●   Bản rời    

Phạm trọng Luật đọc lại lịch sử cận đại thời VNCH I .

From: Fanxico Tran [mailto:vneagle_11@att.net] On Behalf Of Joseph Pham
Sent: Tuesday, November 29, 2011 5:42 AM
Subject: [GoiDan] Phạm trọng Luật đọc lại lịch sử cận đại thời VNCH I .

Tại sao Joseph Pham ( joseppham62@yahoo.com) hay là Pham Le ( phamlewriter@sbcglobal.net ) thừơng xuyên tung lên Net những lời viết đầy vẽ gia nô , nô tì đối với gia đình Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu ?
Những lý do được nêu lên dưới đây , rất minh bạch và khoa học.
1.- Khen chủ hay trung thành với chủ là một điều tốt . Đa số dân Việt có tính cách nầy . Nó hợp với nhân đạo con người.
2.- Chê chủ hay phản chủ là một điều không tốt . Dân Việt không thích những hạng người nầy , họ gọi là sớm đầu tối đánh .
3.- Khen một người mà không hiểu rỏ người đó thì chỉ là một sự nịnh mà thôi . Ta có thể gọi là gian thần cũng được., hay gia nô cũng được .
4.- Chê một người mà không hiểu rỏ người đó thì chỉ là một sự võ đoán mà thôi . Ta có thể gọi là một sự kém trí hiểu biết vậy. Gọi nôm na là chó hùa vậy.
Điều kỳ lạ cho dân Việt , với niềm tự hào không giãi thích được là có 4000 năm Văn hiến….thỉ lại có đủ những đặc tính nói trên.
Joseph Pham ( joseppham62@yahoo.com) hay là Lloyd Phạm hay Phạm Lễ Writer là một chủ báo lá cải tại Houston / Texas . Cách đây không lâu Phạm Lễ hay là Joseph Pham cho đăng trang bìa “ khuyến mãi “ ( ta gọi là quảng cáo ) cho một đại hội văn nghệ mà cây đinh đại nhạc hội là Đàm Vĩnh Hưng .
Dỉ nhiên có người phản đối om xòm. Lý Tống nhảy vào , xịt hơi cay vào mặt Đàm Vĩnh Hưng. Có người cho là Lý Tống anh hùng , có người cho là kém văn minh . Dỉ nhiên tại Hoaky thì hành động đó là ra Tòa ngay.
Llyod Phạm = Phạm Lễ hay là Joseph Pham ( joseppham62@yahoo.com) cho post thường xuyên lện Net những dòng chữ đậm là Suy Tôn Ngô Tổng thống Muôn năm , rồi thêm lời tiên tri của Ngô Đình Nhu là miền nam sẽ mất vào tay Cộng sản trong vòng 12 năm sau .
Tại sao Phạm Lễ Lloyd Phạm hay là Joseph Pham ( joseppham62@yahoo.com) lại cho đăng tải những lời vô cùng nịnh bợ nói trên ?
Những điều luận sau đây :
1.- Thử nắn gân sự thành thật của đảng Cần Lao Nhân Vị do Ngô Đình Nhu lập ra ( chúng tôi không nói sáng lập hay sáng chế ra chủ nghĩa Cần Lao Nhân Vị , vì đó là một sự cầm nhầm có chủ đích của Ngô Đình Nhu . Thuyết Nhân Vị do Emmanuel Mounier ( 1905-1950 ) . Emmanuel Mounier là một nhà văn gầy dò , gương mặt lưỡi cầy . E. Mounier sanh tại Gronoble / Pháp . E.Mounier lập ra tờ báo Esprit , và lập ra chủ thuyết Personalist . Vào năm 1930 chủ thuyết Cộng Sản rất bành trướng tại Pháp , nhiều tay danh tiếng tại Âu Châu gia nhập , để rồi sau nầy vỡ mộng.
E . Mounier với thuyết Nhân Vị ( Personalist ) nhằm chống lại chủ nghĩa Cộng Sản ( Communist ).
Tờ báo Esprit được gời về Saigon ( dỉ nhiên chánh quyền Pháp không thích Cộng Sản , cho nên đồng ý cho nhà sách Pháp tại Saigon nhập vào bán. )
Ngô Đình Nhu mua nguyệt san Esprit nầy của E.Mounier tại Đà Lạt . Nhu dịch và đăng thêm ý kiến mình vào ( dỉ nhiên bằng tiếng Pháp )
Báo Cộng Lực ( Nunion des Efforts ) do Huỳnh văn Lang ra đời vào ngày 15 tháng 12 năm 1949 tại Đà Lạt.
