●   Bản rời    

Thời Diệm, NGƯỜI DÂN SỐNG ẤM NO HẠNH PHÚC mà như thế này sao hả?


From: Ba Pham [mailto:phamhba@yahoo.com]
Sent: Tuesday, September 22, 2015 5:56 PM
Subject: Re: [DiendanDanToc] FW: TRAN QUANG DIEU LÀ THẰNG VẸM

PHẠM HOÀNG VƯƠNG, TÔI ỦNG HỘ BÀI VIẾT CỦA ÔNG TRẦN QUANG DIỆU.
PHVg

Sent from my iPad
__________________
From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Sunday, September 20, 2015 5:54 AM
Subject: Nick "tranhaiyensg2000@yahoo.fr" đừng có giở thói giọng côn đồ!RE: TRAN QUANG DIEU KHÔNG PHẢI LÀ THẰNG VẸM MÀ LÀ THẰNG MẶT NÒ....

Nick "tranhaiyensg2000@yahoo.fr" viết:

"MÀY CÓ DÁM NÓI VỚI TAO LÀ KHÔNG ĐÚNG: KHÔNG CÓ MỘT THỜI KỲ NÀO MÀ NGƯỜI DÂN SỐNG ẤM NO HẠNH PHÚC BẰNG DƯỚI THỜI TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM KHÔNG?" ?

Đừng có giở thói giọng côn đồ!

Không đúng!

Thời Diệm,"NGƯỜI DÂN SỐNG ẤM NO HẠNH PHÚC" mà như thế này sao hả:

* Nhà Ngô ơi là nhà Ngô đình Diệm:
https://www.youtube.com/watch?v=z95Bvn3ebQI Emoji ?

* Cần Lao ơi là Cần Lao "Công giáo":
http://sachhiem.net/LICHSU/TR/TQD03.php ?

* Cho đến Vĩnh Phúc, có đôi lúc còn không dám trơ trẽn bảo vệ nhà Ngô cách lố bịch nữa là. Vĩnh Phúc, qua sách “Những Huyền Thoại & Sự Thật Về Chế Độ Ngô Đình Diệm”, Văn Nghệ, USA, 1998, tr 224 ông ấy đã viết: “Dù ai có muốn bênh vực anh em ông Diệm tới đâu cũng không thể chối cãi được sự kiện chế độ đã đàn áp và thủ tiêu đối lập. Đây là một vết nhơ khó gột tẩy,”. Lời lên án đó, y chang nhà văn Chu Bằng Lĩnh mà tôi thường hay nhắc đi nhắc lại từ Thiên Bút ký Chính trị “Đảng Cần Lao”:“Thật vậy, dưới trào nhà Ngô, người ta đã nhân danh "chống Cộng" mà giết đi không biết bao nhiêu "chiến sĩ". Đó là vết nhơ bỉ ổi nhất trong lịch sử tranh đấu sinh tồn của dân tộc chúng ta vậy".

* Các tướng lãnh đảo chánh và những biến cố nghiêm trọng dưới triều ông Diệm:

“Lần thứ nhất, Tướng Nguyễn Văn Hinh cuối năm 1954 bao vây Dinh Độc Lập, chiếm đài phát thanh, chỉ hằng ngày cho phát thanh chửi rủa gia đình họ Ngô nhưng không làm gì hơn nữa nên người ta gọi “đó là cuộc đảo chánh rùa bò”.
Lần thứ hai, Tướng Nguyễn Văn Vỹ đảo chánh ngày 1-1-1955.
Lấn thứ ba, ông Hà Minh Trí (Cao Đài) ám sát hụt Tổng Thống Diệm ngày 21-2-1957 tại Hội Chợ Buôn Mê Thuột.
Lần thứ tư, Nguyễn Chánh Thi và Vương Văn Đông trong cuộc đảo chánh ngày 11-11-1960.
Lần thứ năm, hai phi công Phạm Phú Quốc và Nguyễn Văn Cử lái chiến đấu cơ giội bom xuống Dinh Độc Lập sáng ngày 27-2-1962.
Lần thứ sáu, đảo chánh thành công bởi một tập đoàn tướng lãnh hùng hậu nhất từ trước, bắt đầu từ chiều ngày 1-11-1963 đến sáng ngày 2-11-1963 thì kết thúc chế độ.”

* Sáng ngày 2.11.1963, tại Sài gòn, dân chúng đồng bào tràn ra đường mừng vui hớn hở. Nữ sinh choàng vòng hoa lên cổ ông Trần Văn Đôn. Học sinh, sinh viên, thanh niên nam nữ túa đến bao vây Bệnh viện Saint Paul đòi cướp xác Diệm Nhu cho nên HĐQNCM mới lo ngại chở vào chôn phía sau Bộ Tổng Tham Mưu trong đêm tối nhá nhem. Đồng bào Sài gòn giương cao những biểu ngữ: "Hoan Nghênh Cách Mạng Thành Công"; "Trừng Trị Ngô Đình Diệm" v.v...

* "Ralph K. White: Theo Malcolm Browne, chế độ Diệm đã bị cả nước oán ghét. Nếu nhà Ngô còn cầm quyền cho đến ngày nay (1965) thì chắc chắn là Việt Nam sẽ hoàn toàn là Cộng sản.” [Bọn Công giáo hoài Ngô ngày nay vẫn còn đưa ra luận điệu “Còn cụ thì không mất nước”]
Noam Chomsky and Edward S. Herman: “Joseph Buttinger, một cố vấn của Diệm lúc đầu và là người đã bày tỏ sự ủng hộ Diệm nồng nhiệt nhất trong thập niên 1950, khẳng định là gọi Diệm là phát xít thì không thích hợp vì, tuy chế độ Diệm có tất cả những sự xấu xa của chế độ phát xít, Diệm thiếu cơ sở quần chúng mà Hitler và Mussolini đã có thể tập hợp được.

