●   Bản rời    

Sự việc hai ông sư - Nói với ông Lo Ton, ông BKDC/CTT và những con chiên

From: Ba Nguyen [mailto:hbnguyen2005@yahoo.com.au]
Sent: Tuesday, November 06, 2012 6:27 PM
Subject: Nói với ông Lo Ton, ông BKDC/CTT và những con chiên

Nói với ông Lo Ton, ông BKDC/CTT và những con chiên

Sự việc hai ông sư mua rượu và những hình ảnh hai ông sư hôn môi tên hề Đàm Vĩnh Hưng quả thât là những sự việc khó coi, đáng lên án. Chính tôi cũng đề nghị Phật Tử (PT) của hai ngôi chùa mà hai tên sư đó đang trú ngụ nên họp nhau mà đạp hai thằng đó ra khỏi chùa.

Tuy nhiên, sự việc nêu trên chỉ nên để cho các PT và những ai chưa theo tôn giáo nào lên tiếng mà thôi. Còn những con chiên như hai ông Lo Ton, CTT và nhiều con chiên khác, nếu còn chút liêm sỉ tối thiểu nào thì nên câm họng lại, chứ không nên thừa nước đục thả câu. Vì sao???

Vì những hình ảnh đó, nếu đem ra so sánh với những trò dâm ô, bẩn thiểu và tàn ác của những ông GH mà các ông kính cẩn hôn giày, hôn dép, và gọi bằng “đức thánh cha” hay những ông LM mà các ông gọi bằng đức cha hay đức ông.......thì chỉ như một hạt cát so với trái núi mà thôi.

Tôi chắc chắn rằng các ông đã biết rõ tên tuổi của “39 đức thánh cha” có hành động tàn ác và đại dâm ô......đến nỗi loạn luân với chị gái có, với em gái có, với con gái ruột cũng có.....và cả với mẹ ruột cũng có luôn. Nhưng với bản tính cãi chày cãi cối của các ông. Tôi đành kê ra một số tiêu biểu vài “đức thánh cha”để các ông không còn đường nào cãi. Và cũng để cho những ai chưa biết có thể biết chút ít về “tòa thánh (?) Vatican”

Một Số Tiêu Biểu Các Giáo Hoàng Dâm Loạn:

* Giáo Hoàng John XXIII (1419-1415.) Khác với Giáo Hoàng Jhon XXIII 1958-1962) bị hàng chục Giám Mục và rất nhiều nhân chứng tố cáo đã xâm phạm tiết hạnh ba trăm nữ tu và có một cung viện chứa trên hai trăm cô gái. John XXIII còn bị Công Đồng kết án về 54 tội đại hình khác.
Hồ sơ lưu trử tại Vatican còn ghi nhận John XXIII thông dâm với em dâu, phá trinh nhiều cô gái, dụ dỗ nhiều phụ nữ có chồng và phạm đủ loại tội dâm dục. Công Đồng gọi y là con quỷ hóa thân.

* Pio II: (1458-1464) và Paul II (1464-1471) là hai Giáo Hoàng kế tiếp nhau đều có cung viện (harems) chứa rất nhiều cung nữ.

* Giáo Hoàng Innocent VIII (1484-1492) thông dâm với nhiều phụ nữ và có 16 đứa con. Nhiều con của y được tổ chức đám cưới linh đình ngay tại Vatican ( The Catholic Encyclopedia Vol.8,p.19)

* Giáo Hoàng Alexander VI (1492-1503) có vợ 5 con lúc còn làm Hồng Y. Sau khi lên ngôi GH, y loạn luân với hai em gái và với con gái ruột tên Lucretta. Y có một đứa con với con gái ruột của mình (History of the Reformation D'Aubigne P.11). Ngày 31-10-1501, Alexander VI tổ chức dạ hội với 50 cô gái thoát y. Giáo Hoàng treo giải thưởng cho người đàn ông nào làm tình lâu nhất.

* G. H. Paul III:( 1534-1549.) Lúc còn là Hồng Y đã có 3 con trai, một con gái. Lúc lên làm GH, y làm lễ rửa tội cho hai đứa cháu nội và ngoại. GH này hay tin dị đoan và thường hỏi ý kiến các thầy bói.

* Giáo Hoàng Cléo X (1513-1521) đi tu năm 7 tuổi, được phong chức Hồng Y năm 13 tuổi và lên làm GH lúc 38 tuổi. Y sống cuộc đời của một GH hết sức xa hoa, thường xuyên tổ chức dạ vũ với những mục giải trí đắt giá và trụy lạc.

