●   Bản rời    

 Một Não Trạng Kỳ Thị Tôn Giáo Nặng

Một Não Trạng Kỳ Thị Tôn Giáo Nặng

Trần Tiên Long

http://sachhiem.net/TTL/TranTL19.php

10-May-2012

From: qtran

Subject: Một Não Trạng Kỳ Thị Tôn Giáo Nặng

Date: Tuesday, May 8, 2012, 8:36 PM

 

Một Não Trạng Kỳ Thị Tôn Giáo Nặng

Kính thưa quí đọc giả

Có một đôi điều xin thưa cùng quí đọc giả liên quan đến đề tài “Chuyện Phịa Thời Sự” về lời phát biểu của bà Thủ Tướng Úc.

I.    Bà Đỗ Thị Thuấn(1) thường xuyên chuyển vào diễn đàn những bài viết bàn về mê tín dị đoan lấy từ những trang nhà không có mức độ đáng tin. Quí đọc giả cứ việc mở hai cái links bà ĐTT đưa vào dưới đây sẽ biết đó là những trang nhà có những nội dung ba xu, và còn liên kết những chuyện bẩn thỉu chẳng đáng để đọc. Những trang nhà đó làm sao có thể so sánh với trang nhà của wiki.answers.com về uy tín và nội dung đứng đắn của trang nhà? Wiki.answers.com là một trang nhà chuyên môn giải đáp các thắc mắc để bảo đảm tính trung thực. Như vậy, tin tức bà Gillard đã công khai từ chối lời tuyên bố đó và bà là một người vô thần, được trích dẫn bởi Gs. Trần Chung Ngọc từ một trang nhà có uy tín, thì đáng tin hơn.

II.    Cho dù đó là tin thật, không phải là tin bịa, thì chúng ta nhận ra được điều gì? Đó là một lời phát biểu mang nặng tính kỳ thị tôn giáo, và tôi dám chắc nước Úc tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng, không có chủ trương kỳ thị tôn giáo như một vài con chiên cuồng tín đã mang tin này vào diễn đàn. Tại sao họ có đầu óc kỳ thị tôn giáo và còn độc tài hơn người Cộng sản ở vào thời điểm thông tin điện tử này? Đó là di tích còn sót lại của một tôn giáo có quá khứ gây biết bao trận chiến tranh tôn giáo. Người ta ước tính những Thập Tự Chinh này đã giết chết từ 150 triệu tới 200 triệu sinh mạng con người chỉ vì lý do kỳ thị tôn giáo. Những con chiên đầu óc bị đầu độc bởi các tư tưởng quá khích của một định chế xã hội mà họ phải xưng tụng là “Hội Thánh”. Khi những tư tưởng của định chế xã hội đó lại được gán cho từ miệng lưỡi của Thiên Chúa thì các con chiên làm sao có thể cưỡng chống, không tuân phục? Xin lượt qua một vài tư tưởng quá khích đó mà các con chiên luôn luôn bắt buộc phải xưng hô là Lời Chúa:

a.    Hãy giết những người theo tôn giáo khác:

1) Whoever sacrifices to any god, except the Lord alone, shall be doomed.  (Exodus 22:19 NAB)

2) If your own full brother, or your son or daughter, or your beloved wife, or you intimate friend, entices you secretly to serve other gods, whom you and your fathers have not known, gods of any other nations, near at hand or far away, from one end of the earth to the other: do not yield to him or listen to him, nor look with pity upon him, to spare or shield him, but kill him.  Your hand shall be the first raised to slay him; the rest of the people shall join in with you.  You shall stone him to death, because he sought to lead you astray from the Lord, your God, who brought you out of the land of Egypt, that place of slavery.  And all Israel, hearing of this, shall fear and never do such evil as this in your midst.  (Deuteronomy 13:7-12 NAB)

3) Suppose a man or woman among you, in one of your towns that the LORD your God is giving you, has done evil in the sight of the LORD your God and has violated the covenant by serving other gods or by worshiping the sun, the moon, or any of the forces of heaven, which I have strictly forbidden.  When you hear about it, investigate the matter thoroughly. If it is true that this detestable thing has been done in Israel, then that man or woman must be taken to the gates of the town and stoned to death.  (Deuteronomy 17:2-5 NLT)

b.    Hãy giết những người không tin: They entered into a covenant to seek the Lord, the God of their fathers, with all their heart and soul; and everyone who would not seek the Lord, the God of Israel, was to be put to death, whether small or great, whether man or woman.  (2 Chronicles 15:12-13 NAB)

c.    Hãy giết những ai không nghe lời các linh mục: Anyone arrogant enough to reject the verdict of the judge or of the priest who represents the LORD your God must be put to death.  Such evil must be purged from Israel.  (Deuteronomy 17:12 NLT)

d.    Hãy giết những kẻ đồng tính luyến ái: "If a man lies with a male as with a women, both of them shall be put to death for their abominable deed; they have forfeited their lives."  (Leviticus 20:13 NAB)

e.    Hãy giết các thày bói: A man or a woman who acts as a medium or fortuneteller shall be put to death by stoning; they have no one but themselves to blame for their death.  (Leviticus 20:27 NAB)

f.     Hãy giết những kẻ nguyền rủa cha mẹ mình:

1. If one curses his father or mother, his lamp will go out at the coming of darkness.  (Proverbs 20:20 NAB).

2. All who curse their father or mother must be put to death.  They are guilty of a capital offense.  (Leviticus 20:9 NLT)

g.    Hãy giết những kẻ ngoại tình: If a man commits adultery with another man's wife, both the man and the woman must be put to death.  (Leviticus 20:10 NLT)

h.   Hãy giết các tiên tri giả: If a man still prophesies, his parents, father and mother, shall say to him, "You shall not live, because you have spoken a lie in the name of the Lord."  When he prophesies, his parents, father and mother, shall thrust him through.  (Zechariah 13:3 NAB)

i.     Hãy giết cả thành phố nếu trong đó có một người không tôn thờ Thiên Chúa:  Suppose you hear in one of the towns the LORD your God is giving you that some worthless rabble among you have led their fellow citizens astray by encouraging them to worship foreign gods.  In such cases, you must examine the facts carefully.  If you find it is true and can prove that such a detestable act has occurred among you, you must attack that town and completely destroy all its inhabitants, as well as all the livestock.  Then you must pile all the plunder in the middle of the street and burn it.  Put the entire town to the torch as a burnt offering to the LORD your God.  That town must remain a ruin forever; it may never be rebuilt.  Keep none of the plunder that has been set apart for destruction.  Then the LORD will turn from his fierce anger and be merciful to you.  He will have compassion on you and make you a great nation, just as he solemnly promised your ancestors.  "The LORD your God will be merciful only if you obey him and keep all the commands I am giving you today, doing what is pleasing to him."  (Deuteronomy 13:13-19 NLT)

Nếu chúng ta biết được Thiên Chúa của họ đã từng dạy họ những điều cực đoan như vậy thì phản ứng kỳ thị tôn giáo của bà Thủ Tưởng Úc và các con chiên như họ đang làm là điều dễ hiểu.

Chắc họ lại bảo kẻ viết bài này không hiểu gì về Kinh Thánh. Vậy xin hỏi, những hàng chữ rõ ràng bằng giấy trắng mực đen như trên phải hiểu thế nào mới đúng?

Nếu bảo Kinh Thánh phải hiểu theo nghĩa biểu tượng thì chỗ nào phải theo nghĩa đen, chỗ nào phải theo nghĩa biểu tượng? Và nếu hiểu theo nghĩa biểu tượng thì Kinh Thánh của Thiên Chúa Giáo có điều gì đặc biệt hơn những cuốn sách thiêng của các tôn giáo khác?

Nếu hiểu theo nghĩa biểu tượng thì ai ai muốn hiểu sao mà chẳng được? Tại sao Thiên Chúa toàn năng không thể làm được một cuốn Kinh Thánh mà ai ai khi đọc cũng sẽ hiểu giống nhau?

III.    Lời phát biểu tưởng tượng của một ông Thủ Tướng tưởng tượng mà Gs. Trần Chung Ngọc đã viết dựa vào các sự kiện lịch sử thì thật là chính xác. Xin nhắc lại một lần nữa để làm câu kết cho bài viết này:

 “Những người Công giáo muốn sống theo quy định của pháp luật của Hội Thánh Công giáo, như Tòa Tổng Giám Mục đã trả lời chính quyền trong vụ Tòa Khâm sứ là các linh mục xách động giáo dân làm loạn không trái với Giáo Luật của Công Giáo,  đã được cho biết vào hôm thứ Tư hãy rời khỏi Việt Nam đến sống ở Vatican, chính phủ nhắm vào những phần tử cực đoan quá khích trong nỗ lực đương đầu với tiềm năng khuấy động, làm loạn xã hội.”

Nếu những con chiên Ca tô giáo điều cuồng tín hí hững thích thú với lời phát biểu mang nặng tính kỳ thị tôn giáo của bà Thủ Tướng Úc (?) thì liệu họ có chấp nhận lời phát biểu của ông Thủ Tướng tượng tượng này không? Nếu không thì tại sao? Có điều gì khác biệt giữa hai lời phát biểu của ông và bà Thủ Tướng?

Ô hô! Đó là lương tâm của người Công Giáo sao?