Sự dùng bạo lực quá mức và trả thù những người cựu kháng chiến của Diệm là sự vi phạm trắng trợn Hiệp Định Genève (Khoản 14c), cũng như là sự từ chối không thi hành điều khoản tổng tuyển cử trên toàn quốc (vào tháng 7, 1956) của Diệm.
John Cooney: Malachi Martin, một cựu tu sĩ dòng tên phục vụ tại Vatican trong những năm Mỹ leo thang chiến tranh ở Việt Nam, xác nhận rằng: “Giáo hoàng ra lệnh cho Spellman khuyến khích Mỹ tham chiến ở Việt Nam.” Do đó Spellman xếp đặt một chiến dịch hòa điệu kỹ càng để dựng lên chế độ Diệm.

Joseph L. Daleiden: "Spelllman là người chủ chốt của giáo hoàng làm cho Mỹ tham chiến sâu đậm ở Việt Nam. Theo một bức thư chính thức của Vatican, giáo hoàng "dùng Spellman để khuyến khích Mỹ tham chiến ở Việt Nam." Vai trò của giáo hội đã theo đúng cái tiến trình lịch sử nhơ nhớp của giáo hội."

Luận Điệu Phi Dân Tộc của Kẻ Phản Dân Tộc
Trần Chung Ngọc
http://sachhiem.net/TCN/TCNdt/TCNdt048_a.php

______________________
Date: Sun, 20 Sep 2015 10:38:47 +0000
From: tranhaiyensg2000@yahoo.fr
Subject: TRAN QUANG DIEU KHÔNG PHẢI LÀ THẰNG VẸM MÀ LÀ THẰNG MẶT NÒ....

