●   Bản rời    

Bí tich "Rửa Tội” và Bí tích "Truyền Chức Thánh” có phải đã đuổi Sa Tăng rồi, và “Chúa

Đề tài: Linh Mục Joseph C. Nguyễn, chủ đài truyền hình VBS, Quận Cam, bị kiện tội quấy nhiều tình dục Bà Trâm Hồ ...

------------------------------------
Subject: Re:_Tại_sao_lại_có quá nhiều “các_vụ "Lắp_đít" trẻ_em, "Lắp đĩa" nữ_tu,_...
From: Ri Nguyen
Date: Mon, May 29, 2017 1:28 pm

Thưa quý vị đọc giả,
Xin được góp ý trong loạt bài liên quan đến chuyện Linh Mục ”Chúa Thứ Hai” Josheph Nguyễn chủ đài TV việt Ngữ ở quận Cam”Orange” thuộc tiểu bang California bị kiên về việc tống tình.

chuyện Linh Mục ”Chúa Thứ Hai” Josheph Nguyễn tống tình phụ nữ chỉ là một trong muôn vàn vụ "Lắp đít" trẻ em, "Lắp đĩa" nữ tu, nữ tín đồ (từ trích từ email của ông Trần Tiên Long trong chuỗi điện thư này) của các linh mục ”Chúa Thứ Hai” của Catô Rô-Ma Giáo.

Sự việc "Lắp đít" trẻ em, "Lắp đĩa" nữ tu, nữ tín đồ của Linh Mục ”Chúa Thứ Hai” đưa tới việc xét lại giá trị của hai trong bẩy bí tích của Catô Rô-Ma Giáo. Đó là “Bí Tich Rửa Tội” và “Bí Tích Truyền Chức Thánh”.
Khi trở thành Linh Mục ”Chúa Thứ Hai” thì phải trải qua cả hai nghi thức “Bí Tich Rửa Tội” và “Bí Tích Truyền Chức Thánh”. Ở cả hai bí tích này “Sa Tăng” đã bị đá văng? Và “Chúa ThánhThần” đã ngự trị trong con người Linh Mục ”Chúa Thứ Hai”.
Vậy

Khi chịu phép rửa tội và truyền chức Thánh rồi, Linh Mục ”Chúa Thứ Hai” được Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần tới ngự trong tâm hồn. Linh Mục ”Chúa Thứ Hai” trở nên đền thờ Chúa ngự.

Như vậy thì ai chịu trách nhiệm về những hành động "Lắp đít" trẻ em, "Lắp đĩa" nữ tu, nữ tín đồ , hay tất cả các hành động xấu xa, ác độc, vô luân v..v.. của một số giáo hoàng, giám mục, linh mục và vô số con chiên sau khi tất cả những người này đã “rửa tội”, hay được cả “truyền chức Thánh” và được Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần ngự trong tâm hồn? “Chúa Thánh Thần” (cũng là Chúa Cha, Và Chúa Con) hay Sa Tăng gây ra tội?

Nếu đổ lỗi cho Sa Tăng như vậy thì rõ ràng là cả ba Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần vô tích sự hiệp lại cũng không chống nổi Sa Tăng. Vậy mà vênh váo khoe khoang nào là toàn năng, toàn trí, và còn bày đặt ra chuyện bá láp “rửa tội”, “truyền Chức Thánh” cùng với "cứu rỗi", với "ban cho đời sống đời đời". Có phải những điều trên chỉ là để lừa dối những kẻ nhẹ dạ, cả tin, có đầu nhưng không có óc để suy luận?

Ri Nguyễn

Tài liệu tham khảo:
Colossians 2:15 And having disarmed the powers and authorities, he made a public spectacle of them, triumphing over them by the cross.

