiên” như tôi trở thành con “Chiên”.
  • Cầu “Chúa” cho trúng độc đắc số Powerball và Maga Millions ngay sau khi cầu xin và trich ra 10% đóng vào nhà thờ hay gửi cho Hội Thánh La Mã để bồi thường vì cả ngàn “Chúa Thứ Hai” đã phạm tội xâm hại tình dục trè con.

Cầu đi cầu lại mà chúng tôi vẫn ung dung phanh phui ra ánh sáng các điều sai lạc, ba xạo, tủi hổ của đạo Thiên Chúa, và cũng chẳng trúng độc đắc số Powerball và Maga Millions.

Như vậy con “chiên” đi nhà thờ sáng trưa chiều tối ngày ba buổi, nếu cảm thấy không đủ thì tranh thủ cầu nguyện thêm lúc trước khi đi ngủ, mà “Chúa” vẫn nói là không đủ lòng tin vào Chúa, vậy như thế nào mới là đủ lòng tin?

Bây giờ ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh nghĩ và nói sao đây? Có giám nghĩ và nói Chúa” tráo trở, bip bợm, khoác lác, ba xạo” không?

Điểm thứ hai:

Ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con chiên của Chúa viết “PHÚC THAY NHỮNG AI LẮNG NGHE VÀ THỰC HÀNH LỜI CHÚA . amen”.

Tôi cũng đề nghị với ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con chiên của Chúa, và các con chiên VN khác thực hành lời Chúa dạy sau đây như để khỏi phụ lòng Chúa.

17 And these signs shall follow them that believe; In my name shall they cast out devils; they shall speak with new tongues;

18 They shall take up serpents; and if they drink any deadly thing, it shall not hurt them; they shall lay hands on the sick, and they shall

Recover (Mark 16:17-18-King James Version (KJV)

Tóm lược : Nếu ai tin ta họ sẽ đuổi cả ma quỉ, nói được ngôn ngữ khác, cầm, và uống chất độc cũng không hề hấn gì. Lấy tay sờ người bệnh, người bệnh sẽ khỏi. 

  • Cầu “Chúa” cho nói được tất cả mọi ngôn ngữ, Thí dụ tiếng “Quảng” của người Tầu chẳng hạn.
  • Cho rắn độc cắn hay uống độc dược như “Chúa” dạy để chứng tỏ lòng tin vào “Chúa”.
  • Khi con “Chiên” bị bệnh thì chỉ cần nhờ “Con chiên khác” lấy tay rờ lên người là khỏi bệnh, khỏi cần nhờ bác sĩ. (xin đừng nhờ “Chúa Thứ Hai” sờ mà mang vạ, nhất là giới phụ nữ)

Ông Simon BÙI XUÂN CÔNG con chiên của Chúa có thể rủ các con “Chiên” Thiên Chúa Giáo khác như BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh thực hành lời chúa dạy cho rắn độc cắn, cùng uống độc dược để tỏ lòng tin vào Chúa.

Nếu cầu mà không nói được tiếng Quảng, lấy tay sờ người bệnh mà không khỏi bệnh, và “RẤT LÀ PHÚC” ngỏm củ tỏi hay đi tầu suốt về chầu Chúa sau khi cho rắn độc cắn, hay uống độc dược. Ông Simon Bùi Xuân Công, BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh có dám nói “Chúa” tráo trở, bip bợm, khoác lác, ba xạo” không?

Điểm thứ ba:

Ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con chiên của Chúa viết “Các vị có bao giờ nghĩ sau khi chết các vị sẽ làm gì chưa?”

Thưa ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con “Chiên” của Chúa, Nếu đoán không lầm ông muốn nói là ông biết sau khi chết ông sẽ đi về đâu và ai sẽ đón tiếp ông, Ông muốn nói là ông sẽ về chầu “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” ở trên “Thiên Đường”.

Thưa ông Simon BÙI XUÂN CÔNG, con “Chiên” của Chúa, ông cầu sau khi chết Chúa của ông sẽ đón ông về “Thiên Đường” để hiệp thông với “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” ở trên đó. Ông cùng các con chiên Thiên Chúa khác muốn “Hiệp Thông” với “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” ở trên “Thiên Đường” chứ TÔI chẳng muốn tí nào cả. Tư cách và đạo đức của “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” làm tôi buồn nôn mỗi khi nghe đến tên họ. Ông hãy xem vài dẫn chứng sau đây:

Gương mặt thật của Giêsu theo nghiên cứu khoa học,
nguồn http://keepingthewatch.blogspot.com/2010/03/real-face-of-jesus.html

Những lời nói Vô Đạo Đức của Jesus

Luke 14.26

“If anyone comes to me and does not hate his own father and mother and wife and children and brothers and sisters, yes, and even his own life, he cannot be my disciple.