NHỮNG ĐIỀU MÀY NÓI KHÔNG PHẢI LÀ KHÔNG SAI KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT NHƯNG MÀY CHỈ NÓI MỘT PHẦN SỰ THẬT KHÔNG HẾT SỰ THẬT CHỈ ĐÚNG MỘT NỮA HOẶC 1/10 THÔI.
VÍ DỤ MÀY NÓI BỘ ĐỘI HCM KHÔNG LẢNH LƯƠNG ĐÚNG LÀ KHÔNG CÓ LƯƠNG LẤY GÌ LẢNH, nhưng họ VÀO NAM CHIẾN ĐẦU VÌ NHIỀU LÝ DO. THỨ NHẤT GIA ĐÌNH HỌ Ở NGOÀI BẮC ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN MUA HOẶC CẤP ĐƯỜNG MÌ CHÍNH SỮA GẠO...ĐỐI VỚI ĐỜI SỐNG NGOÀI BẮC 100g MÌ CHÍNH 1 KG ĐƯỜNG CŨNG NHƯ TRONG NAM NGƯỜI TA ĐƯỢC HƯỞNG MỘT SỐ TIỀN LỚN RỒI. XIN LỔI ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN NGOÀI BẮC CÒN THUA CẢ CON CHÓ TRONG NAM ĐÚNG KHÔNG BÀ CON ?
THỪ 2 NẾU HỌ KHÔNG TÌNH NGUYỆN ĐI CHIẾN ĐẤU TRONG NAM HỌ SẼ BỊ GHÉP ĐỦ THỨ TỘI BỊ ĐÌ LÊN ĐÌ XUỐNG KHÔNG ĐƯỢC MỘT QUYỀN LỢI GÌ HẾT LẤY GÌ SỐNG CHO NÊN ĐI VÀO NAM GIA ĐÌNH ÍT NHẤT CŨNG ĐƯỢC QUYỀN LỢI THÌ CÒN GÌ HƠN ?
THỨ 3 NGƯỜI DÂN SỐNG NGOÀI BẮC KHÔNG CÓ THÔNG TIN SỰ THẬT HỌ CHỈ BIẾT NGHE TUYÊN TRUYỀN MỘT CHIỀU CỦA NHÀ NƯỚC LÀ TRONG NAM MỸ NGUY HÚT MÁU ĂN THỊT NHÂN DÂN MIỀN NAM NGƯỜI DÂN KHÔNG CÓ CẢ CÁI BÁT ĐỂ ĂN CƠM PHẢI DÙNG VỎ DỪA CHO NÊN VÀO NAM CHIẾN ĐẤU LÀ ĐỂ GIẢI PHÓNG ĐỒNG BÀO RUỘT THỊT THÌ CÒN GÌ VINH DỰ HƠN ? CHO NÊN HỌ HĂNG SAY CHIẾN ĐẤU HY SINH KHÔNG SỢ CHẾT CHƯA NÓI LÀ BẢN THÂN THÌ CÙNG ĐINH VÔ SẢN CÓ GÌ TIẾC ĐÂU ? CÒN BÂY GIỜ CÓ GIỎI RA GIẢI PHÓNG HS TS ĐI HIHIHIHI
_ĐÚNG LÀ MIỀN NAM CHIẾN ĐẤU LỆ THUỘC HOÀN TOÀN VÀO VIỆN TRỢ MỸ NHƯNG CỘNG SẢN VÀO CHIẾM MIỀN NAM BẰNG SÚNG AK BẰNG XE TĂNG T54 BẰNG PHÁO HỎA TIỂN 130LY CỦA AI VẬY HẢ THẰNG CHÓ ĐẺ MẶT NÒN TRAN QUANG DIỆU ????? KHÔNG NHỮNG CHÚNG NHẬN VIỆN TRỞ NGA TÀU CHÚNG CÒN DÂNG LUÔN HS TS BIỂN ĐÔNG CHO TÀU CỘNG VỚI CÁI CÔNG HÀM 1958 DO THỦ TƯỚNG PVĐ KÝ ĐÚNG KHÔNG THẰNG MẶT NÒN TRAN QUANG DIỆU ?????? CÁI TỘI BÁN NƯỚC LÀM MẤT NGUỒN TÀI NGUYÊN VÔ GIÁ VỀ DẦU KHÍ HẢI SẢN CÓ THỂ GIÚP NƯỚC NHÀ PHÁT TRIỆN GIÀU SANG DỄ DÀNG KHÔNG THUA CÁC NƯỚC VUA DẦU HỎA NHƯ ARABIE SAOUDITE QUATAR KOWAIT...
NẾU CS KHÔNG VÀO QUẬY PHÁ MIỀN NAM THÌ ĐÂU CÓ CHIẾN TRANH ĐỪNG NÓI LEO THANG CHIẾN TRANH NGAY TỚI MY OANH TẠC MIỀN BẮC CŨNG KHÔNG CÓ ĐÚNG KHÔNG ? MIỀN NAM NGÀY NAY SẼ GIÀU SANG HÙNG CƯỜNG KHÔNG THUA NAM HÀN ĐÀI LOAN VÀ CHÚNG TA CÓ THỂ THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC TRONG HÒA BÌNH NHƯ ĐÔNG ĐỨC VÀ TÂY ĐỨC CÓ HAY HƠN KHÔNG CÁC ĐỒNG CHÍ ????? VẬY MIỀN NAM CHỈ VÌ TỰ VỆ NHẬN VIỆN TRỢ CỦA MỸ CHỐNG LẠI XÂM LĂNG CÓ ĐÁNG TỘI HƠN BỌN CS XÂM LĂNG GAY RA CHIẾN TRANH BÁN NƯỚC CHO TÀU CÔNG KHÔNG ????
MÀY NÓI ĐÁNH BÓNG BẺ CÔNG LỊCH SỬ CÁI GÌ ??? CHÍNH MÀY MỚI LÀ THẰNG MẶT NÒN THỔI KÈN HCM MỘT TÊN TÀU HẸ ĐEM CS VÀO NƯỚC NHÀ GAY RA BAO NHIÊU CHIẾN TRANH VÔ ÍCH ĐEM BIẾT BAO ĐAU KHỔ TAN THƯƠNG CHO ĐỒNG BÀO DÂN TỘC. NẾU KHÔNG CÓ TÊN TÀU HCM KHÔNG CÓ CỘNG SẢN THÌ VN TA KHÔNG CÓ CHIẾN TRANH VÀ CHÚNG TA VẨN CÓ ĐỘC LẬP TỰ DO VÀ NGÀY NAY CHÚNG TA GIÀU MẠNH KHÔNG THUA NAM HÀN ĐÀI LOAN NHẤT LÀ KHÔNG MẤT HS TS BIỂN ĐÔNG VÀO TAY TRUNG CỘNG ĐÚNG KHÔNG THƯA QUY VỊ ?
MÀY CÓ DÁM NÓI VỚI TAO LÀ KHÔNG ĐÚNG : KHÔNG CÓ MỘT THỜI KỲ NÀO MÀ NGƯỜI DÂN SỐNG ẤM NO HẠNH PHÚC BẰNG DƯỚI THỜI TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM KHÔNG ? NGAY TỚI SO SÁNH VỚI THỜI KỲ HIỆN NAY MÀ CS CÓ ĐƯỢC 40 NẮM HÒA BÌNH ĐỂ PHÁT TRIỆN XÂY DỰNG TRONG KHI TT DIÊM CÓ BAO NHIÊU NĂM HÒA BÌNH VÀ VỪA PHẢI CHỐNG CỘNG VỪA PHẢI ỔN ĐỊNH ĐỜI SỐNG CHO DÂN. DƯỚI THỜI TT DIỆM NGƯỜI DÂN CÓ CẦN PHẢI LO CHẠY GẠO TỪNG NGÀY LO TIỀN HỌC PHÍ TIỀN NHÀ THƯƠNG TIỀN HÀNH CHÁNH TIỀN ĐÚT LÓT KHẮP NƠI NHƯ BÂY GIỜ KHÔNG ? NGƯỜI CON GÁI VN CÓ CẦN ĐI BÁN THÂN LÀM ĐĨ KHẮP NƠI ĐỂ NUÔI THÂN VÀ NUÔI GIA ĐÌNH KHÔNG ? NGƯỜI DÂN CÓ PHẢI CHỊU CẢNH MẤT ĐẤT MẤT NHÀ MẤT RUỘNG NHƯ DÂN OAN BỊ THAM Ô NHƯ BÂY GIỜ KHÔNG ? VĂN HOÁ GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC XÃ HỘI CÓ BỊ XUỐNG CẤP TRẦM TRỌNG VÀ CHƯA BAO GIỜ NGƯỜI DÂN VN BỊ NGƯỜI TA KINH KHI SĨ NHỤC LÀ PHƯỜNG ĂN CẮP VÔ GIÁO DỤC MẤT DẠY NHƯ BÂY GIỜ KHÔNG ???? THỜI TT DIỆM TT THIỆU LÀ THỜI CHIẾN MÀ CÓ BỊ THAM NHŨNG THÀNH QUỐC SÁCH NHƯ BÂY GIỜ KHÔNG ? CHƯA NÓI CÔNG LÝ THỜI NAY MUỐN BỎ TÙ AI CŨNG ĐƯỢC KHÔNG CẦN LÝ DO KHÔNG CẦN PHÁP LUẬT CHÍNH TÊN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NGUYÊN XUÂN HÙNG CÒN CÔNG NHẬN THÌ NGƯỜI DÂN CÓ ĐƯỢC PHÁP LUẬT BẢO VỆ KHÔNG ? MỘT CHẾ ĐỘ MÀ QUYỀN LỢI ĐẢNG CS TRÊN QUYỀN LỢI QUỐC VẬY CÓ PHẢI MỘT CHẾ ĐỘ BÁN NƯỚC KHÔNG ????? VẬY MÀ THẰNG MẶT NÒN TRAN QUANG DIÊU VÀ NHÓM GIAO ĐIỂM LẠI CHỊU THỔI KÈN ĐÁNH BÓNG TÊN TÀU GÓC HẸ HCM NHƯ ÔNG CỐ NỘI CHÚNG CŨNG LẠ THIỆT HIHIHI MÀY CÓ BIẾT HCM ĐÒI NGHE BẢN NHẠC TIẾNG TÀU TRƯỚC KHI NHẮM MẮT LÌA TRẦN VÀ HCM NÓI RẤT RÀNH TIẾNG HẸ LÀ MỘT THỨ TIẾNG THỔ NGỮ ĐỊA PHƯƠNG MÀ NGAY CẢ NGƯỜI TÀU CŨNG ÍT NGƯỜI BIẾT NÓI HIHIHI MÀY KHÔNG THẤY LẠ SAO HIHIHI SẼ CÓ NGÀY LỊCH SỬ SẼ CHỨNG MINH HCM LÀ TÊN TÀU GÓC HẸ LÚC ĐÓ THẰNG MẶT NÒN TRAN QUANG DIỆU SẼ TRỞ THÀNH MẶT GÌ ĐÂY HIHIHIHI BỌN GIAO ĐIỂM KHỐN NẠN VÔ LIÊM SĨ MẤT DẠY TIẾP TAY BƯNG BÔ BÁN NƯỚC NÊN PHẢI DÙNG NHỮNG DANH TỪ THÔ BỈ TỤC TIỂU MỚI XỨNG DANH PHẢI KHÔNG BÀ CON HIHIHIHI

