●   Bản rời    

Mỏi tay chú thích dùm BS Nguyễn Tiến Cảnh - bài Chúa Giê-su Ki-tô có sống lại thật không?

LTS: Không hiểu "bác sĩ" Nguyễn Tiến Cảnh này học môn gì, nhưng đọc những lý luận của ông ta thì than ôi. Nhiều người bảo vệ "đức tin mù quáng" của mình bằng cách nói "con tim co lý lẽ của nó". Nhưng ông bác sĩ này muốn chứng minh bằng "mắt thấy tai nghe", "còn ghi lại trong ...thánh kinh" của những dòng chữ của những người mà chính ông bác sĩ cũng không thấy và cũng không nghe biết họ là ai. Nói như bác sĩ này, những chuyện "Tấm Cám", "Sơn Tinh, Thủy Tinh", "Hà Bá cưới vợ"... cũng sẽ là "mắt thấy tai nghe" của ông bà mình ngày xửa ngày xưa đó thôi, vì nó "còn nằm trong sách truyện". Bó tay các bác sĩ con chiên! (SH)
_______________________
Subject: Re:_God_Save_The_VIỆT_NAM_-_ DoThaiVàThiênChuaGiao_BaoTrum
KhoaHocThêGioi_-HiênNayDaoPhâ tDuocCacNhàThôngThai_TinTuong
From: Phuong Hoang
Date: Sun, March 27, 2016 12:21 am

Xét rằng "Pác xỉ" Nguyễn Tiến Cảnh viết chưa đủ liều thuốc an thần về đạo Kito , nên chúng tôi chú thích thêm cho rõ nghĩa … Phần màu xám là phần chú thích cho hợp nghĩa hơn)

CHÚA GIESU KITO CÓ SỐNG LẠI THẬT KHÔNG?

(Tại sao không hả. Không tin thì xuống hoả ngục đời đời – Luca 23:45)

Bác sĩ Nguyễn Tiến Cảnh

Nếu chúa Giesu Kito không sống lại thì niềm tin của chúng ta
(đạo Vatican mà thôi, còn các đạo khác nhất là đạo Do Thái thì là chuyện xạo ke nhất loài người. Đạo Muslim nghe xong thì họ xuống dòng sông Danube rửa tai và rữa nách gần 1000 lần. lúc đó dòng sông Danube thối làm hàng nghìn cá chết trắng sông. Báo Paris Match chứng nhận điều đó. Còn khoa học gia hàng đầu của NASA và Khoa học Âu Mỹ thì nghe xong, họ trở nên bệnh Alzheimer gần hết)

trở nên hão huyền.
Vậy thì có chứng cớ lịch sử
(lịch sử đạo Vatican mà thôi , còn lịch sử thế giới thì chưa in ấn ra , tại Mỹ nếu in vụ nầy ra thì bị kiện ra Toà là cái chắc, vì khi ra Toà phải minh chứng bằng DNA và blood test và phòng thí nghiệm Lab của USA chứng minh thì mới được , bằng không đền chết cha nhá hiển nhiên nào cho thấy Chúa đã thực sự sống lại?)

Còn ít ngày nữa là Lễ Phục Sinh, kỷ niệm chúa Giesu Kito sống lại từ cõi chết hơn 2000 năm trước. Chúa Kito sống lại là nền tảng của niềm tin Kito giáo,
(vì y như truyện Cô Gái Đồ Long của Kim Dung , Trương Vô Kỵ được truyền nội công của một vị sư Chùa Thiếu Lâm , nên nội công của Trương Vô Kỵ có hàng trăm năm nội lực. Đạo Kito cũng vậy, nhờ phép thêm sức – khỏi uống nước tăng lực Red Bull , mà các tân tòng đều có sức mạnh vững niềm tin là Chúa Jesus sống lại , còn mấy vị khác thì không có sống lại, kể luôn Đức Mẹ và Cha nuôi là thánh Juse đều không sống lại. Tội nghiệp Chúa Jesus hết sức , vì hàng ngày phải gặp Tiên Tri Mohammed ở thiên đàng kế bên , vì Tiên tri Mohammed cũng hồn và xác lên Trời, trong khi đó trần gian 2 đạo nầy thề không đội Trời chung). Nếu Chúa không sống lại thì niềm tin của chúng ta trở thành mây khói (y như hút á phiện vậy , khói á phiện cũng làm mấy con chuột trong tủ ghiền luôn).