Vốn ra báo là do tiền của Vua Bảo Đại cho phép Nguyễn Đệ ( Tổng Lý Văn Phòng ). Với số tiền 5000 ( năm nghìn đồng bạc Đông Dương ) là vô cùng to lớn kinh khũng thời đó .
Nên nhớ ngày xưa , thời đó chì có 4000 đồng là dư sức mua 4 căn phố tại Trung tâm Saigon rồi .
Thôn quê hẽo lánh có người cả đời chưa từng thấy hay cầm tiền giấy Bộ Lư 100 đồng nầy bao giờ .
Trở lại tuần báo Cộng Lực ( Union des Efforts ) , những bài viết của Ông Nhu viết ra Pháp ngữ được Huỳnh văn Lang Việt dịch .
Ngô Đình Nhu căn dặn với Huỳnh văn Lang là đừng nêu tên ông Nhu vào , cho nên những bài viết Pháp Việt đều ký tên Huỳnh văn Lang.
Cho nên ngày kia nắm quyền sanh sát trong bóng tối triều đại Ngô Đình Diệm , thì Huỳnh Văn Lang được ân sủng chưa ai sánh bằng là Giám Đốc Viện Hối Đoái Đông Dương ( nghĩa là nơi đổi tiền Việt nam ra tiền Franc / Phật Lăng hay Mỹ kim ).
Mặc dầu Huỳnh Văn Lang chưa từng có bằng cấp hay kinh nghiệm về chiếc ghế Giám đố Viện Hối Đoái bao giờ .
Được lòng Giám Mục Ngô Đình Thục hay Ngô Đình Nhu là được vói đến Trời rồi , Huỳnh văn Lang được cả hai , nên Tổng thống Ngô Đình Diệm không dám rớ đến ông Lang bao giờ .
Tại sao hầu như quần tinh hội ngộ tại Đà Lạt mà không tại Saigon , hay tại Huế ?
Vì Pháp dự định lập một hoàng triều cương thổ cho Vua Bảo Đại làm việc .
Pháp cho xây cầu cống , phố xá, bệnh viện , bưu điện , chơ búa…vv..
Cho nên chúng ta thấy Ngô Đình Nhu từ chức, chịu thất nghiệp , một công việc nhàm chán tại Thư Viện Hà Nội mà lên Đà Lạt để đón gió Vua Bảo Đại là như vậy .
Những số báo Cộng Lực được kính cần gởi đến Văn phòng Vua Bảo Đại đề được lọt mắt xanh của Ngài là như vậy.
2.- Bài ca ngợi lố bịch và trơ trẽn của Lloyd Phạm hay Joseph Pham ( joseppham62@yahoo.com) được tung thường xuyên lên Net…thì chúng tôi thấy nhóm Công Giáo Cuồng Tín im re , khoái trá .
Ngay cả đại gia Net là Lữ Giang hay Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến hay tên Thượng sỉ được đặc cách lên Sỉ quan là Fanxico Matthew Trần cũng im re…
Như vậy sự liêm sỉ của họ nên kể là Zero rồi.
Hình ảnh dưới đây rất quý giá . Mong quý vị xem thật kỷ + phần “ crop “ phụ chú của tác giả Trần Nhu ( quyển Thăng Long Xưa – Hà Nội nay , xuất bản tại San Jose . Bạn có thể liên lạc vời tác giả Trần Nhu : P.O.Box 21031 . San Jose . CA 95151 , hay email : trannhuuusa2007@yahoo.com )

Từ trái sang phải : 5 vị Thượng thư : Hồ Đắc Khải , Phạm Quỳnh , Thái Văn Toản , Ngô Đình Diệm , Bùi Bằng Đoàn .
To cao lớn nhất là Phạm Quỳnh , Hồ Đác Khải .

Nhờ lời phụ chú của tác giả Trần Nhu ( trannhuusa2007@yahoo.com) dưới tấm hình lịch sử nầy , chúng tôi mới biết lý do tại sao Thượng thư Bộ Lại Ngô Đình Diệm thình lình từ chức sau 2 tháng nhậm chức .
