●   Bản rời    

Một góc đối thoại: Tin hay không tin Chúa - có lợi hay có hại - khi sống và khi chết

Subject: Re: Trả Lời Ông Ri Nguyễn - Người Công Giáo_Không_Vì_Có Thiên Đàng Hay Hỏa Ngục Mới Giữ Đạo -
From: Ri Nguyen
Date: Wed, March 01, 2017 4:49 pm

Thưa ông HIEN LEMINH


Người Việt Nam có câu: “Chân mình dính cứt lê mê, lại cầm bó đuốc đi rê chân người”. Câu này được áp dụng cho ông. Vì sao? Vì khi ông viết:


“- Khi chết, người hữu thần nếu chẳng thấy có Thiên Chúa, chẳng có đời sau gì cả chỉ là hư vô thì người hữu thần cũng chẳng mất mát gì.


- Kẻ vô thần, khi chết chợt nhận ra có Thiên Chúa, có một đời sau vô tận cho mỗi cá nhân thì... ôi thôi đã quá muộn, chẳng còn thì giờ để xám hối.


Xin mỗi người tự suy nghĩ..


Khi viết như trên và phần tôi tô đỏ, ông có muốn dạy khôn cho thiên hạ không thưa ông? Xin ông hãy lương thiện trả̉ lời.


Thưa ông HIEN LEMINH, ông viết:


“Có điều ông đã suy nghĩ sai về những người Công Giáo của chúng tôi rồi.


Người Công Giáo chúng tôi tuy tin tưởng rằng có sự thưởng phạt đời sau rất công minh, có Thiên Đàng để thưởng công cho người tốt lành, có hỏa ngục để trừng phạt những kẻ gây tội ác trên dương thế. Nhưng chúng tôi không vì sự thưởng phạt đó mà chúng tôi phải hy sinh hãm mình đến mức như ông Ri Nguyễn suy diễn đâu nhá.”


Vậ̣y,


Ông có sợ bị “rút phép thông công” không? Nếu sợ, tại sao? Ông có thực hành “Đức vâng lời” không?


Trước năm 1964 “Chien” Việt như ông có vâng lời Vatican dẹp bỏ bàn thờ thờ cúng “tỔ tiên, ông bà, cha mẹ” như theo phong tục và đạo đức cao đẹp của người Việt Nam Không? vâng lời Vatican dẹp bỏ bàn thờ thờ cúng “tỔ tiên, ông bà, cha mẹ” Không được thờ thì không vất bàn thờ đi thì để ở đâu? Không lễ đút gầm giường, xó bếp? có phải là hành động của loài súc vật Không? Xin ông lương thiện trả lời.


Video “Chúa thứ hai” Nguyên Bá Thông giảng taị nhà thờ Tân Xa Châu mùa vọng về tình dục đó là một bằng chứng hùng hồn về sự tương quan giữa “Chủ Chăn” và “con chien” phải không thưa ông?


Tôi xin tóm tắt về “CHÚA” tạo dựng thế giới và lòng thương yêu như sau:


Tạo dựng thế giới:


“ Đ ức Chúa Trời” diễn tả qủa đất và mặt trời trong “Thánh Kinh” như dưới đây. Ngày nay học trò tiểu học đọc lên cũng phải cười bể bụng.


1). Mặt trời thì chạy lên chạy xuống – Ecclesiastes 1:5 NIV Bible


The sun rises and the sun sets, and hurries back to where it rises.


2). Qủa đất được đặt trên cái móng cho không nhúc nhich - Psalm 104:5 NIV Bible


He set the earth on its foundations; it can never be moved.


3). Quả đất có bốn góc - Revelation 7:1 King James Bible –


And after these things I saw four angels standing on the four corners of the earth, holding the four winds of the earth, that the wind should not blow on the earth, nor on the sea, nor on any tree.


· Isaiah 11:12 King James Bible - And he shall set up an ensign for the nations, and shall assemble the outcasts of Israel, and gather together the dispersed of Judah from the four corners of the earth.


4). Qủa đất được đặt trên các cột – khi ““Đức Chúa Trời” giận hay bực mình “Đức Chúa Trời” lắc các cột cho qủa đất rung chơi-


· Job 9:6 NIV Bible - He shakes the earth from its place and makes its pillars tremble.


Cho đến bây giờ, tôi cũng không thể hiểu nổi nay "Thánh Kinh" vẫn in là có chuyện Hồng Thủy toàn cầu.