____________________________

On Sunday, September 20, 2015 11:59 AM, "Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [GoiDan]" wrote:

Này...!

Những điều tôi viết và dẫn nêu ra đều là những sự thật. Ngay cả chính ông Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đến lúc nài nỉ van xin Mỹ tiếp tục viện trợ, hoặc "cho vay 2 trỷ" USD rồi sẽ xin trả từ từ sau đó nhưng cũng không được. Ông Thiệu than phiền về lý do "ta bị nô lệ về viện trợ" cho nên đến lúc người ta cúp viện trợ thì miền Nam bị thua vào thời điểm năm 1975. Nó khác với "Bộ đội Cụ Hồ" khoác áo trận là không có lương. Đó là sự thật!

Chuyện ông Hồ lãnh đạo (phải nói ngay, đáng kể nhất là nhờ "đàn kiến" đồng bào dân công vận chuyển vũ khí, lương thực) đánh bại quân Pháp đầu hàng vô điều kiện (khác với khi chúng nã pháo vào Sơn Trà - Đà Nẵng năm 1858) hồi năm 1954 cũng là sự thật.

Tôi hỏi mấy ông, bộ cứ hễ "người Việt Quốc gia", công dân VNCH hồi trước năm 1975 là phải nói những điều không đúng sự thật để mới khỏi bị chửi là "Vẹm", là "chó hai chân..." hay sao?

Không được! "Hoài Ngô" thường hay bẻ cong lịch sử, đánh bóng lố bịch về Ngô Đình Diệm, viết những điều nhảm nhí, vô nghĩa, và trơ trẽn như nào là "đại anh hùng dân tộc" (sic), "toàn dân Việt Nam nhớ ơn Ngô tổng thống" (sic), "Phật giáo tri ân Ngô Đình Diệm" (sic) là chuyện bất cố liêm sĩ của thiểu số "hoài Ngô". Ngoài ra, người Việt Nam chân chính và với sự lương thiện tối thiểu về tri thức (tri thức chứ tôi không dùng "trí thức" ở đây!) thì không thể nào làm chuyện bất lương để được "miễn dịch" về cái họa cuồng đồ mạ lị là "Vẹm", là "chó hai chân"!!!???

Trần Quang Diệu
_______________________

From: Phuong Hoang [mailto:govap69@yahoo.com]
Sent: Saturday, September 19, 2015 11:54 PM
Subject: Re: [GoiDan] FW: TRAN QUANG DIEU LÀ THẰNG VẸM

Thật sự tụi Hoài Ngô đa số là dân vô học , hay học thức kém mà tâng tâng như là bác học số dzách nhất trần đời .
Bằng cớ chúng tôi đã trưng 2 người có học mà không nổ như họ.

1.- Đó là Giáo sư Ngô Bảo Châu , không phải là Phật tử …nhưng Ông đã được thế giới kính trọng về sự học của mình.