Trong thời gian này, tu sĩ Martin Luther đến Rome để hành hương với ý tưởng rằng Rome là thành phố thánh thiện (a holy city). Không ngờ tu sĩ Luther đã được chứng kiến một bữa tiệc tại triều đình Vatican có 12 cô gái vũ thoát y. Tu sĩ Luther trở về Đức phát động phong trào chống đối Vatican và lập ra đạo Thệ Phản (Protestanisme: Đạo Tin Lành). Martin Luther tuyên bố: Không ai có thể tưởng tượng nổi ở Rome đầy dẫy những tội lỗi xấu xa. Người ta phải đến đó để nghe để thấy mới tin. Thật đúng như người ta vẫn thường nói: Nếu có một Địa ngục thì Rome đã được xây dựng trên cái địa ngục đó' .

Trong cuốn "Chứng nhân hy vọng" Hồng Y Nguyễn văn Thuận "lý luận" rằng: "Danh sách những người tội lỗi, loạn dâm như David, Tamar, Bathsheba v.v trong gia phả của Jésus không được gây gương mù, gương xấu cho chúng ta, trái lại gia phả ấy tuyên dương mầu nhiệm Thiên Chúa"

Thật là tức cười! Người bình thường như chúng ta mà loạn dâm thì bị chê bai, khinh bỉ, nhốt tù có khi bị tử hình. Còn những người trong gia phả của Giê-su mà loạn dâm thì coi đó là mầu nhiệm của Thiên Chúa?

Đó là những chuyện trong lịch sử, trong quá khứ. Còn thời gian gần đây thì năm 2002, ở Mỹ có khoản 40.000 ông LM (đại diện Chúa ở trên trần) thì đã có đến khoản 11.000 ông bị tó ra tòa về tội hiếp dâm. Và hơn 5.000 ông đã ngồi tù. Và “tòa thánh(?)Vatican” đã bồi thường cho nạn nhân hơn 2 tỉ Mỹ kim.

Vào những năm đầu thế kỷ 20 (tôi không nhớ rõ năm, tháng) ở Canada có một viện mồ côi do mấy bà xơ và mấy ông LM, (đại diện của Chúa trên trần) trông coi. Chỉ qua một đêm, sáng ra, tất cả các cữa đều bị bịt kín bằng song sắt để biến tất cả những đứa trẻ mồ côi trong đó thành những đứa trẻ tâm thần. Mục đích các Cha (đại diện Chúa) làm việc này là vì sự sai biệt 2 Gia kim cho mỗi đứa trẻ mỗi ngày. Nếu là trẻ mồ côi thì chính phủ chỉ cho 0,50 Gia Kim/đứa/ngày. Nhưng nếu là trẻ bị tâm thần thì mỗi đứa được 2,50 Gia kim/đứa/ngày.

Bị nhốt trong những phòng kín như vậy lâu ngày, cho nên, từ những đứa trẻ lành lặn, đa số đã trở thành ngớ ngẩn, bịnh tâm thần. Tuy nhiên, không phải tất cả đều bị bịnh, mà có một số còn sáng suốt và chúng đã khởi kiện. GHCG đã phải bồi thường gần 2 tỉ Gia kim.
(Theo “Tôn Giáo Đối Chiếu” tập 4 của cựu Đại Tá Trần Văn Kha)

Bao nhiêu đó đã đủ so sánh với tội ác của hai ông thầy chùa kia chưa hã ông ông Chu Tất Tiến?? Ông LO TON?? Và các con chiên?? Có phải tội của hai ông thầy chùa chỉ như hạt cát so với rặng Hy Mã Lạp Sơn không??? ông Lo Ton, ông BKDC/CTT và các con chiên??? Nếu các ông thấy chưa đủ tin thì cứ lên tiếng. Tôi sẽ cung cấp thêm vài chục trang nữa để đọc cho vui.

Riêng ông Lo Ton. Tôi còn muốn nói với ông một điều. Trên diễn đàn không ai còn nghi ngờ thầy Nhật Tân, anh TQD và tôi là 3 người khác nhau. Chỉ duy nhất có thằng trọc lưu manh Trần Văn Trung, hắn cũng biết như vậy. Nhưng vì hắn bị quê, và hắn căm thù thầy Nhật Tân đã tường trình những sự việc bậy bạ của hắn thẳng lên HT Thích Tâm Châu. Cho nên hắn vẫn cố tình giả mù sa mưa để bôi nhọ thầy NT. Nhưng hắn đâu có ngờ, hắn càng bôi bẩn thầy NT thì con người của hắn càng lún xuống bùn đen. Tôi đã nhiều lần gọi hắn là thằng trọc lưu manh. Bây giờ ông đang nhập bọn với hắn để cố ý cột chùm ba người chúng tôi lại làm một. Ông có muốn tôi gọi ông là CON CHIÊN LƯU MANH hay không??? Xin trả lời, tôi sẽ chìu theo ý của ông.