Tóm lược: Nếu bất cứ ai đến với ta mà không ghét bỏ cha, mẹ, vợ, con các anh chị em và ngay cả mạng sống của minh thì không phải là đồ đệ (Học Trò) của ta.

Matthew 10.34-39

34- "Do not suppose that I have come to bring peace to the earth. I did not come to bring peace, but a sword.

Tóm lược: Đừng nghĩ rằng ta mang hòa bình cho trái đất. Ta không mang hòa bình, trái lại là thanh gươm.

35- I have come to set a man against his father, a daughter against her mother, and a daughter-in-law against her mother-in-law.

Tóm lược: Ta đến là làm cho con trai chống lại cha, con gái chống lại mẹ ruột, mẹ chồng.

37- If you love your father or mother more than you love me, you are not worthy of being mine; or if you love your son or daughter more than me, you are not worthy of being mine.

Tóm lược: Nếu ngươi yêu cha mẹ hơn ta, ngươi không xứng đáng với ta; hay nếu ngươi yêu mến con trai con gái của ngươi hơn ta, ngươi không xứng đáng với ta.

Matthew 15:22-27

King James Version (KJV)

22 And, behold, a woman of Canaan came out of the same coasts, and cried unto him, saying, Have mercy on me, O Lord, thou son of David; my daughter is grievously vexed with a devil.

23 But he answered her not a word. And his disciples came and besought him, saying, Send her away; for she crieth after us.

24 But he answered and said, I am not sent but unto the lost sheep of the house of Israel.

25 Then came she and worshipped him, saying, Lord, help me.

26 But he answered and said, It is not meet to take the children's bread, and to cast it to dogs.

27 And she said, Truth, Lord: yet the dogs eat of the crumbs which fall from their masters' table.

Tam dich: Người đàn bà xứ Canaan đến gặp, khóc lóc cầu xin “Jesus” chữa trị cho con gái bà ta bị quỷ ám. Jesus làm ngơ, và sai đuổi bà ta đi. Sau đó “Jesus” nói Ta được sai xuông đây la để cứu người “Do Thái” mà thôi. Người đàn bà lại nài nỉ, “Jesus” vẫn không giúp mà còn gọi người đàn bà đó là “Chó”.

Tư cách và đạo đức của “Thượng Đế”

Exodus 31:12-15 NLT - The LORD then gave these further instructions to Moses: 'Tell the people of Israel to keep my Sabbath day, for the Sabbath is a sign of the covenant between me and you forever. It helps you to remember that I am the LORD, who makes you holy. Yes, keep the Sabbath day, for it is holy. Anyone who desecrates it must die; anyone who works on that day will be cut off from the community. Work six days only, but the seventh day must be a day of total rest. I repeat: Because the LORD considers it a holy day, anyone who works on the Sabbath must be put to death.'

Tóm lược: giết nhưng ai làm ngày chủ nhật (xin nhắc ông Simon Bùi Xuân Công, BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh là chớ có làm ngày chủ nhật mà “Thượng Đế” của quý vị vật chết đó. Thật là ác độc quá.

Deuteronomy 13:13-19 NLT

- Suppose you hear in one of the towns the LORD your God is giving you that some worthless rabble among you have led their fellow citizens astray by encouraging them to worship foreign gods. In such cases, you must examine the facts carefully. If you find it is true and can prove that such a detestable act has occurred among you, you must attack that town and completely destroy all its inhabitants, as well as all the livestock. Then you must pile all the plunder in the middle of the street and burn it. Put the entire town to the torch as a burnt offering to the LORD your God. That town must remain a ruin forever; it may never be rebuilt. Keep none of the plunder that has been set apart for destruction. Then the LORD will turn from his fierce anger and be merciful to you. He will have compassion on you and make you a great nation, just as he solemnly promised your ancestors. "The LORD your God will be merciful only if you obey him and keep all the commands I am giving you today, doing what is pleasing to him)

Tóm lược: giết cả quận hạt nếu chỉ có một người thờ thần khác

(Deuteronomy 13:7-12 NAB)

- If your own full brother, or your son or daughter, or your beloved wife, or you intimate friend, entices you secretly to serve other gods, whom you and your fathers have not known, gods of any other nations, near at hand or far away, from one end of the earth to the other: do not yield to him or listen to him, nor look with pity upon him, to spare or shield him, but kill him. Your hand shall be the first raised to slay him; the rest of the people shall join in with you. You shall stone him to death, because he sought to lead you astray from the Lord, your God, who brought you out of the land of Egypt, that place of slavery. And all Israel, hearing of this, shall fear and never do such evil as this in your midst.