Chưa bào giờ thấy Ngô bảo Châu tự xưng trên báo chí hay Internet là TS Ngô Bảo Châu… Trong khi đó chúng ta thấy tên hèn nhát,, học như “ cục cức “ vậy cũng tự xưng TS Hồng Lĩnh ( sự học của tên hèn nhát , trốn quân dịch không bằng một “ quái kiệt “…ngày xưa “ quái kiệt “ nầy được Bộ Khoa Học Công Nghệ và Mội Trường do Bộ trưởng Bộ nầy gời thư mời đến Hà Nội “ tham quan “ vài hôm ( Quái kiệt nầy được Liên Hiệp Quốc – cơ quan TOKTEN giới thiệu về Việt Nam cho Bộ Khoa Học …Tện “ quái kiệt “ nầy không phải nói chơi chơi như siêu lừa Nguyễn Thị Thanh là được Bộ Y tế Canada khen sự phát minh thần dược trị ung thư….khi hỏi đến “ văn thư chính thức có Letter Head của Bộ Y Tế cùng dấu ấn ký và chữ ký của Bộ…thỉ siêu lừa “ cóc “ có.

Vậy lời nầy nói ra….nếu tên TS Hồng Lĩnh HỒ Nam Trân đòi yêu cầu trưng chứng cớ cùng văn thư có “ Letter Head “ cùng chữ ký của Bộ Trưởng Bộ Khoa Học và Môi Trường đường Bà Triệu….thỉ tên “ quái kiệt “ ấy sẳn sàng…

2.- Đó là Khoa học gia + Phi hành gia cho cơ quan NASA là Trinh Xuân Thuận ( sau khi xong nhiệm vụ trên Trạm Không Gian….thì Trịnh Xuân Thuận viết nhiều sách ca ngợi đạo Phật ( được in ấn bằng Pháp Ngữ )
Cho nên khi đưa 2 nhân vật nầy về sự học của họ…thì dân Hoài Ngô làm gì mà có ?
Họ chỉ đưa được Siêu Lừa Nguyễn Thị Thanh mà thôi.
Thi rớt bằng hành nghề bác sỉ….vậy cũng vỗ ngực một là bác sỉ hai là bác sỉ….lại thêm Thần Y chế Thần dược nữa chớ ?
Tụi Hoài Ngô vì không còn lương tâm…nên những chuyện mất dạy , vô học , lừa dối…trong trí tuệ của họ là chuyện thường.
Hoài Ngô mà ngay thẳng, thành thật….thì chỉ chờ Chúa Jesus ở trên Thiên đàng bay xuống chợ Bến Thành hay bay xuống thành phố New York thì mới thấy họ nói thật.

3.- Ngay cả Vua Diệm…gian xảo với bậc tu hành , lường gạt những vị chân tu Đạo Phật mà tụi Hoài Ngô xem như là thật . Ngô Đình Diệm nói với các vị chân tu đạo Phật trong lúc mời họ đến bàn luận về tình hình tôn giáo. Vua Diệm nói với các vị chân tu ấy : “ Tôi vừa lãnh giãi Magsaysay của Philippines , tiền $ 10 000 đô tôi không biết xài….Tôi sẽ biếu các Ngài và một phần biếu cho Đức Đạt Lai Lạt Ma ở Ấn Độ vì họ cần hơn tôi “…
Câu nói ấy lọt vào tai Tôn Ông Gò Vấp lúc đó . Khi nghe xong Tôn Ông Gò Vấp rưng rưng nước mắt , khấn nguyện Trời Phật cho Ngô Tổng Thống sống lâu thêm đề giúp dân….
Nhờ qua Mỹ….nên nhờ cò computer rẻ tiền….Tôn Ông Gò Vấp tìm danh sách những người Á Châu được lãnh giải Magsaysay….thỉ tìm gần “ rớt hai hòn dái “ cũng “ cóc ra “. Tôn Ông Gò Vấp chửi thề : “ Địt mẹ tụi Phi Luật Tân…tụi ngu si đần độn….tại sao Ngô Đình Diệm anh minh của tụi tao….mà tụi bây dân đen thui…lại xoá mất tên TT Ngô Đình Diệm anh minh và nhân đức của tụi tao vậy ? “
Khi Lê Xuân Nhuận ( cựu Thiếu tá Cành sát QG – đàn anh của Thiếu tá Liên Thành ) đích thân đánh máy, gởi thư bảo đảm bằng đường Bưu Điện từ Cali sang Philippines hỏi cơ quan paht1 giả Magsaysay…thì được văn thư có “ Letter Head “ ( nghĩa là có tên của Cơ quan ở đầu trang văn thư ) và phần chót là chữ ký của Giám đốc cơ quan ấy trả lời là tìm gần “ lọt tròng con mắt “ gần sút dái…cũng không có tên Ngô Đình Diệm….còn Đạt Lai Lạt Ma thì Ngài có lảnh giải nầy từ lâu rồi…
Đó dân Hoài Ngô là như vậy đó .
Ngay cả tên ký sinh trùng 2 quốc gia ( Miền Nam và Hoaky ) là Huỳnh Văn :Lang cũng làm bộ vô tình nói là Huỳnh Văn Lang nhiều công việc đa đoan nên Ngô Dình Diệm nói với ông ta là nên xuất tiền cho mấy vị chân tu đạo Phật….nên ông ta lầm là nghe Ông Diệm nói là lảnh giài Magsaysay…
Tên nầy hiện nay rất thọ…một con mắt bị đụi vì quả báo bắn những thú quý hiếm tại Miền Trung VN …Hắn khi qua Mỹ là trờ thành ký sinh trùng , ăn bám xã hội Hoaky…chớ đâu có đi làm việc đóng thuế cho Hoaky đâu….cho nên mới gọi hắn là ký sinh trùng 2 quốc gia . Ngay cả Hội Trà Vinh quê hương cuzs3 hắn cũng nói hắn là tên “ Trùm sò bần tiện “.
Vậy tòm lại:
Tụi Hoài Ngô vì không còn lương tâm…nên những chuyện mất dạy , vô học , lừa dối…trong trí tuệ của họ là chuyện thường.
Hoài Ngô mà ngay thẳng, thành thật….thì chừng nào Chúa Jesus ở trên Thiên đàng bay xuống chợ Bến Thành hay bay xuống thành phố New York thì mới thấy họ nói thật.
___________________________
Date: Sat, 19 Sep 2015 11:25:43 -0700
Subject: Re: [ChinhNghia] Re: [ChinhNghiaViet] TRAN QUANG DIEU LÀ THẰNG VẸM
From: thich.tuxuong@gmail.com