-http://giaoxufatima.org/02.%20CAC_BI_TICH/02a.%20BiTichRuaToi.htm
-http://conggiao.info/nghi-thuc-rua-toi-trong-thanh-le-duoc-qui-dinh-nhu-the-nao-d-41469
-http://www.conggiao.org/bi-tich-truyen-chuc-thanh/
-http://vntaiwan.catholic.org.tw/homily/nghithuc5.htm
ĐẤNG THÁNH HÓA - THÁNH THẦN

http://www.simonhoadalat.com/HOCHOI/GIAOLUAT/GiaoLyMarkLink/Phan1Bai5.htm
________________________
On Monday, May 29, 2017 8:24 AM, qtran wrote:

Kính thưa quí độc giả,
Tại sao lại có quá nhiều “các vụ "Lắp đít" trẻ em, "Lắp đĩa" nữ tu, nữ tín đồ của các linh mục của tôn giáo Thiên chúa Lamã xảy ra tràn lan khắp thế giới, từ thời Trung cổ đến nay.”?
Thưa, tại vì họ dư biết chẳng có ông Chúa nào cả. Họ rao giảng về những điều mà họ biết chắc chắn không có thực. Nếu họ thực sự tin có Chúa thì những tội lỗi tày trời này không thể xảy ra. Tính xác thịt của con người yếu đuối chỉ có thể biện minh cho những tội nhẹ, sơ sài, thiếu sót. Chỉ cần lương tâm ngay thẳng của con người cũng đủ giữ chúng ta không làm những điều có hại nặng nề đến những người chúng ta thương yêu.
Xin chuyển vào diễn đàn bài “Có Chúa Không Nhỉ?” để góp ý cùng quí độc giả.
Trân trọng,
Trần Tiên Long

Có Chúa Không Nhỉ?
(Phản biện bài "Biết Đâu Đó Là Sự Thật" của Andrew Tran)
Trần Tiên Long

http://sachhiem.net/TTL/TranTL72.php
26-Apr-2016

Chỉ có họ mới có cái thứ gọi là “trạng huống của kẻ tin bỗng rơi vào chơi vơi”. Còn người không tin thì chẳng cần phải vật lộn gì cả, bởi vì họ luôn luôn mở rộng đôi mắt, suy nghĩ như con người đang tỉnh thức, có trí tuệ. Sự nghi ngờ là bản chất của con người còn biết dùng đầu óc để suy nghĩ. (TTL)
...
(xin đọc tiếp>
http://sachhiem.net/TTL/TranTL72.php

______________________
From: Khai Pham [mailto:khaipham100@gmail.com]
Sent: Sunday, May 28, 2017 11:47 PM

Không nghiên cứu về tôn giáo Thiên chúa La-mã nên những gì ông Tamika Ito "đáp ứng" SAI toàn bộ!.
Kiếp linh mục có ba lời thề: vâng lời, khó nghèo, đồng trinh.
Đồng trinh chính là diệt dục.
Nhưng cái lý do: Vâng lời, khó nghèo, và nhất là Trọn Kiếp Đồng Trinh (để được làm cha thiên hạ) của các linh mục thì bí ẩn và sâu thẳm, huyền bí như ... giáo hội La mã!
Cứ nghĩ xem: Giáo hội Mẹ xuất vốn để các tu sĩ đi ra nước ngoài, xa xôi vạn dăm để lập chi nhánh Catholic chứ không phải để cho chúng phá của. Nếu không bắt chúng phải vâng lời, khó nghèo, đồng trinh thì chúng ăn tiêu phung phí, lấy vợ, đẻ con, thành lập gia tộc, tông chi ... ở ngoại quốc thì giáo hội Mẹ mất cả vốn lẫn lời à?
Với Vatican: Đức "Vâng lời" quan trọng nhất,
Đức "khó nghèo" của các linh mục còn tùy vào mức thu nhập mà linh mục thu nhập ở địa phương. Chẳng hạn ở giáo xứ X, linh mục X thu được một tháng một triệu và "vâng lời" để gởi đủ số về cho giáo hội Me thì "mức chi tiêu riêng" hàng tháng của linh mục X độ chừng 5 hay 10 ngàn được cho là " khó nghèo" và that,s OK với Giáo hội Mẹ!
Còn về "đức Đồng Trinh"? Miễn là các chú Linh mục đừng dẫn cô nào về toà thánh để xin làm phép hôn phối để giáo hoàng phải bội chi cho "các tiểu gia đình Thánh gia", các con dâu của giáo hoàng là toà thánh cũng ..OK, nhắm mắt làm ngơ, hoặc bao che cẩn thận (nhưng có ghi vào sổ bìa đen để "nắm tẩy" và làm "điều kiện uy hiếp" nếu các Linh mục này về sau tính làm phản, hoặc để giáo hội ép buộc họ thi hành những "dirty - works" cho giáo hội. Điều này thì các anh chủng sinh hay linh mục trẻ không hề biết!)