2.- Khi Ngô đình Diệm từ chức đột ngột , thì đầu tiên người mất mặt là Vua Bảo Đại với quốc dân quần thần VN.
Nếu Ngô Đình Diệm mà làm như vậy với Hồ chí Minh thì tiêu đời rồi . Biết bao nhiêu chính phủ Liên hiệp với Hồ chí Minh , nhiều tay được Hồ mời gia nhập chánh phủ , đều không dám chối từ , mặc dầu biết mình chỉ ngồi gật đầu , không dám hó hé điều gì trong chính phủ Liên hiệp của Hồ chí Minh , huống chi nhận lời rồi sau 2 tháng thì từ chức .
3.- Trong gia tộc Ngô Đình Diêm thì chỉ có Ngô Đình Diệm mới có con đường Quan lộc rỏ ràng hơn hết mọi người . Cụ Ngô Đình Khả ( cha ruột Ngô Đình Diệm ) thì làm quan đại thần theo con đường cửa sau . Làm quan tắt , chớ không tốt nghiệp thi cử đậu đạt tai trường ốc mà ra làm quan , so với cụ Phan Bội Châu đậu Tiến sỉ một cách vinh quang trên con đường quan lộ .
Riêng duy nhất là Ngô Đình Diệm thi đậu bằng Brevet ( Trung học đệ Nhất Cấp = lớp Đệ Tứ = lớp 9 ngày nay ) do Pháp tổ chức thi . Sau đó Ngô Đình Diệm thi đậu vào trường Hậu Bổ ( nay gọi là trường Quốc Gia Hành Chánh Saigon trước 75 ) .
Cho nên sự học của Ngô Đình Diệm tương đương với chức thi đậu Hương Cống, chớ chưa được Thi Hội và Thi Đình ( Tiến sỉ ) ngày xưa .
Cho nên nhóm Công giáo cuồng tín tung hô là Ngô Đình Diệm học rất giỏi là sai lịch sử hoàn toàn .
Rồi được triều đình Huế cử chức quan nhỏ , rồi thăng làm quan lớn đầu tỉnh Bình Thuận ( Tuần phủ Bình Thuận ). Khi Vua Bảo Đại về nước nắm quyền hành miền Trung , thì Vua bổ nhiệm Ngô Đình Diệm làm Thượng thư Bộ Lại ( tương đương Thủ tướng ngày nay )
Vua Bảo đại cũng bổ nhiệm một ký giả nổi danh nước Việt là Phạm Quỳnh . Phạm Quỳnh không tốt nghiệp trường học nào cả , nhưng trường đời thì hơn hăn Ngô Đình Diệm . Chính Phạm Quỳnh được Pháp cử tham dự Hội Chợ Quốc tế tại Paris , cùng đi có Vua Khài Định sang Pháp thăm con đang du học ( Vua Bảo Đại sau nầy ).
Chính Phạm Quỳnh đề cao truyện Thúy Kiều là văn chương quốc bào nước Việt , gây nhiều trranh cải trong nhóm Nho học đang ghét truyện đầy tính dâm ô nầy ( nước võ lựu , máu màu gà . Chơi cho long trời lở đất , vùi hoa dập liễu… )
Cho nên khi Vua Bảo đại về nước chấp chánh là đã biết tánh tình của Phạm Quỳnh từ lâu rồi . Phạm Quỳnh giõi tiếng Hán , giõi Pháp , đi Pháp. Còn Ngô Đình Diệm thì không giõi bằng . Cho nên Vua Bảo Đại đề cử Phạm Quỳnh làm Thượng thư Quốc dân Giáo Dục kiêm Tổng Thư Ký Văn Phòng Vua Bảo Đại , đề cử Ngô Đình Diệm làm Thượng Thư Bộ Lại kiêm Tổng Thư Ký Ủy Ban Cải Cách của văn phòng Vua Bảo Đại .
Như vậy nghĩa là sao ?
Nghĩa là ngoài mặt Ngô Đình Diệm lớn vế hơn Phạm Quỳnh , nhưng bên trong khi họp Nội các trong phòng riêng với Vua Bảo Đại thỉ Phạm Quỳnh lớn vế hơn Ngô Đình Diệm. Nghĩa là Vua to nhò , bàn luận rồi chung kết ý kiến với Phạm Quỳnh xong thì Phạm Quỳnh cho Ngô Đình Diệm thi hành.