Trần Quang Diệu viết những dòng Đỏ dưới đây, đã tự thú nhận nó là thằng VẸM !!!
_____________________________
2015-09-19 10:28 GMT-07:00 Hoan Le hoan.le94@yahoo.com [chinhnghia] :

Đúng như Bác Vuong Bach nói.Tên vẹmtrầnquangdieu là tên VC hạng nặng. Tên này luôn lên NET đánh phá cộng đồng mỗi ngày,dựng chuyện đánh phá TT Ngô Đình Diệm và Công Giáo. Diễn đàn ChinhNghiaViet luôn luôn đưa tin của tên Vẹm này hằng ngày, vậy quý vị hữu có suy nghĩ rằng DĐ ChinhNghiaViet này là của Vẹm ?
_____________________________
From: Tran Quang Dieu [mailto:tranquangdieu@hotmail.com]
Sent: Saturday, September 19, 2015 10:37 PM
Subject: Đừng có gian xảo trắng trợn!

Đừng có gian xảo trắng trợn!

Những gì tôi viết với nội dung phát biểu là còn sờ sờ ra đó trong chuỗi điện thư!

Thực chất, ai cũng có thể tin là Lê Duy San chỉ có thể thực hiện được một điều là "không về Việt Nam nếu còn Việt Cộng". Tất nhiên đấy là quyền của Lê Duy San.

"Diệt Việt gian" thì như tôi đã viết là tôi hoan hô Lê Duy San. Và rằng, Lê Duy San hãy "diệt" (bằng cách nào đấy...?) cho đúng "Việt gian".

Còn hai chuyện "diệt Việt Cộng", "diệt Tàu" thì chắc chắn Lê Duy San chỉ nói phét! Chỉ hung dữ bằng khẩu khí của kẻ "trùm mền hô xung phong", là phương cách "diệt" bằng võ mồm!?

Tôi đã nói, con chiên Lê Duy San "không về Việt Nam" mà vẫn "diệt" được Việt Cộng" thì là:

Hãy bắt tay hoạch định phương thức, nêu kế hoạch về chiến thuật, chiến lược cho rõ ràng!?

Hay phải đợi đến ngày "hưởng nhan thánh chúa" - vất vưởng hồn ma bay "về" giáo triều Rom xin lịnh?

Cuối cùng, hãy chứng minh cụ thể chứ đừng có láo xược khi nói ai là "dựng chuyện đánh phá TT Ngô Đình Diệm và Công Giáo."

"Dựng chuyện" gì khi nó vốn là không có, không phải? Dựng chuyện gì, và ra sao để "đánh phá Công Giáo" ?

Ta đĩnh đạc ngồi đây, bên chiếc máy (đánh chữ)
Mà lòng thì cương quyết với lương tri.

Trần Quang Diệu

_________________

2015-09-20 0:26 GMT+07:00 Hoan Le :
Đúng như Bác Vuong Bach nói.Tên vẹmtrầnquangdieu là tên VC hạng nặng. Tên này luôn lên NET đánh phá cộng đồng mỗi ngày,dựng chuyện đánh phá TT Ngô Đình Diệm và Công Giáo. Diễn đàn ChinhNghiaViet luôn luôn đưa tin của tên Vẹm này hằng ngày, vậy quý vị hữu có suy nghĩ rằng DĐ ChinhNghiaViet này là của Vẹm ?

Sent from my iPhone
____________________
On Sep 19, 2015, at 12:56 PM, vuong_bach vuong_bach@hotmail.com [ChinhNghiaViet] wrote:

Ten Tran q dieu nay no la mot loai viet gian hang nang. No danh pha va chia re cong dong dung theo bai ban cua nghi q. 36 Cua vc ,chung ta hay sang suot va doan ket mot long trong cuoc chien sau cung voi loai sau bo csVN tu trong nuoc ra toi hai ngoai...
____________________
-------- Original message --------
From: "Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [ChinhNghiaViet]"
Date: 09/18/2015 8:16 PM (GMT-08:00)
Subject: [ChinhNghiaViet] RE: PHẬT GIÁO NÓI RIÊNG, ĐỒNG BÀO (chỉ dân tộc Việt mới có hai chữ "đồng bào") NÓI CHUNG, TIẾC THƯƠNG VÀ TRI ÂN NHỮNG ANH HÙNG NGHĨA SĨ ĐÃ HY SINH VÌ TỔ QUỐC XỨ VIỆT.

Hi hi ...

"KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN" (Lê Duy San).