Đây là nguyên do chính cho các vụ "Lắp đít" trẻ em, "Lắp đĩa" nữ tu, nữ tín đồ của các linh mục của tôn giáo Thiên chúa Lamã xảy ra tràn lan khắp thế giới, từ thời Trung cổ đến nay.

Đám linh mục tự mãn, phạm tội tình dục được toà thánh bao che .. nên tự cho mình là "cha thiên hạ"! Giáo dân sợ "mất linh hồn", mất phép "thông cống" không dám nói, Nhưng người hiểu biết, ở ngoài nhìn vào cảm thấy khinh ghét là đúng!

Trich: "Cũng bởi tại cái huênh hoang giả hình, tự phong cho mình chức vụ cao hơn thiên hạ ngồi trên đầu trên cổ người ta để ra vẻ dạy dổ đạo lý cho đời cho nên khi phạm tội thì bị người đời chửi rủa là đáng đời."
Ông Truơng Minh Son không nói sai điều gì.

Hy vọng ông Tamika Ito xét kỹ lại những gì ông "đáp ứng" trước khi gởi đi.
Hy vọng ông đừng bắt trước chú "Vượn người" Gò Vấp (Tôn ông Gò Vấp), tưởng mình là Tôn Ngộ Không mà làm trò khỉ cho diễn đàn cười té ghế.

______________________
2017-05-28 14:31 GMT-07:00 Tamika Ito :
Trich: "Cũng bởi tại cái huênh hoang giả hình, tự phong cho mình chức vụ cao hơn thiên hạ ngồi trên đầu trên cổ người ta để ra vẻ dạy dổ đạo lý cho đời cho nên khi phạm tội thì bị người đời chửi rủa là đáng đời."

Dap ung: SAI! Khong phai tự phong ma duoc!
Day la he-thong cua GIAO HOI VATICAN cua dao Thien Chua do Hoang De Constantine che-tao ra lap ra. Phai dat duoc mot chuan-muc nao do moi duoc "THU PHONG" linh-muc; con khong thi bi goi la "CHUA KHONG CHON", tuc CHUA CHE!

Người đời chửi rủa là vi ganh-ghet! Sao lai bao la "đáng đời" ! Hay tieu-diet long ganh-ghet de the-gioi duoc hoa-binh, nhan-dan yen on!
Noi Đã tu hành thì mặc nhiên phải diệt dục, la sai vi da de cho "dau-tranh giai-cap" xen vao tam-tu! Dao Thien Chua khong chu-truong "diệt dụcdiệt dụdiệt dụ" nen lam gi co vu "mặc nhiênmặc nhiên"! Do la ly-thuyet cua Phat giao; ong da lan-lon giua hai ly-thuyet khac nhau.

Ong Joseph C. Nguyễn nói thanh-that la linh mục cũng là dán ông nen thèm phụ nữ; ma lai gan Hoa Hau nua, du la cuu [former] thi chuyen ong lam co gi-dau ma ngai. Ba Ho Tram khong chiu, thi ba Ho Tram kien, chu co gi dau!
__________________
From: minhson truong
Sent: Saturday, May 27, 2017 4:57 PM
Subject: Re: MINHSON741 NHUC MA MS NGUYEN QUANG MINH VOI HINH ANH NAY, KHÔNG DANG HOANG

Nếu ông Joseph C. Nguyễn không phải là linh mục (dẫn dắt linh hồn người ta) và nếu ông Thích Chánh Lạc không phải là ông sư (tức làm "thầy" người ta) thì họ có hiếp dâm chó mèo heo lợn gì thì cũng chẳng ai thèm đếm xỉa . Cũng bởi tại cái huênh hoang giả hình, tự phong cho mình chức vụ cao hơn thiên hạ ngồi trên đầu trên cổ người ta để ra vẻ dạy dổ đạo lý cho đời cho nên khi phạm tội thì bị người đời chửi rủa là đáng đời. Hình phạt cho bọn này phải là đuổi cổ về vườn cho đi chăn lợn chăn vịt thì hữu ích cho xã hội hơn.