Không có sống lại, chúng ta không có thượng tế can thiệp với Thiên Chúa Cha
(ngay cả Đức Thánh Cha đang làm tình với người yêu suốt chục năm trường , bị đài BBC khui hụi những bức thư tình nóng sốt …Đó là Đứt Thắng Cha Thánh mới John Paul II ( Đứt Thắng Cha nầy thời TT Nguyễn Văn Thiệu , có nghe lời Chúa mà gởi thông điệp cầu an cho tù nhân Vũ Ngọc Nhạ đang ở tù Côn Đảo…sau ngày 30 / 4 /75 thì tù nhân nầy được Phạm Văn Đồng gắn lon Thiếu tướng Tình báo ưu tú nhất VN)

không có đấng Cứu Chuộc sống với chúng ta để giúp chúng ta thoát khỏi tội lỗi
(xưng tội là hết sạch tội lại còn được lên thiên đàng nữa, ngay cả chuyện hiếp dâm người ở, chạy vào nhà thờ xin Cha Sở cứu mạng , tội được tha và khi Ngô Đình Diệm tự động lên làm Tổng thống VNCH I , thì TT Diệm phong cho chức Dân biểu Ban Mê Thuột, giàu sang phú quý liền tay , chết được lên thiên đàng… không tin hỏi Siêu Lừa Nguyễn Thị Thanh ra sao thì biết rõ. Còn đạo Phật rất sợ làm tội, vì tội làm sẽ bị quả báo ứng thân, bằng cớ Ngô Đình Diệm phản Vua Bảo Đại 3 lần, thề độc trước cây Thập giá trong phòng Quốc trưởng Bảo Đai tại Pháp. Lời thề ứng nghiệm nên toàn bộ tộc Ngô Đình chết thê thảm . Điều đó đúng theo thuyết quả báo luân hồi. Đạo Ki Tô không tin quả báo ứng thân , nên thề cứ thề , xạo cứ xạo) và không hy vọng có ngày sau sống lại (sống lại chung với đạo Muslim cuồng tín thì ăn bom tự sát nữa, lại gặp Osama binLaden thì nguy to)….

Thánh Phaolo đã viết: “Nếu đức Kito không sống lai thì niềm tin của chúng ta thật là hão huyền, và anh em vẫn còn sống trong tội lỗi” (1Cr 15:17)
(hiện nay sách nầy được lưu trử trong ngân khố thiên đình, sấm ký trang 135 dòng 35 , đoạn 35. Muốn đọc thì nên xuất hồn hay nhờ Đứt Thắng Cha gởi người lên thiên đàng xem thì biết , bằng không dùng iPhone SE mới nhất hay iPhone 6Plus , dùng FaceBook hay You Tube cũng đọc được , vì Chúa bằng xương bằng thịt đang dùng iPhone 6 Plus hay iPad mà liên lạc với Vatican hàng ngày , quỳ gối đọc kinh là tự đông iPhone 6Plus hiện ra sách Kinh nầy ngay lập tức , đừng dùng Samsung Galxay 7 nhé , vì mới ra nên thiên đàng chưa mua kịp)
.
Chúa Giesu chết cho chúng ta vẫn chưa đủ
(vì mực in vần còn hàng chục triệu tấn mực in hoài vẩn có người chưa chịu tin mà phải cho tụi nầy lên giàn hoả mà BBQ quá , thật tội nghiệp đạo Kito quá…tại sao cứ khoe hoài người Jesus bằng xương bằng thịt hoài vậy ta ? Ai ai cũng tin hết rồi mà vẩn còn nói lãm nhãm hoài vậy ta ? Vậy nên thề độc xe cán tại freeway đi thì người ta mới tin , dám không cha nội ?)