Ngày xưa (Đầu xuân năm Kỷ Dậu - 1789), sau khi Quang Trung đại phá quân Thanh, thì Lê Duy Kỳ liền bôn tẩu vượt Ải Nam Quan chạy theo giặc? Kể từ đó, Chiêu Thống - Lê Duy Kỳ không bao giờ còn có cơ hội để nhìn thấy được quê cha đất tổ ("cố quận") lần nữa trước khi nhắm mắt trút hơi thở sau cùng!

Ngày nay, không lấy chi làm lạ, rằng, con chiên Lê Duy San đã có quê hương "con cái Chúa" là thành Rom Vatican La mã giáo thì đâu cần gì đến Việt Nam? Về hay không thì 90 triệu đồng bào xứ Việt không ai đếm xỉa gì đến "... dân của thành Rom" Lê Duy San nầy! Hiểu chưa con chiên Lê Duy San?

VC ở trong nước? Nếu "không về" thì làm sao mà "diệt"?

Còn bảo "diệt Việt gian"?

- Hoan hô Lê Duy San. Hãy nhanh chóng thực hiện!

Đến chuyện "diệt Tàu"?

Hãy bắt tay hoạch định, nêu kế hoạch về chiến thuật, chiến lược cho rõ ràng!?

Hay phải đợi đến ngày "hưởng nhan thánh chúa" - vất vưởng hồn ma bay "về" giáo triều Rom xin lịnh?

Trước năm 1975, tại miền Nam mà sao lại có loại "luật sư" mà đầu óc bệnh hoạn thuộc loại cò mứa như Lê Duy San không biết nữa (?).

Trần Quang Diệu
_____________________________
To:
From: DiendanDanToc@yahoogroups.com
Date: Sat, 19 Sep 2015 02:33:56 +0000
Subject: Re: [DiendanDanToc] RE: PHẬT GIÁO TIẾC THƯƠNG VÀ TRI ÂN TT NGÔ ĐÌNH DIỆM

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Posted by: vuong_bach
________________________________________

2015-09-17 23:31 GMT-07:00 Tran Quang Dieu tranquangdieu@hotmail.com [chinhnghia]:

Thằng Tàu nào là "Hồ tạp Chương" thì cứ việc mà lên phưong thức, kế sách, xung phong đi đầu để đánh đuổi cho nó chạy về Tàu như Lý Thưòng Kiệt đánh Tống, như Trần Hưng Đạo đánh quân Nguyên, như Lê Lợi kháng chiến chống quân Minh, như Quang Trung Nguyễn Huệ đại phá quân Thanh, và như thanh niên Việt Nam năm 1979 đề kháng Trung Quốc và đẩy Pol Pot chạy vô rừng v.v... Còn như ông Hồ Chí Minh người Việt Nam thì ổng lãnh đạo đánh Pháp đầu hàng vô điều kiện năm 1954. Thế rồi ổng chết năm 1969 tại Hà Nội. Sau đó, đàn em, tùy viên của ông ta cứ mãi kiên nhẫn đưa những thanh niên "sinh Bắc tử Nam" (nội những "bầy quạ" sắt thả bom hàng ngày lên phố thị, làng mạc là đủ để tuổi trẻ nó nổi điên, sẵn sàng làm chuyện "hy sinh", "chết bỏ"?), "vô bưng", "nhảy núi" cho đến một ngày Hoa Kỳ chán ngấy bỏ quách, "đừng nói đến chuyện đó nữa" thì miền Nam bị thua.

Ừ! mà nếu như Liên binh Phòng vệ Phủ Tống thống Diệm vào chiều ngày 1.11.1963 đã ngoan cố xả súng làm chết Đại Úy Thiết Giáp Bùi Ngươn Ngãi, cho nên sáng ngày 2.11 thì khiếp sợ sẽ bị trả thù, đã đưa hai tay lên đầu, nhóm khác thì nằm dài, úp mặt xuống đường đầu hàng v.v... thì làm sao có tư cách với phong độ "đái và ỉa" được "lên mặt" ai? Nói phét! Chỉ nêu trường hợp hạn cuộc về tầm mức chiến trường như thế là đủ biết cái thứ "miệng hùm gan sứa" bảo vệ Ngô gia. Khoan nói đến chuyện bảo vệ lãnh thổ VNCH. Sao năm 1975 không chịu cương quyết đánh trả, tấn công, vượt trở ra phía bên kia Cầu Hiền Lương để nhằm làm chuyện "đái và ỉa"? Tổng Tư Lệnh, Thủ Tướng, Tổng Tham Mưu Trưởng... thì trong đêm âm thầm (có CIA hộ tống) bỏ quân bỏ dân trốn dzọt mất. Tiếp theo, quân đội vỡ tổ dần dần, nhiều lúc phải chạy vắt giò lên cổ ... mà giờ đây, già quéo khú đế, nằm khều ở hải ngoại hung dữ đòi "đái và ỉa" được lên mặt ai? Phải chăng đã có kinh nghiệm "té đái" và "són ruột"? Chẳng hạn như Liên Thành chạy trối chết vào lúc nào? Lúc mà các phòng tuyến bảo vệ thủ đô chưa bị đánh bật? Lúc mà Dương Văn Minh chưa bị VC vào dinh Độc Lập, bắt chở qua đài phát thanh, soạn lời tuyên bố đầu hàng, và buộc ông phải đọc vào băng ghi âm để họ nhanh chóng phát sóng nhằm tránh đổ thêm máu vô ích?