Thiên Chúa, có hối hận vì đã trót dựng nên loài người (Gen 6:6), rồi quyết tâm tiêu diệt tất cả. – từ con người đến muôn triệu sinh linh khác – thì Thiên Chúa hết sức ác độc, hết sức dã man, hết sức bốc đồng, hết sức nhẹ dạ, sau đó rồi lại hối hận, phàn nàn, và lại hứa hẹn sẽ không bao giờ hủy diệt qu nữa (Gen 8:22). Nhưng ngay sau đó tuyên bố những lời đe dọa sắp tận thế vơi các thánh tông đồ, như Matthew, như Peter, như Paul, như John (Mat. 24:26-32; Marc 13:24-32; Luke 20:25-32; I Peter 3:7; I Thessalonians 4:15; Rev. 22:10-13). Hơn hai ngàn năm đã qua tận thế đâu chỉ thấy Jesus ba sạo phải không thưa ông?


Cách đây hơn hai mươi năm , nói một cách chính xác là vào ngày 24 tháng 10 năm 1996 Chúa “Dưới Trần” Giáo Hoàng John Paul II và Vatican chấp nhận Thuyết Tiến Hóa khi tuyên bố “Thân xác con người có thể không phải là sự sáng tạo tức thời của Thượng đế, mà là kết quả của một quá trình tiến hóa dần dần... Những kiến thức mới nhất dẫn đến việc phải chấp nhận Thuyết Tiến Hóa hơn chỉ là một giả thuyết” (1).


Rồi vào ngày 21 tháng 7 năm 1999 Chúa “Dưới Trần” Đức Thánh Cha John Paul II và Vatican chính thức khai tử cho vào thùng rác “Thiên Đàng Mù” và “Hỏa Ngục Dổm” mà Jesus và sau đó là Vatican mang ra lừa dối, dụ dỗ và hù dọa con “Chiên” hay người nhẹ dạ, yếu bóng vía khi tuyên bố “Thiên Đàng và Địa Ngục” không phải là nơi chốn vật lý mà chỉ là tưởng tượng (2). “Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Ma” thành kẻ bơ vơ, nay đây mai đó, thất tha thất thểu, không nhà.


Không có thiên đường thì không có Adam & Eva. không có Adam & Eva thì không có tội tổ tông. Không có tội tổ tông thì không cần Jesus “Cứu Chuộc” phải không thưa ông HIEN LEMINH?


Chúa Jesus nói những lời sau đây vậy chúa Jesus có đáng tôn thờ không thưa ông HIEN LEMINH?


Gót Cha ra lệnh cho Moses giết tất cả trẻ con, phụ nữ Midianite trừ giái trinh. Phần chúa Cha là 32 gái trinh.


Number 31: 17-18 -40 KJV - 17 Now therefore kill every male among the little ones, and kill every woman that hath known man by lying with him. 18 But all the women children, that have not known a man by lying with him, keep alive for yourselves. 40 And the persons were sixteen thousand; of which the Lord'S tribute was thirty and two persons.


• Gót Cha - Người Samaria có thai phải chịu tội lỗi của họ, bởi vì họ đã nổi loạn chống lại Chúa Cha của họ. Họ sẽ bị chém gục bởi lưỡi gươm; trẻ con của họ sẽ bị dập xuống đất, phụ nữ mang thai của họ xé bị mổ bụng.


Hosea 13:16 New King James Version (NKJV)16


Samaria is held guilty,[a] For she has rebelled against her God. They shall fall by the sword, Their infants shall be dashed in pieces, And their women with child ripped open.


• Gót Cha cho phép các phụ nữ mang thai của Tappuah bị mỔ bụng.


Tại thời điểm Menahem, bắt đầu từ Tirzah, đã tấn công Tiphsah và tất cả mọi người trong thành phố và các vùng phụ cận, vì họ từ chối mở cửa của họ. Gót Cha bị sa thải Tiphsah và xé mở tất cả các phụ nữ mang thai. (2 Các Vua 15:16)


• Gót Cha truyền Bây giờ đi và tấn công Amalek, và diệt tất cả những gì họ có, và không tha cho họ. Nhưng giết cả hai người đàn ông và phụ nữ, trẻ con và cả trẻ sơ sinh và bò và cừu, lạc đà và lừa.


Samuel 15:3New International Version (NIV) - 3 Now go, attack the Amalekites and totally destroy[a] all that belongs to them. Do not spare them; put to death men and women, children and infants, cattle and sheep, camels and donkeys.


• Gót Cha vui mừng trả thù dùm bạn bằng cách đập các đứa con bé nhỏ của kẻ thù của ban vào tảng đá!


Psalm 137 New Living Translation (NLT


Happy is the one who takes your babies and smashes them against the rocks.