Trân trọng,

Trần Tiên Long

 

Bị chú: Tôi cố gắng reply cái điện thư của bà Đỗ Thị Thuấn (SH: xem dưới đây), nhưng gửi không được, có lẽ do format bị lộn xộn sao đó, nên đành phải để bài này ở một điện thư riêng biệt. Xin cáo lỗi cùng quí đọc giả trường hợp bất khả kháng này.

Đây là tài liệu trên Internet từ bà Đỗ Thị Thuấn:

http://www.transformer-studio.com/julia-gillard-angry-over-muslim-immigrants-who-is-not-ungrateful-living-in-australia.html

http://silentsspeech.wordpress.com/2011/01/01/australian-prime-minister-does-it-again/

 


(1)

From: Thuan Do <dothuan@sbcglobal.net>

Sent: Wednesday, 9 May 2012 2:51 AM

Subject: [DiendanDanToc] Re: [GoiDan] Chuyện Phịa Thời Sự: Xin Đọc Lời phát biểu của Bà Thủ Tướng Australia

Đây là tài liệu trên Internet:

http://www.transformer-studio.com/julia-gillard-angry-over-muslim-immigrants-who-is-not-ungrateful-living-in-australia.html

http://silentsspeech.wordpress.com/2011/01/01/australian-prime-minister-does-it-again/

Should Muslim immigrants be forced to integrate into their adopted society?

There was an overwhelming response to the Julia Gillard article of January 14, 2011 entitled:

http://http/madmikesamerica.com/2011/01/hate-begets-hate-julia-gillard-to-muslims/: Aussie Prime Minister Julia Gillard to Muslims: Live with our beliefs or get out

The common denominator in these posts is “atheism,” but Prime Minister Gillard’s alleged pronouncements rank right up there with the Atheists.  The topic: Muslims immigrants.

Here are the thoughts of “Chris,” a Frenchman:

I don’t know if the speech of Mrs Gillard is a hoax or not, but I tell you that in most of the countries in Europe such a discourse would no longer be possible; not because I condemn it this, no, because everyone who settles to another country has to respect the rules as new immigrant.

As a Frenchman I live in Germany and of course I have no problem respecting the German rules but when I am looking to France I can tell you that the political face in this country is rapidly changing and the concessions we are making to the new immigrants because of their religion will have definitively terrible consequences for the future in this country. The government is trying just this year to reverse the machine but it is probably too late and most of politicals, because of their momentary interest are not able to do something.

I think in 30 years, France first, will look quite differently as it looked before. As I correctly remembered, the President Boumedienne (1965-1978) said” we will win with the bellies of our women” famous discourse by the UNO -1975-

A French woman has a fecundity of 1 child in 7 years while an Arab woman has 3 children in 7 years.

We can’t help it but that why I think that Mrs Gillard’s speech is very courageous.

Ed: Fecundity, derived from the word fecund, generally refers to the ability to reproduce. In demography, fecundity is the potential reproductive capacity of an individual or population.

If you haven’t yet read the speech by Julia Gillard please take a minute to do so.  While there is controversy over whether or not she actually said those things, there is no controversy as to the fact that these things have been said and thought by many, including politicians all over the world.

What do you think? 

Should Muslims, and other immigrants be forced to integrate into society or leave the country? Answer if you dare.

Do Thi Thuan

...


Phụ Lục:

Thư của Nguyễn Hữu Ba trả lời bà Thuấn, cùng đề tài.

From: Ba Nguyen

Sent: Tuesday, May 08, 2012 11:41 AM

Subject: Re: Chuyện Phịa Thời Sự: Xin Đọc Lời phát biểu của Bà Thủ Tướng Australia

Kính gởi bà Thuấn Đỗ và ông Nhân Nguyễn.

Tôi mệt với các người quá đi. Các người thường xuyên đặt chuyện, không nói có, có nói không. Nhưng khi người ta đã lột trần sự bịa đặt, láo khoét của mình thì phải biết xấu hổ mà im đi chứ. Tại sao các người còn dám nhắc lại những lời bịa đặt của chính đám con chiên Ca-Tô, rồi gắn vào miệng bà thủ Tướng Gillard Julia là sao???

Tôi bận lắm, không nói nhiều với các người được. Tôi post lại bài cũ.

Kính mời quý độc giả đọc kỹ mới thấy rõ sự láo lường của những con chiên CA-Tô-Rô-Ma Giáo. Bà Thủ Tướng Úc nói rất rõ, hồi còn nhỏ, bà đã thuộc TK như cháo. Nhưng khi trưởng thành bà đã không còn tin Chúa nữa. Họ đã giấu biệt, không dám nói ra điều đó. Ngược lại, họ lại bịa ra những lời chống những người di dân rồi gắn vào miệng bà Thủ Tướng. Đúng là nền đạo lý "Thiên-La ắc-Lộ"

NHB

From: Ba Nguyen <hbnguyen2005@yahoo.com.au>

Sent: Saturday, 21 April 2012 8:07 AM

Subject: Chuyện Phịa Thời Sự: Xin Đọc Lời phát biểu của Bà Thủ Tướng Australia

Kính thưa quý độc giả.