Cho nên Ngô Đình Diệm không tức giận Vua sao được ?
Sau nầy nhóm tung hô , ủng hộ Ngô Đình Diệm vẽ rắn thêm chân là Ngô Đình Diệm tức giận Pháp không trao quyền hành trọn vẹn cho Vua Bảo Đại nên Diệm từ chức .
Ngô Đình Diệm đã chọn con đường quan lộc qua ngã trường học của Pháp tạo nên, cha ruột từng làm quan tắt cửa sau nhờ theo đạo Công Giáo .
Nên Ngô Đình Diệm biết rất rỏ hành vi của Pháp hơn mọi người và Ngô Đình Diệm tuân phục luật lệ của Pháp vô cùng.
Nếu không tuân phục hành vi + quyền cai trị của Pháp thì tại sao Ngô Đình Diệm không theo con đường cụ Phan Bội Châu hay Phan Chu Trinh ? , hay tại miền Nam Lục tỉnh như Nguyễn An Ninh , Bùi tường Chiểu đi ?
Cho nên Ngô Đình Diệm không thể nào gán cho nhản hiệu là ghét Pháp , từ chức chống Pháp được . Nó sai lịch sử hoàn toàn .
3.- Sau khi từ chức , thất nghiệp thì Ngô Đình Diệm về trú ngụ với thân nhân của mình ,. Khi Nhật vào Việt Nam , quyền hành nay thuộc quân đội Thiên Hoàng . Có nhóm ủng hộ Kỳ Ngoại Hầu Cường Để từ Tokyo sang , trong đó có Ngô Đình Diệm.
Cho nên lịch sử có ghi là Mật thám Pháp cho người bắt được Ngô Đình Diệm định xử tội là theo Nhật…thì đùng một cái mới có lá thư viết tay khẩn thiết của Giám mục Ngô Đình Thục xin Quan Toàn Quyển Pháp tại Hà Nội cứu giúp cho Ngô Đình Diệm .
Như vậy Ngô Đình Diệm phản Vua Bảo Đại làn thứ 2 . Vì Kỳ Ngoại Hầu Cường Để là dòng chính của con trưởng Vua Gia Long ( Hoàng tử Cảnh ) ,. đối nghịch với dòng Vua Bảo Đại .
Suy tôn Cường Để nghĩa là muốn đá Vua Bảo Đại ra khỏi ngai vàng .
Đây là sự phản thần lần thứ 2 của Ngô Đình Diệm với Vua Bảo Đại .
4.- Phản thần với Vua Bảo Đại lần thứ 3 , lần chót dập bể ngai vàng Vua Bảo Đại bằng sự truất phế Vua Bảo Đại.
Sau thời gian chạy đôn chạy đáo để nắm quyền không thành công.
Cuối cùng Ngô Đình Diệm đành phải chạy sang Pháp lần nữa , gặp Vua Bảo Đại tại Nice mà xin làm Thủ tướng cho Vua Bảo Đại .
Vua Bảo Đại là người quân tử , không vì chuyện nhỏ nhặt của Ngô Đình Diệm làm cho mình , nên Vua Bảo Đại ký Lệnh Bổ Nhiệm Thủ tướng cho Ngô Đình Diệm , đồng thời ký lệnh Bãi Nhiệm chức vụ Thủ tướng với Hoàng thân Bữu Lộc mà nhường ghế cho Ngô Đình Diệm .
Vua Bảo Đại bắt Ngô Đình Diệm thề trung thành với mình. Ngô Đình Diệm tuân chỉ sau đó về Saigon nắm quyền . Theo sau lưng là người thất nghiệp kinh niên là Ngô Đình Nhu.
Thời gian ngắn thì Ngô Đình Nhu cho phát động chiến dịch Suy Tôn Ngô Tổng thống + chiến dịch truất phế Vua Bảo Đại .