NHB

-----Original Message-----
From: Lo Ton
Sent: Tue, Nov 6, 2012 3:13 pm
Subject: Re: Nè ông Lỗ Tốn! FW: [ChinhNghiaViet] Tin Thêm về nhà sư 'khóa môi' Đàm Vĩnh Hưng
Này tên ma tăng Thích Nhật Tân tức là tên Trần Quang Diệu, tức Nguyễn Hữu Ba

THURSDAY 1.11.2011
KÍNH THƯA QUÍ ÔNG TUẤN LÊ VÀ ĐÔNG HẢI,
CHÚNG TÔI ĐÃ CUNG CẤP HỒ SƠ CỦA THÍCH NHẬT TÂN
(CHÍNH LÀ HAI TÊN MẶT NẠ CÔN ĐỒ TRẦN QUANG DIỆU & NGUYỄN HỮU BA).
CHÚNG TÔI TIN RẰNG QUÍ ÔNG ĐÃ BIẾT CÒN RÕ HƠN CHÚNG TÔI -
BỞI QUÍ ÔNG CÙNG CƯ NGỤ Ở ÚC CHÂU.
CHÚNG TÔI ĐÃ THƯA CHUYỆN VỚI Ô. ĐÔNG HẢI RỒI.
Ô. TUẤN LÊ NGỤ CÙNG THÀNH PHỐ BRISBANE.
HÔM NAY EMAIL DƯỚI ĐÂY LỘ RÕ: BỌN HỌ CÓ CẢ MỘT HỆ THỐNG NHÂN VIÊN
LÀM MƯA GIÓ TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN NÚP DƯỚI 2 CHIÊU BÀI: LỊCH SỬ & TÔN GIÁO.
KÍNH CẢM ƠN QUÍ Ô. ĐÃ VÀ ĐANG LƯU TÂM SỰ VIỆC NÀY
TRONG TINH THẦN PHỤC VỤ ĐỒNG BÀO.
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MƯU NI PHẬT
KÍNH THƯ,
VP.PHTQ.CANADA
Mi không thể chối lý lịch của mi. VPPHTA. CANADA không phải như mi trốn chui như loại chồn lùi. Đó là một cơ sở Phật giáo khắp thế giới ai cũng biết. Một tổ chức Phật giáo với hàng tu sĩ được trăm vạn Phật tử kính trọng. Còn mi, suốt ngày nhận tiền VC nuôi ăn, cứ tìm kiếm bài báo của đám Giao Điểm, nhục mạ thiên Chúa Giáo mỗi khi bài mi đưa lên diễn đàn. Tại sao mi làm thế? Nói đi thằng VC chồn lùi Trần Quang Diệu. Thằng bạn của mi đổi tên ta là "To Lồn". Mã mẹ nó, băng đảng của mi toàn là thứ mất dạy đó cả. Mi có biết những bài mi đưa lên diễn đàn bôi bác Giáo Hoàng là từ đâu ra không? Đó là cái đám mi và bọn Giao Điểm tôn thờ như ông cố nội của bọn mi đó. Bây giờ thì chúng nó chết hết rồi. Con cháu của chúng nó cho in đi in lại để chống phá Công giáo cũng chỉ vì tiền. Chúng nó phải kiếm tiền từ đám Mỹ trong tổ chức cộng sản hoàn cầu, vì chúng nó tức giận thấy hơn 50 triệu tín đồ thiên Chúa Giáo đang hiện diện tại Mỹ và hơn một tỷ tín đồ công giáo trên khắp thế giới. Chúng nó tức hộc máu. Vì chúng nó không biết bọn Giao Điểm là ai, trong đó có mi. Nếu chúng nó biết tụi mi dịch ra tiếng việt phổ biến trên diễn đàn bằng tiếng Việt, chúng cũng sẽ gởi cho tụi mi mỗi thằng vài chục đô la tiêu qua ngày.
Này tên chồn lùi Trần Quang Diệu
Nếu thực mi không phải là Thích Nhật Tân, ta đề nghị mi sang Mỹ chu du một vòng đến các chùa chiền, nhà thờ, cộng đồng người việt đây để cho đồng bào biết chắc mi là ai. Mi là một thằng hèn. Chồn lùi là phải. Chỉ dám nằm dưới gầm giường, không dám vác cái mặt đỉ điếm đi đâu. Nhưng Văn Phòng Phật Học tịnh Quan Canada đã đưa hình mi lên diễn đàn rồi, mi làm sao dám qua Mỹ. Mi cứ tiếp tục nhục mạ đạo thiên Chúa Giáo đi, không sao cả, nếu việc làm của mi vì cuộc sống vợ con cần mi giúp đỡ tài chánh thì cứ tiếp tục.
Ta sẽ tiếp tục lôi cái qúa khứ dơ bẫn của mi cho thiên hạ biết. Hồ sơ và cuộc đời mi nằm trong VP/PHTQ CANADA cả hàng trăm trang.
Lỗ Tốn




Đó đây


2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -

2024-04-12 - 326-2: Vì Sao Không Thể Đặt Tên Đường Lê Văn Duyệt Ở Quãng Ngãi? -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>