Trần Quang Diệu
_________________




Đó đây


2024-03-28 - 25: Khắc Phục Hậu Quả Sau Khi Ông VVT Rời Ghế CTN - Ông Võ Văn Thưởng ra đi có chấm dứt mọi chuyện chưa?

2024-03-28 - Chấn động người Việt ở #Thailand: Thiếu tướng GĐ CA tỉnh Gia Lai … xuất hiện … chuyện gì xảy ra …? -

2024-03-24 - Thiếu tướng Hoàng Kiền _BUỒN, VUI, "GIẢI OAN" VẤN ĐỀ CHỐNG LẬT SỬ - Đôi lời với ông Võ Văn Thưởng

2024-03-22 - Thật là buồn khi một người mình đặt nhiều kỳ vọng lại làm mình thất vọng -

2024-03-22 - Tá hoả tịch thu! Tòa án NY bắt đầu kê biên tài sản sân golf, dinh thự Seven Springs -

2024-03-21 - VKSND TP HCM: Bị cáo Trương Mỹ Lan không ăn năn - VKSND TP HCM nêu quan điểm bị cáo Lan phạm tội nhiều lần, phạm tội có tổ chức, bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, chiếm đoạt và gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn cho nhà nước

2024-03-21 - NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA DÂN TÚY Ở VIỆT NAM -

2024-03-20 - Toàn cảnh đề nghị mức án với vợ chồng Trương Mỹ Lan, Trương Huệ Vân và đồng phạm -

2024-03-20 - Lý do đồng chí Võ Văn Thưởng có đơn xin thôi các chức vụ -

2024-03-20 - Trung ương đồng ý ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước - Ban Chấp hành Trung ương đồng ý để ông Võ Văn Thưởng thôi giữ các chức vụ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng khóa 13, Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng An ninh nhiệm kỳ 2021-2026, theo nguyện vọng cá nhân



▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 >>>




Thư, ý kiến ngắn
● 2024-03-21 - CHỐNG CỘNG: Chuyện cười ra nước mắt ở Sở Học Chánh Tacoma, Wa - Lý Thái Xuân -

● 2024-03-09 - Tổng thống Nga, Vladimir Putin đọc thông điệp gửi Quốc hội Liên bang (29/2/2024) - Gò Vấp -

● 2024-03-09 - Các hoạt động của Mặt Trận Việt Nam Công Giáo Cứu Quốc trong những năm 1942-1954 - trích Hồi ký Nguyễn Đình Minh -

● 2024-03-08 - Hồi ký lịch sử 1942-1954 - Liên Quan đến Giám mục Lê Hữu Từ, Khu tự trị Phát Diệm, Công Giáo Cứu Quốc - VNTQ/ Khôi Nguyên Nguyễn Đình Thư -

● 2024-02-15 - Trương vĩnh Ký dưới con mắt của người dân - Trần Alu Ngơ -

● 2024-02-14 - Các nhà hoạt động ẤN ĐỘ GIÁO phản đối chuyến viếng thăm của Giáo hoàng John Paul II - FB An Thanh Dang -

● 2024-02-09 - “KHÁT VỌNG NON SÔNG” của VTV1 và chuyện Trương Vĩnh Ký - Nguyễn Ran -

● 2024-02-05 - Góc kể công - Đồng bào Rô ma giáo cũng có người yêu nước vậy! Đúng. - Lý Thái Xuân -

● 2024-02-01 - Câu Lạc Bộ Satan Sau Giờ Học Dành Cho Trẻ 5-12 Tuổi Sắp Được Khai Trương Ở Cali, Hoa Kỳ - Anh Nguyen -

● 2024-01-29 - Giáo hội Rô ma giáo Đức "chết đau đớn" khi 520.000 người rời bỏ trong một năm - The Guardian -

● 2024-01-29 - Một tên Thượng Đế-Chúa ngu dốt về vũ trụ, nhưng thích bốc phét là tạo ra vũ trụ - Ri Nguyễn gửi Phaolo Thai & John Tornado -

● 2024-01-29 - Kinh "Thánh" dạy Con Chiên Giết Tất Cả Ai Theo Tôn Giáo Khác - Ri Nguyễn vs John Tomado -

● 2024-01-29 - Nhân Quyền Ở Nước Mỹ: Vụ Án Oan, 70 Năm Sau Khi Tử Hình Bé George Stinney - - Giác Hạnh sưu tầm -

● 2024-01-29 - NOEL - Ba Giáo Hoàng John Paul II, Benedict XVI, Francis I Thú Nhận Đã Bịp Chiên- Cừu Chuyện Jesus Ra Đời - Ri Nguyen -

● 2024-01-29 - Một dàn đồng ca, ngày càng đặt câu hỏi về quyền lực của Giáo hoàng - John L. Allen Jr. -

● 2024-01-29 - Tỷ lệ phá thai nơi người công giáo lại cao hơn nơi người ngoài công giáo! - Lê Hải Nam -

● 2024-01-29 - Kinh Khải Huyền Cho Biết Jesus Là Một Tên Ác Qủy Đê Tiện, Man Rợ - Ri Nguyễn -

● 2024-01-29 - Vatican Cho Phép Linh Mục Hiếp Dâm Trẻ Con - Đó là chính sách! - Ri Nguyen -

● 2024-01-28 - Quận Utah cấm Kinh Thánh ở các trường tiểu học và trung học cơ sở - Ri Nguyen -

● 2024-01-26 - Chiên Hô Hào Các Bạn Chiên Đừng Đọc Sachhiem.net: "Nhận Diện!" - SH vs Nguyễn Trọng Nghĩa -


▪ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 >>>