Tôi công nhận những con chiên của giáo hội Ca-Tô-Rô-Ma giáo có biệt tài nói có thành không, nói không thành có thật tài tình. Họ phịa ra một câu chuyện hoang đường......rồi theo truyền thống “Tòa thánh đánh rắm cũng khen thơm” (lời của con chiên GS Nguyễn Văn Trung) bề trên ‘HÁT’ sao thì con chiên cứ tiếp tục ‘CA’ như vậy. Lâu ngày......chuyện phịa trở thành chuyện thật, theo truyền thống mà GS Nguyễn Mạnh Quang gọi là: “Nền đạo lý Thiên La Đắc Lộ” đó mà.

Trước đây,  mặc dù tôi và GS Trần Chung Ngọc phản biện đến 4 lần, ông ‘nhà văn’ Chu Tất Tiến đã lập đi, lập lại và gán nhận định của Frank R. Zindler cho GS/ Trần Chung Ngọc bình luận về John Paul II như sau:

"100 năm sau, ai là người mà thế giới cho là ác nhất trong thế kỷ 20? Chắc các bạn cho rằng đó là Adolf Hitler. Có thể, nhưng không hẳn vậy. Tôi nghi rằng nếu nền văn minh này còn tồn tại 100 năm nữa thì các sử gia khi đó sẽ đưa ra những bằng chứng bất khả phủ bác là John Paul II là con người ác nhất trong thời đại của chúng ta. Điều chắc là, hình ảnh của Hitler sẽ không sáng sủa hơn chút nào qua dòng thời gian. Người ta sẽ nhớ tới y như là một người đã giết chết nhiều triệu người vô tội. Nhưng những tội ác của y sẽ trở thành mờ nhạt bên cạnh danh sách những tội lỗi của John Paul II.

Trong khi Hitler phạm tội dự tính diệt chủng đối với một nhóm người đặc biệt (Do Thái. TCN), John Paul II sẽ bị kết tội dự tính diệt chủng đối với toàn thể nhân loại.

100 năm sau, ít nhất là một tỷ nguời sẽ sống trong những cơn hấp hối kéo dài và chết chóc vì John Paul II chống đối sự kiểm soát sinh đẻ, phương pháp diệt trùng để khỏi sinh sản, và phá thai.

Người ta sẽ nhớ rằng John Paul II đã đi tới những vùng đang chết đói ở Phi Châu và Nam Mỹ và khuyến khích dân chúng ở đây gia tăng sinh sản những đứa trẻ vô tội xấu số không tránh khỏi chết đói về sau. [Thống kê cho biết mỗi ngày có tới bốn mươi ngàn (40000) đứa trẻ dưới 5 tuổi chết vì thiếu dinh dưỡng hay vì đói. TCN]

Người ta sẽ nhớ rằng John Paul II là người làm tăng sự nghèo khổ của con người hơn bất cứ ai khác trong lịch sử văn minh..

Giáo hội Ca-Tô Rô Ma đã giết trên 11 triệu người trong thời đại của những tòa án xử dị giáo, nhưng John Paul II sẽ giết hại nhiều hơn thế trong cuộc sống của Ngài. Cái chủ thuyết diệt chủng mà Ngài phát động sẽ còn tiếp tục giết những người vô tội trên trái đất này dài dài trong tương lai.".

Mấy tháng nay, những con chiên của Ca-Tô-Rô-Ma Giáo đã phịa ra những câu nói để chống lại những người nhập cư vào Úc Đại Lợi rồi gắn vào miệng bà Thủ Tướng Gillard Julia. Ngựa quen đường cũ, họ tin tưởng rằng cứ lập đi, lập lại mãi thì những chuyện phịa đó sẽ trở thành lịch sử như chuyện Đức Mẹ hiện ra ở Fatima, ở Lourdre hay ở La Vang vậy thôi....Nhưng họ đã lầm......GS Trần Chung Ngọc đã vạch trần sự bịp bợm, láo khoét của họ trong bài dưới đây. (Họ vẫn tiếp tục lì lợm chuyển tới, chuyển lui).

Kính mời toàn thể quý vị theo dõi bài của GS/TCN

Chuyện Phịa Thời Sự

Trần Chung Ngọc

http://sachhiem.net/TCN/TCNts/TCNts053.php