Người cần phải sống lại. Thật vậy, thánh Phaolo viết trong thư gửi tín hữu Roma:
(thư nầy được cất kỷ trong hầm sâu dưới vương cung Vatican, tụi NASA hay tụi khoa học Âu Mỹ năn nĩ , lạy lục ngày đêm để xin xem đoạn thư nầy, thì Chúa Jesus nói không được đâu nghen tụi bây, đưa tụi nó đọc tụi nó nổi điên hết thì thế giới này trở thành thời ăn lông lỗ cho mà coi)
“Ngay cả khi chúng ta còn thù nghịch với Thiên Chúa, Thiên Chúa đã để cho Con của Người chết đi để cho chúng ta được hòa giải với Người, nói chi bây giờ chúng ta đã được hòa giải rồi, hẵn chúng ta sẽ được cứu giúp nhờ sự sống của người Con ấy” (Rm 5:10…).
Đức Giesu Cứu Chuộc là sức sống của Kito Giáo. Tuy nhiên trong xã hội ngày nay cũng có một phong trào rất mạnh đang cố làm giảm uy tín và phá hủy cái gia sản Kito giáo ấy của chúng ta, nhất là niềm tin Chúa Phục Sinh. Họ cho rằng đức Giesu cũng chỉ là một người, một thầy dạy và không bao giờ sống lại sau khi bị đóng đanh chết trên Thập Giá.
(cho nên chúng ta phải cho tụi nầy trở thành đạo Kito hết , con gái dụ thằng trai cho bằng được , để nó lấy làm vợ thì tự động nó trở vào đạo …đó là dùng sự giao cấu mà dựng nên tín đồ mới)

Vậy thì làm sao chúng ta có thể biết Chúa thực sự sống lại?
(Nếu không tin thì lên dàn hoả nữa nhé. Sợ chưa tụi ngoại đạo, đạo Kito đốt tụi nầy bằng lữa BBQ hoài mà vẩn chưa tởn ?)

Có khá nhiều bằng chứng hiển nhiên và chính xác đã ghi trong Tân Ước chứng minh việc Chúa sống lại là thực
(Tân Ước đấy nhé , còn Cựu Ước thì không có chuyện nầy. Mà Tân Ước thì từ Cựu Ước ra…mà lúc đó Chúa Jesus vẩn là đạo Do Thái , tuân phục ngày lễ nghĩ Do Thái , Chúa Jesus lúc 1 tuổi vẩn bị cắt da quy đầu đúng theo luật Do Thái, nay đạo Kito không cho cắt da quy đầu vì cắt xong thì bất lực hết 40 % …Sách Y khoa ở đại học Paris chứng minh điều đó).


1- CHỨNG CỚ MẮT THẤY TAI NGHE
(được ghi âm bằng Video clip và thu âm từ trạm không gian Nga sô vừa mới đây…Muốn biết có không thì mua vé máy bay , bay sang Moscow xin gặp Putin thì có liền , bằng không qua Afghanistan xin gặp Phó thủ lỉnh Al Qeda thì họ được liền, thấy họ mang bom trong mình đừng sợ vì có Chúa Thánh Linh che chở hết , bom nguyên tử nổ cũng che được hết huống cho bom tụi Al Qeda)

Tân Ước là một bằng cớ hiển nhiên
(muốn xem thì qua Moscow gặp Putin là có ngay)

mà chúng ta có thể tin cậy với những lý do xác đáng ghi lại những sự kiện đã thực sự xẩy ra.
(được ghi âm và Video You Tube … cứ đánh Google search đoạn Thánh Phaolo nói với tà lọt thì biết ngay)

Tân Ước được viết chỉ vài thập niên sau biến cố vĩ đại ấy, đã ghi lại những điều mắt thấy tai nghe. Nếu là những câu chuyện dàn dựng thì làm sao người ta có thể tin được, mà ngày nay nhiều điều mắt thấy tai nghe vẫn còn lưu truyền đây đó.
(muốn xem thì qua Moscow gặp Putin là có ngay)

Tác giả làm sao có thể chạy thoát khỏi những điều họ viết. Cả dân Do Thái lẫn La Mã họ sẽ lột mặt nạ và chẳng ai tin là chúa Giesu sống lại. Nhưng họ đã không làm được
(muốn xem thì qua Moscow gặp Putin là có ngay)