Tóm lược: giết tất cả ai theo tôn giáo khác

Numbers 31:31-40

31 So Moses and Eleazar the priest did as the Lord commanded Moses.

32 The plunder remaining from everything the fighting men had taken totaled 675,000 sheep and goats, 33 72,000 cattle, 34 61,000 donkeys, 35 and 32,000 virgin girls.

36 Half of the plunder was given to the fighting men. It totaled 337,500 sheep and goats, 37 of which 675 were the Lord’s share; 38 36,000 cattle, of which 72 were the Lord’s share; 39 30,500 donkeys, of which 61 were the Lord’s share; 40 and 16,000 virgin girls, of whom 32 were the Lord’s share.

Tóm lược: Phần của “Thượng Đế” bao gồm súc vật và 32 gái trinh.

Thưa ông Simon Bùi Xuân Công con chiên của chúa, ông nghĩ và hy vọng ông sẽ gặp “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” ở trên “Thiên Đường” trên chín từng mây. Nay khoa học ngày càng tiến bộ, với trạm không gian bay ngoài không gian trên cả chín từng mây, hay các phi thuyền bay ra ngoài trái đất cả tỷ tỷ cây số mà chẳng thấy ”Thiên Đường” đâu cả. Khoa học đã phá tan huyền thoại “Thiên Đường” lẫn “Địa Ngục” của Thiên Chúa Giáo (Nay Pope John Paul II phải ngậm bồ hòn làm ngọt thú nhận Thiên Đường /Hỏa Ngục chỉ là ”Thiên Đường” và “Hỏa ngục” dổm không có thực hay hiện hữu trên mây. Và mới đây tuyên bố của John Paul II (được củng cố bởi Pope Benedict XVI) -xem lời thú nhận ở cuối bài (1).

Ông Simon Bùi Xuân Công, BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh có dám nói Giáo Hoàng John Paul II hay Benedict XVI nói láo không?) thành ra “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” trở thành dân vô gia cư không nơi nương tựa, không nơi cư trú, thất tha thất thểu “Đầu Đường Só Chợ” hôm nay “Dưới Gầm” Cầu Bông ngày mai “Xó Chợ” Cầu Muối.

Như lời thú nhận của Giáo Hoàng John Paul II hay Benedict XVI, cộng với lời Jesus nói ờ trên (Matthew 15:24) là Jesus được sai xuống trần gian này là để cứu người “DO THÁI” mà thôi. Ông Simon Bùi Xuân Công, BKDC Chu Tất Tiến, Thiên Chúa Giáo “Tông Truyền” bà Đốc Thanh có dám nói “Chúa” tráo trở, bip bợm, khoác lác, ba xạo” không?

 

--------------------------

(1) Chú thích 1:

HEAVEN, HELL AND PURGATORY

Pope John Paul II

http://www.ewtn.com/library/papaldoc/jp2heavn.htm

Heaven  

Heaven as the fullness of communion with God was the theme of the Holy Father's catechesis at the General Audience of 21 July 1999. Heaven "is neither an abstraction not a physical place in the clouds, but a living, personal relationship with the Holy Trinity. It is our meeting with the Father which takes place in the risen Christ through the communion of the Holy Spirit," the Pope said.

Hell

At the General Audience of Wednesday, 28 July 1999, the Holy Father reflected on hell as the definitive rejection of God. In his catechesis, the Pope said that care should be taken to interpret correctly the images of hell in Sacred Scripture, and explained that "hell is the ultimate consequence of sin itself... Rather than a place, hell indicates the state of those who freely and definitively separate themselves from God, the source of all life and joy".

Purgatory

At the General Audience of Wednesday, 4 August 1999, following his catecheses on heaven and hell, the Holy Father reflected on Purgatory. He explained that physical integrity is necessary to enter into perfect communion with God therefore "the term purgatory does not indicate a place, but a condition of existence", where Christ "removes ... the remnants of imperfection".

Con Rồng Cháu Tiên

Nguyễn

 

 

Trang Đối Thoại




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>