3. Có một “Gót” Cha “Thích Gái Trinh” cùng sở thích với tín đồ Hồi Giáo/ISIS.


• Phần của chúa cha ngòai gia súc còn là 32 gái trinh


Number 31: 17-18 -40 KJV - 17 Now therefore kill every male among the little ones, and kill every woman that hath known man by lying with him. 18 But all the women children, that have not known a man by lying with him, keep alive for yourselves. 40 And the persons were sixteen thousand; of which the Lord'S tribute was thirty and two persons.


4. Có một “Gót” Con “Khát Máu Man Rợ không kém Gót Cha”.


Những kẻ thù của ta kẻ không muốn ta là vua của họ mang họ ra giết trước mặt ta.


Luke 19:27 Luke 19:27 New International Version


But those enemies of mine who did not want me to be king over them--bring them here and kill them in front of me."


5. Có một “Gót Con” Ba Sạo dọa nạt hù dọa bộ hạ là “Tận Thế Xẩy Ra ngay khi họ còn sống”.


Jesus đã hù dọa đám lâu la là “TẬN THẾ” sẽ xẩy ra trước khi họ qua đời. Hơn hai ngàn năm đã qua “TẬN THẾ” đâu chả thấy chỉ thấy Jesus ba sạo phải không Matthew Trần và Hồng Lĩnh và đám con chiên?


1). Luke 9:27 new international version "Truly I tell you, some who are standing here will not taste death before they see the kingdom of God."


2). Matthew 16:28 New International Version "Truly I tell you, some who are standing here will not taste death before they see the Son of Man coming in his kingdom."


3). Matthew 24:34 New International Version “Truly I tell you, this generation will certainly not pass away until all these things have happened.”


4). Luke 21:32 American King James Version “Truly I say to you, This generation shall not pass away, till all be fulfilled.”


5). Mark 13:30 King James Bible “Verily I say unto you, that this generation shall not pass, till all these things be done.”


6. Có một “Gót Con” xúi dục tín đồ ăn cứt gà xáp.


Ông có vâng lời thực hành lời Jesus dạy dưới đây không?


Mark 16:18New International Version (NIV):


18 they will pick up snakes with their hands; and when they drink deadly poison, it will not hurt them at all; they will place their hands on sick people, and they will get well.”


7. Muốn theo “Gót Con” Phải chống đối ghét bỏ cha mẹ anh chị em.


Matthew Trần, Ts Hồng Lĩnh và đám con chiên phải thực hành lời Jesus dạy.


• Luke 14:26


26 If any man come to me, and hate not his father, and mother, and wife, and children, and brethren, and sisters, yea, and his own life also, he cannot be my disciple.


• Matthew 10:34-39


34 Think not that I am come to send peace on earth: I came not to send peace, but a sword. 35 For I am come to set a man at variance against his father, and the daughter against her mother, and the daughter in law against her mother in law. 36 And a man's foes shall be they of his own household. 37 He that loveth father or mother more than me is not worthy of me: and he that loveth son or daughter more than me is not worthy of me. 38 And he that taketh not his cross, and followeth after me, is not worthy of me. 39 He that findeth his life shall lose it: and he that loseth his life for my sake shall find it.


Chào ông, chúc ông ngủ ngon sau khi biết được sự thật.


Ri Nguyễn


__________________



Nhận xét của SH về những lá thư dưới đây của những con chiên:


Nếu bạn đọc nhìn vào một vài chỗ chúng tôi tô đậm, sẽ thấy người viết tự mâu thuẫn từ trên xuống dưới:


- Đoạn trên thì "tin có Thiên Đàng, có Hỏa Ngục", ở dưới thì "không cần biết có thiên đàng hay hỏa ngục"


- Đoạn khác, trên thì "tin có một Thiên Chúa", ở dưới thì "tôi chỉ viết sau khi chết mà có Thiên Chúa hay không có Thiên Chúa "


- Ngoài những điều nhồi sọ ca ngợi Thiên Chúa, họ luôn miệng mắng chửi kẻ khác: "bọn vô thần, lũ giao điểm,..."


(SH)


__________________



On Monday, February 27, 2017 6:26 PM,

HIEN LEMINH <hienleminh1954@outlook.com> wrote:


Thưa ông Ri Nguyễn,


Cám ơn ông đã "dạy khôn" cho tôi, nhưng tôi thành thật không dám nhận. Ông hay giữ lấy mà tiếp tục dùng nhá.


Có điều ông đã suy nghĩ sai về những người Công Giáo của chúng tôi rồi.