Tui ghét cái bọn giả hình đạo đúc này này vô cùng. Đã tu hành thì mặc nhiên phải diệt dục, chứ có ai như cái thằng Joseph C. Nguyễn lại trắng trợn nói linh mục cũng là dán ông thèm phụ nữ. Đã thèm phụ nữ thì sao không ở ngoài đời để làm ma cô đỉ đực cho xong mà lại đi tu để phỉnh phờ ngưòi khác ??

Tui nhớ một chuyện thương cảm nhưng cũng khá tức cười về một ông sư ở Sàigòn trước năm 1975. Ông được đưa đi cấp cứu bệnh viện vì... đã quyết tâm theo đuổi nghiệp tu hành cho nên đã tự thiến để diệt dục. Không dè bởi không học cách "hàn lâm" của MS NQM để bơm DNA tự thiến cho an toàn mà lại theo lời "khải thị" của thần linh lang băm nên đã cắt trúng động mạch khiến xuất huyết gần chết.

Đó, tu hành là phải quyết tâm tự kiềm chế những bản năng xấu của mình chứ có ai như thằng Joseph C. Nguyễn, đã là linh mục mà còn đòi làm heo nọc nữa thì có ai mà tha thứ cho hắn được !! Đã ưa tình dục và phụ nữ thì bỏ nghề "linh mục đi" chứ !! Hay là làm linh mục thì khỏi lao động kiếm ăn mà vẫn được nuôi béo và có nhiều cơ hội dễ dàng để dụ con gái hơn ?
Tổ cha mấy đứa con gái ngu, mấy phụ nữ si, bọn tu hành có gì hay mà chịu để cho chúng dụ dỗ bốc hốt ?? Kiện chúng ra tòa để cho ở tù rục xương đi !!

Sent from Outlook
_________________
2017-05-26 20:01 GMT-07:00 Nguyen Quoc-Nguyen :

Xin Chuyển đến quí vị bản tin
Ngày 25 tháng 5 năm 2017

Linh Mục Joseph C. Nguyễn, chủ đài truyền hình VBS, Quận Cam, bị kiện tội quấy nhiều tình dục Bà Trâm Hồ, dẫn 1 chương trình của đài.

Hồ, 1 cựu hoa hậu, tố rằng Nguyễn đã nhiều lần tiến tới, không đồng thuận, vây quash Ba với những vòng ôm và cái hôn, và từng 1 lần áp Ổng vô Bả trong văn phòng VBS.

"Cha Joseph bào chữa hành vi tiến tới tình dục bằng lời giải thích với nguyên cáo rằng mặc dù hắn là 1 Linh Mục, hắn vẫn có ham hố tình dục như mọi đàn ông," đơn tố.
" Cha Joseph tả ham hố tình dục giống như Nhà Thờ Công Giáo cần thu nhập lợi tức --- cả 2 thực trạng của sinh tồn. Vả lại, Cha Joseph khuyên nguyên cáo rằng mọi người đều mắc tội, nhưng phép xưng tội xóa được tội lỗi của Ổng và Bả."
--------------------
Catholic Priest Who Runs Vietnamese TV Channel Faces Sex Assault Claims (EX...
MAY 25, 2017 | 03:49PM PT