Thánh Phaolo trong thư gửi tín hữu Corinto (1Cr15:3-8)
(Tín hữu Corinto là nòi DNA của cha Corina..mẹ là Mamolla…được hảng xe hơi Nhật đặt tên xe tốt nhất là Corolla , chữ ghép từ Corina + Mamolla = Corolla Toyota Made in Japan)

đã kể ra một số nhân chứng đã tận mắt thấy Chúa sống lại gồm có chính ngài, 12 tông đồ khác và hơn 500 anh em trong một lúc, trong những người này một số vẫn còn sống, một số đã qua đời.
(Những người nầy thấy xong mới thốt câu: Phúc cho ai tin điều nầy , vô phúc cho ai không tin điều nầy… cho nên những người có phúc đều tin điều nầy , còn vô phúc thì không tin điều nầy. Cho nên tất cả tín đồ Kito đều có phúc hết , cho nên tui isis HAY Al Qeda đều ghét chuyện nầy , nói không kỷ thì tụi nó cho ăn bom tự sát là lên thiên đàng hưởng phúc ngay nhá) (Mệt quá… vì đang bị táo bón mà cứ chú thích hoài… )


_______________________
SH - Nguyên văn bài "Chúa Giê-su Ki-tô có sống lại thật không?" có thể đọc ở site này: http://www.conggiaovietnam.net/index.php?m=module2&v=detailarticle&id=3&ia=14987




Đó đây


2024-04-20 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Nhóm Việt Nam vinh danh các liệt sĩ Hàn Quốc trong chiến tranh Việt Nam - Chủ nhật ngày 17/3/2024, 1 nhóm Việt Nam đến viếng mộ 5.099 quân nhân Hàn chết trong chiến tranh ở Việt Nam. Dòng chữ trên một tấm có nội dung: “Bởi vì các chiến sĩ của các bạn yên nghỉ ở đây, đất nước chúng ta đứng vững với niềm tự hào.” Thật là không biết nhục!!

2024-04-19 - Israel Tấn Công Trả Đũa Iran -

2024-04-19 - 80 Năm Thực Dân Pháp Đô Hộ Việt Nam - Văn minh hay bóc lột? -

2024-04-19 - HOÀNG NAM: DÂN TA ĐÃ QUÁ NHÂN TỪ VỚI HỌ NGÔ - Gửi Hoàng Nam, chủ kênh Challenge Me.

2024-04-18 - "THUẾ THUỘC ĐỊA" - 60 NĂM CHÂU PHI VẪN LÀ BÒ SỮA NUÔI BÉO NƯỚC PHÁP -

2024-04-18 - Ổi Xanh: 274. Ông Võ Văn Thưởng từ chức. Thái độ của HDH và một số YouTuber... bố đời. -

2024-04-17 - Sidney, Úc: 1 Giám mục bị đâm trong lúc làm lễ - Không biết Chúa làm gì mà bắt các giám mục của Chúa phải đổ vỏ! Các đây mấy năm, có viên chức chính phủ đề nghị treo bảng ở các nhà thờ "Đây là nơi nguy hiểm cho trẻ con"

2024-04-16 - Đọc báo QĐND - Bài viết: Không "chính trị hoá" các vụ án kinh tế -

2024-04-14 - Trực tiếp tại Ấp Chiến Lược Bolsa? Quê hương Nhà dâm chủ cuội Nguyễn Văn Đài Rè - Bạn có tin ở đây là Hưng Yên, gần Hà Nội? Cứ tưởng như một thành phố ở Châu Âu!

2024-04-13 - Nhận Diện Cách Mạng Màu Tại Việt Nam -



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-04-21 - KHÔNG BIẾT NHỤC - Một Nhóm Việt Nam vinh danh các lính Hàn trong chiến tranh Việt Nam! - SH sưu tầm -

● 2024-04-19 - “CỬA LÒ - KHÁT VỌNG TOẢ SÁNG” - Nguyễn Tiến Trung -

● 2024-04-16 - Bất bình trước sự san bằng, trộn lẫn CHÍNH /TÀ của những người mù sử: HOÀNG NAM - Chủ kênh Challenge Me - FB Lý Thái Xuân -

● 2024-04-01 - Phim ĐÀO PHỞ & PIANO -Tại sao không nên đánh dấu người yêu nước bằng biểu hiệu của một tập thể thiểu số - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 >>>