Người Công Giáo chúng tôi tuy tin tưởng rằng có sự thưởng phạt đời sau rất công minh, có Thiên Đàng để thưởng công cho người tốt lành, có hỏa ngục để trừng phạt những kẻ gây tội ác trên dương thế. Nhưng chúng tôi không vì sự thưởng phạt đó mà chúng tôi phải hy sinh hãm mình đến mức như ông Ri Nguyễn suy diễn đâu nhá.


Tôi muốn giải thích cho ông hiểu về đời sống của người Kytô Giáo chúng tôi, nhưng e quá dài, nhất là với bộ óc hạn hẹp và thành kiến của nhóm giao điểm các ông thì cho dù chúng tôi diễn giải cách nào các ông cũng không thể hiểu.


Bây giờ tôi lấy một ví dụ thực tế ngay trên trần thế này để xem ông có hiểu không nhá.


Thí dụ, Ông Ri Nguyễn là một nhà tỉ phú và có một bầy con, bi chừ ông Ri sắp về chầu lão Hồ tặc, muốn thử lòng đám con coi đứa nào nó yêu mình thật hay là nó chỉ yêu tiền để chia tài sản cho chúng được công bằng.


Ông gọi gọi bầy con lại và nói với chúng rằng, các con ơi, cha bị một căn bịnh rất nặng mà y học đã không cứu nổi. Có một ông sư nói với cha rằng "bịnh của ông đã vô phương cứu chữu, nhưng còn một giải pháp là ông phải làm một việc thiện, tức là ông phải bỏ hết tài sản của ông để giúp đỡ cho một trại cô nhi viện sắp phải giải tán vì đã hết ngân quỹ. Bây giờ nếu ông làm một việc thiện cứu lấy mấy trăm cô nhi thì Trời Phật sẽ cứu ông qua khỏi căn bịnh này".


Vậy bố hỏi ý kiến các con là bố cứ chia hết tài sản cho các con rồi cha chết, hay là đem hết tài sản làm việc phước để cứu lấy mạng sống của bố.


Rồi ông hãy lắng nghe trong số các con của ông, đứa nào muốn ông chết để chia tài sản cho chúng nó, đứa nào nói bố cứ đem hết tài sản làm việc nghĩa đi, con cần bố sống chứ không tiền.


Chắc khi ông nghe câu trả lời của mỗi đứa con là ông đã nhận ra đứa con nào có hiếu hay bất hiếu với ông rồi phải không.


Vậy thưa ông Ri Nguyễn,


Cũng vậy, chúng tôi người Công Giáo tin có một Thiên Chúa yêu thương loài người đến mức Ngài đã phải tạm bỏ ngai trời hạ mình xuống thế gian, mặc lấy xác loài người, khi thời điểm đến theo chương trình cứu độ, Ngài dành 3 năm để đi rao giảng Nước Trời và cuối cùng Ngài chịu đủ mọi cực hình trước khi chịu chết bằng cách đóng đinh trên Thập Giá, máu Ngài đã tuôn đổ để xóa tội cho con người. Vì vậy, người Công Giáo chúng tôi tin có một Thiên Chúa là đấng đã yêu thương chúng tôi, nên chúng tôi theo Ngài, tôn thờ Ngài. Cho dù không có Thiên Đàng, hay hỏa ngục thì chúng tôi vẫn theo Ngài cho đến cuối cuộc đời.


Đức tin của chúng tôi là tin có một Thiên Chúa đã tạo dựng ra vũ trụ, tạo ra muôn vật trên mặt đất và nhất là một Thiên Chúa yêu thương loài người đến độ chịu chết cho người mình yêu.


Chỉ bấy nhiêu thôi cũng để cho những người Công Giáo chúng tôi tôn thờ Ngài, nếu phải chết để chứng tỏ đức tin và lòng hiếu thảo với một Người Cha Nhân Từ thì chúng tôi cũng không từ nan. Chúng tôi không cần biết có thiên đàng hay hỏa ngục.


Sự thưởng phạt chỉ là sự công bằng của Thiên Chúa, mà ngay luật của con người cũng đang áp dụng, và thưởng phạt thế nào cho công bằng với công và tội phải không ông ông Ri Nguyễn.


Vì vậy mong ông Ri Nguyễn hãy đọc lại lời tôi viết dưới đây, (tôi đã tô lại màu đỏ để ông đọc lại cho kỹ nhé). Tôi đâu có viết là sau khi chết thấy có thiên đàng hay hỏa ngục đâu, tôi chỉ viết sau khi chết mà có Thiên Chúa hay không có Thiên Chúa thôi.