An Orange County priest who runs a Vietnamese TV station has been accused of sexually assaulting the host of one of his programs.
The Rev. Joseph C. Nguyen owns and operates the Vietnamese Broadcasting Service, or VBS, which features QVC-style programming as well as religious services. In March, Nguyen was sued by Tram Ho, a former host of “Fight Price on Television,” a jewelry auction show.
Ho, a former beauty queen, alleges that Nguyen made repeated and unwanted sexual advances, smothered her with hugs and kisses, and once tried to force himself on her in the VBS offices.
“Father Joseph justified his sexual advances by explaining to Plaintiff that although he was a Catholic priest, he had sexual desires and needs like any other man,” the suit alleges. “Father Joseph likened his sexual desires to that of the needs of the Catholic Church to generate income — both being the realities of survival. Moreover, Father Joseph counseled Plaintiff that everyone sinned, but that confessions would absolve him and her of their sins.”
Reached by phone, Nguyen referred questions to his attorney. The attorney, William Levin, said the claims were “fabricated.”
“We look forward to our day in court,” Levin said. “There’s no merit to this.”
Nguyen serves as a parochial vicar at St. Anne Catholic Church in Santa Ana. The suit also names the Roman Catholic Diocese of Orange as a defendant, accusing the church of failing to adequately supervise Nguyen. The suit contends that Nguyen used his position in the church to establish good will in the Vietnamese community, allowing him to gain the trust of women and advance his business interests.
“He portrays his work as the charitable work of the Catholic Church, but is motivated by money, power, and sex,” the suit alleges.
Levin said that the Diocese had placed Nguyen on administrative leave pending an investigation. A spokesman for the Diocese said he could not comment on personnel matters, but did deny the allegations.
“The Roman Catholic Diocese of Orange vehemently denies the claims asserted against it by Ms. Ho,” said the spokesman, Ryan Lilyengren. “In light of the pending litigation, the Diocese cannot comment further other than to note that it will defend itself in court, where it is confident that justice will prevail.”
The claim arises from a long-standing conflict between VBS and a rival firm, Nutrivita. Both companies distribute herbal supplements targeted at the Vietnamese community. Both also operate Vietnamese-language broadcast TV channels, which carry advertising for the supplements.
In 2013, Nutrivita sued VBS and Nguyen in federal court. The suit alleges that VBS offered a joint cream, JN-7 Best, which infringed on Nutrivita’s trademark for a similar product, called Arthro-7. That lawsuit was dropped in December 2015.
Ho says she was fired from VBS in the spring of 2016, after repeatedly refusing Nguyen’s advances. She then went to work for Nutrivita’s TV channel, KVLA.
According to VBS, Ho proceeded to host a copy-cat auction show, called “Diamond at a Surprise Low Price.” VBS filed its own infringement suit in August 2016, accusing Nutrivita and KVLA of mimicking the auction format, in which jewelry was sold off from cheapest to most expensive. The suit claims that the KVLA show also used some of the same vendors, a similar time slot, the same technician, and the same host. VBS also accused Ho of stealing customer lists from VBS as well as other trade secrets.
Levin said that some customers are so confused that they will call VBS in response to KVLA’s ads.
“They’re trying to put our client out of business,” Levin said. “They’ve been stealing employees from the company, doing a lot of bad stuff, and finally our client went after them and filed this suit.”
Attorneys for Nutrivita did not return calls seeking comment. The company appears to be owned by Jenny Do and her husband Tuong Nguyen, neither of whom responded to messages. Tram Ho, who is represented by Nutrivita’s lawyers, also could not be reached for comment.
Levin said that Ho’s harassment complaints did not come up until after VBS filed its trademark suit.
“They’re using this lady, who made no complaints about any of the stuff she’s saying, not to the church, not to HR,” Levin said. “Nobody knew anything about this.”
Ho first raised her harassment allegations in January, in a counterclaim to the VBS trademark suit. U.S. District Judge Cormac Carney dismissed the counterclaim on March 1, saying that while the allegations were “deeply concerning,” they belonged in state court. The state court action was filed on March 24.
Speaking for the Diocese, Lilyengren said, “Just as Ms. Ho’s case was dismissed in federal court, the Diocese anticipates a similar result at the state court.”
FILED UNDER:

Nutrivita VBS




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>