Câu đáng nhớ đời nhất trong bài Suy Tôn Ngô Tổng thống là : “ Ai bao năm từng lê gót nơi quê người , cứu đất nước thề tranh đấu cho Tự Do “
Câu đáng khinh bỉ nhất cho Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu là bài vè Truất phế Vua Bảo Đại : “ Nghe vè Bảo Đại là quân ăn hại , liếm gót thực dân , giết hại đồng bào “
Lịch sử có thật như vậy , nhưng loại Quân khuyển hay Cẩu trệ như : Lloyd Pham Phạm Lễ , Joseph Pham, Hồ Nam Trân Hồng Lĩnh , Matthew Trần , Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến đều quên hết .,mà chỉ nhớ Suy tôn Ngô Tổng Thống Muôn năm .
Giống khuyển phệ nói trên (Lloyd Pham Phạm Lễ hay là Joseph Pham, Hồ Nam Trân Hồng Lĩnh , Matthew Trần , Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến…) quên một chuyện là sau nầy . năm 1963 thì con nuôi của Ngô Đình Diệm là đại tá Sư đoàn Trưởng Sư đoàn 5 Bộ Binh ( trấn đóng tại Long An ) nổ phát súng cà nông ( đại bác không giật 105 ly ) thì Diệm Nhu biết ngày tận số đúng theo lời thề với Vua Bảo Đại ngày xưa .
Ngô Đình Diệm phản thần , thì Nguyễn văn Thiệu là con nuôi dân Công Giáo và đảng trưởng nhánh Cần Lao Quân đội phản lại là đúng sách vở rồi .
Trong khi đó nhóm quân khuyển (Lloyd Pham Phạm Lễ hay là Joseph Pham, Hồ Nam Trân Hồng Lĩnh , Matthew Trần , Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến ) đều chỉ nhón tay đỗ tội vào những tướng lãnh đão chánh như Dương Văn Minh , Trần Thiện Khiêm , Trần văn Đôn ( những tướng nầy không thể ra lệnh cho vài chục tên Quân cảnh canh gát tại Bộ Tổng Tham Mưu mà đánh với 2000 quân Ngự Lâm Quân thiện chiến nhất binh lục VNCH đang ngụ sát dinh Gia Long Ngô Đình Diệm và Nhu đang trú ngụ được .
Họ- Công giáo cuồng tín quên thù xưa mà chỉ nghĩ những điều nhỏ nhặt sai luch5 sử hoàn toàn .
Ngô Tổng thống Muôn năm ( 9 năm …thì trọn gia đình đều chết thãm ) …Ai bao năm từng lê gót nơi quê người ? Tại sao không vào bưng biền kháng chiến như nhóm Hồ chí Minh Cộng sản đi .
Muỗi sốt rét đâu phân biệt Hồ Chí Minh hay Ngô Đình Diệm ?
Sơn lam chướng khí đâu phân biệt Hồ Chí Minh hay Ngô Đình Diệm ?
Bom nổ thình lình đâu phân biệt Hồ Chí Minh hay Ngô Đình Diệm ?
Tại sao Ngô Đình Diệm phải lê gót nơi quê người ?
Tại sao Ngô Đình Diệm lại muối mặt phản Vua 2 lần , rồi xin Vua ban ân quyền hành lần thứ 3 , để rồi truất phế người ta một cách nhục nhã bằng bài vè như vậy ?
Đám quân khuyển (Lloyd Pham Phạm Lễ hay là Joseph Pham , Hồ Nam Trân Hồng Lĩnh , Matthew Trần , Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến…) có trả lời nổi với lịch sử hay không ?
Dố dám.
Lý do học hành dở hơn chúng tôi , tụ họp tại Cộng đồng hàng đêm , tung hô nhóm nầy từng ngày…vậy thời giờ đâu mà học hành đỗ đạt ra kỷ sư , bác sỉ như chúng tôi ?
Sách vở lịch sử không chịu mua đọc , lên Net đọc tin tức không biết kỷ thuật RSS thì làm sao mở miệng ăn nói với chúng tôi được ?
Nè đám quân khuyển (Lloyd Pham Phạm Lễ hay là Joseph Pham , Hồ Nam Trân Hồng Lĩnh , Matthew Trần , Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến…) nay lê gót nơi quê người…thì nên học hành đậu đạt tại các trường đại học Công lập của Hoaky…như vậy mới tránh khỏi bị đám Việt cộng tại Saigon cười khi dể là “ Tối ngày hội họp , tối ngày nhảy đầm , tối ngày bê tha trụy lạc , tối ngày đã đảo hoan hô “…vậy ngu như chó là như vậy là đúng rồi.




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>