Còn ông nói tôi "vì sợ đọa đày nơi hỏa ngục, cả cuộc đời làm nô lệ cho chủ chăn... cả cuộc đời sống như loài súc vật...". Ông Ri Nguyễn ơi, câu này chính ra là chúng tôi nói cho lũ giao điểm các ông mới đúng đó ông Ri Nguyễn ạ.


Các ông suốt cuộc đời đi bán thân cho một bọn vô thần Việt cộng độc ác và gian xảo đã bị loài người khinh ghét mà còn cúi đầu nghe chúng sai khiến, làm và viết những lời như một lũ khùng để cho đại đa số thành phần tham gia trên diễn đàn internet đều khinh bỉ lũ giao điểm như một bầy vật vô tri. Thử hỏi ai mới nhục hả ông Ri Nguyễn ???


Các ông đã bị quỷ satan lấy mất sự khôn ngoan thánh thiện của các ông rồi và satan đã nhét vào đầu các ông một sự khôn ngoan của quỷ, nên miệng lưỡi các ông thoát ra toàn những lời gian dối, đả phá và hủy diệt, không có sự xây dựng, nhất là không có Tình Yêu mà chỉ có hận thù, ganh ghét...


Thôi tạm đủ, chào ông Ri Nguyễn nhá.


* Xin cám ơn Bà Véronique Thùy Hương đã chuyển lại mấy lời viết của tên Ri Nguyên để tôi có dịp trả lời cho hắn ta. Vì tất cả những địa chỉ của bọn giao điểm đã bị tôi block hết rồi. Vì thực tình tôi không muốn mất thì giờ với bọn chúng nữa.


Kính chúc bà luôn bình an.


lmh


Sent from Outlook


______________________


From: Véronique Thùy Hương <huongsaigon69@gmail.com>

Sent: Monday, February 27, 2017 12:58 AM

Subject: Re: Kẻ vô thần, khi chết chợt nhận ra có Thiên Chúa, thì ôi thôi, quá trễ !!! - Về: PHẬT DẠY.......Loài người mấy ngàn năm trước vì còn "u mê tăm tối"...


Ai mà không biết thằng VC Ri Nguyễn tôn thờ hcm


________________________


2017-02-27 2:08 GMT+01:00 Ri Nguyen rn001@sbcglobal.net


Thưa ông HIEN LEMINH,


Ông nghĩ là:


"Khi chết, người hữu thần nếu chẳng thấy có Thiên Chúa, chẳng có đời sau gì cả chỉ là hư vô thì người hữu thần cũng chẳng mất mát gì."


Nhưng tôi thì nghĩ khác.


Mất nhiều, nhiều lắm chớ. Cả cuộc đời bi giam cầm trong sợ hãi bị đầy hỏa ngục. Cả cuộc đời làm nô lệ cho chủ chăn – “đức vâng lời” dù biết chủ chăn sai. Cả cuộc đời bị giam hãm trong mặc cảm tội lỗi – vì tội tổ tông hoang tưởng. Cả cuộc đời sống như loài súc vật vì không giám dùng lý trí để xuy nghĩ định hướng cho riêng mình. Ôi!!! còn đâu là cuộc sống tự do tự tại mà ham.


Trở nên U mê nhận là công dân của vương quốc Thiên Đàng của Jesus và luôn luôn cảm thấy hãnh diện tự nguyện làm đầy tớ, hầu hạ Chúa, thì làm gì còn nghĩ tới quốc gia và dân tộc Việt và sau đó trở thành đám Việt gian bán nước cho ngoại bang. Làm gì còn nghĩ đến nền văn hóa, truyền thống đạo đức của quốc gia, của dân tộc Việt khi cúi đầu gục mặt quẳng bàn thờ TỔ TIÊN, ÔNG BÀ, CHA MẸ ra đường để làm tròn cái được gọi là “Đức Vâng Lời” với Vatican.


Ôi, Nhục thay!!! nhục thay!!! nhục thay!!! Hữu Thần mà làm gì.


Ri Nguyễn




Đó đây


2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -

2024-04-12 - 326-1: Người Việt Theo Đạo Ki-tô La-mã Nhớ Ơn Lê Văn Duyệt -

2024-04-12 - Tại Sao Bộ Giáo Dục Chọn Ông Trùm Lật Sử Vũ Minh Giang Làm Tổng Chủ Biên - Xuyên Suốt Sách Giáo Khoa Lịch Sử.

2024-04-10 - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican - Tổng Giám mục Paul Richard Gallagher thăm Việt Nam từ ngày 9 - 14/4, theo lời mời của Hội đồng Giám mục Việt Nam. Đây là chuyến thăm đầu tiên cấp Bộ trưởng Ngoại giao Tòa thánh Vatican đến Việt Nam.



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>